Chương 10 - Vũ khí bí mật của Emma

87 7 0
                                    


Bây giờ thì tôi và Tiêu Sương đang ngồi ngắm sao bên bờ biển và tán gẫu với nhau. Thực ra thì trong dự định thì anh Chiến sẽ cùng tôi ở đây, nhưng có một việc xảy ra làm đảo lộn các dự định của tôi và anh ấy.

Ngay sau khi nấu bữa trưa xong, tất cả chúng tôi cùng nhau ngồi ăn. Tôi rất hân hoan khi lần đầu tiên được thưởng thức các món ăn do anh ấy nấu. Chúng thật ngon. À, lần này thì có cả món thịt nữa nhé. Khi ở trong bếp nấu ăn anh ấy đã nói “ Hôm nay anh đặc biệt nấu món thịt cho em đấy. Anh không muốn sư tử của chúng ta bị đói đâu.” Chúng tôi đã cười rộ lên sau khi anh ấy nói vậy. Nhưng có vài việc xảy ra sau đó làm tôi ăn mất cả ngon.

Sự việc bắt đầu khi anh Chiến quay qua nói với hai cô gái đang ngồi ăn “Nhất Bác và anh sẽ đi ra ngoài chơi khoảng vài tiếng. Hai người các em nên tự có kế hoạch đi chơi hay làm gì đó nhé.” Tiêu Sương nhanh chóng gật đầu đồng ý và nói không vấn đề gì cả. Chỉ có  Emma đang tươi cười thì đột nhiên xụ mặt không vui.

Và đây là lúc Emma tung ra vũ khí bí mật của mình. Thoạt đầu cô ấy chỉ rơi vài giọt nước mắt và cuối cùng là khóc òa lên. Cô ấy khóc to và than thở rằng dù chỉ mới đến đây được một ngày nhưng cô ấy không thấy thoải mái và cô ấy muốn rời khỏi đây. Cô ấy than thở rằng cô ấy muốn về nhà và không muốn ở cùng với những người không muốn cô ấy ở đây.

Anh Chiến nhanh chóng mềm lòng và đưa cô ấy ra khỏi phòng khách để nói chuyện với cô ấy “nhanh chóng”. Sau hơn một giờ đồng hồ thì cả hai vẫn chưa quay lại. Và cuối cùng khi anh ấy quay lại, anh ấy nói với tôi “Nhất Bác, anh e rằng kế hoạch của em và anh sẽ phải hoãn lại hoặc để ngày mai nhé. Anh muốn lái xe đưa Emma đi vòng vòng “một chút” để giúp cô ấy bình tĩnh lại.”

Vậy là tôi và Tiêu Sương đi ra ngoài phía trước ngôi nhà ngồi chờ anh Chiến quay lại, “cái gọi là “một chút” của anh ấy và Emma lại mất 3 tiếng. Khoảng một tiếng trước họ đã trở về. Họ đã ra ngoài và cùng nhau đi ăn kem, Emma vui vẻ kể với chúng tôi. Ngay lúc đó tôi đã rất giận dữ, nếu cô ấy không phải là phái nữ thì có khi tôi đã đấm cô ấy rồi.

“Chị thì vui rồi.” Tôi giận dữ.

Cô ấy bám lấy cánh tay anh Chiến, dựa đầu vào vai anh ấy và nói “Anh Chiến và tôi mệt sau khi ngồi xe khá lâu, nên bây giờ chúng tôi cần đi ngủ. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các em giữ yên lặng để chúng tôi ngủ.” Và anh Chiến cũng không nói gì cả!

Tôi nắm tay Tiêu Sương và nói “Đi nào, chúng tôi cũng không muốn làm phiền một cặp đôi khi họ đang ngủ đâu. Nhất là khi họ đang mệt mỏi sau khi trên xe quá lâu.”

Tiêu Sương hỏi lại “Trên xe? Ý cậu là họ đã làm gì đó với nhau trên xe? Đó là lý do tại sao họ đi quá lâu và bây giờ thì lại mệt như thế? “

Đột nhiên anh Chiến lên tiếng “Anh chắc chắn anh đã không làm gì cùng Emma cả, mấy em phải trong sáng chứ. Đúng là anh mệt, đêm qua ngủ ít và hôm nay lại dậy sớm rồi làm đủ chứ việc, kể cả lái xe nữa, đó là lý do tại sao anh buồn ngủ. Và Emma cũng thế. “

Tiêu Sương quay qua anh ấy tỏ vẻ bực bội chế nhạo, rồi cô ấy kéo tôi đi ra ngoài. Anh Chiến gọi với nhau “Nhất Bác, chờ chút” . Tôi lắc đầu. Tình huống này làm tôi cảm thấy mình thật ngốc.

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ