Chương 18 - Lần đầu

158 7 0
                                    

Sau khi chúng tôi quay trở lại ngôi nhà bên bờ biển, chúng tôi lôi mấy chiếc túi đựng rau củ và mấy món đồ mua được ở tiệm thuốc ra, còn có cả hai cây nến thơm. Sau đó chúng tôi ra biển bơi một lát cho đến lúc ăn tối.

Hôm nay chúng tôi ăn lẩu và uống bia, sau đó cả hai chúng tôi đều mệt nên chúng tôi quyết định lên phòng nghỉ ngơi vài tiếng và chúng tôi nhanh chóng rơi vào giấc ngủ.

Một vài tiếng trôi qua, mặt trời đã lặn khi tôi tỉnh dậy. Tôi thắp hai cây nên lên để anh Chiến không bị chói mắt bởi ánh đèn điện và tôi thì có thể ngắm nhìn anh ấy ngủ một cách yên bình.

Tôi nghiêng người về phía trước và hôn lên má anh ấy, anh Chiến mỉm cười và quay đầu anh về phía bên kia. Trông giống như anh không muốn bị đánh thức và tiếp tục ngủ. Và tôi thực sự cũng muốn để anh ấy ngủ tiếp nếu như cái cằm xinh xắn của anh ấy không hút hồn tôi. Tôi hôn lên chiếc cằm xinh của anh ấy rồi trườn xuống cổ anh ấy, anh Chiến khe khẽ rên lên trong giấc ngủ.

Tôi vừa mỉm cười vừa hôn cổ áo anh ấy rồi lần xuống ngực anh ấy, hôn và liếm hai đầu nhũ của anh. Anh Chiến lại rên to lên hơn ngay khi tôi ngậm và mút không ngừng trên hai đầu nhũ, anh ấy ưỡn người lên về phía tôi, rên rỉ và tự liếm mút môi của mình.

Giờ thì tôi đã bắt đầu việc này rồi, tôi không thể và cũng không muốn dừng lại. Tôi muốn nghe anh ấy rên rỉ và đánh thức dục vọng trong anh. Vì vậy tôi tiếp tục việc hôn xuống phía dưới của anh, lần lần đến đùi và phía trong hai đùi của anh. Rất nhanh sau đó dục vọng của anh ấy đã thức giấc và cương cứng như thể có một túp lều nhỏ bên trong quần short của anh ấy, nhìn thấy cảnh tượng này khiến tôi cực kỳ vui vẻ.

Tôi trườn xuống thấp hơn và bắt đầu hôn từ đầu gối anh ấy và từ từ nhích lên trên đùi anh ấy, vừa hôn tôi vừa vỗ lên bụng và hông anh. Anh Chiến rên rĩ mỗi lúc một lớn khi tôi càng hôn gần vị trí dục vọng của anh, và khi tôi trực tiếp hôn lên nó, an ấy đã hét thật to.

Tôi chậm rãi cởi hết quần anh ấy và hôn vào đùi trong của anh. Và khi tôi làm thế, tôi thấy anh ấy đang úp mặt xuống giường, vùi đầu vào gối vừa rên rĩ vừa ưỡn người về phía tôi.

Chầm chậm, tôi đưa tay mình về phía dục vọng của anh và giữ nó trong tay mình đồng thời bắt đầu liếm hai quả tinh hoàn của anh  và khắp khu vực lân cận. “Mmm thật sảng khoái.” Anh Chiến rên rĩ trong khi tôi dùng miệng liếm lám và ngậm mút liên tục dục vọng của anh. Tôi càng nuốt nhả vật ấy thì anh Chiến càng thở dốc.

Anh Chiến đã tuôn trào ra và tôi thấy hai trái đào đỏ ửng của anh ấy, mỉm cười, tôi hôn lên hai bờ mông tròn tựa hai trái đào của anh ấy, mút mát chúng và anh Chiến lại khao khát nhiều hơn khi tôi lại vậy. Tôi bóp hai bờ mông như hai trái đào của anh và miệng thì bắt đầu từ chút từng chút chăm sóc đến hậu huyệt của anh ấy, Anh Chiến run rẩy cả người nói “Ng, sung sướng quá đi.” Anh ấy rên rĩ thật to khi tôi đưa lưỡi của mình vào bên trong lỗ nhỏ kia.

Sau đó vài phút, anh Chiến nằm xụi xuống và tôi cũng nằm cạnh anh ấy. Chúng tôi ôm hôn nhau. Cọ xát hai cơ thể trần trụi của chúng tôi vào nhau cho đến khi anh Chiến đưa tube dầu bôi trơn cho tôi “Chúng ta thực sự muốn làm chuyện ấy chứ? Anh có chắc vậy không? “ Tôi hỏi anh ấy.

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ