Chương 24 - Thỏ của tôi

79 5 0
                                    

Hôm qua tôi dự họp lớp các bạn học cấp 3. Một người thấy đáng quý của chúng tôi đã mất trong một tai nạn, vậy nên chúng tôi họp mặt sớm hơn lệ thường vì dịp đám ma của thầy.

Thật tình mà nói, tôi không hề mong muốn chuyện này vì tôi rất yêu quý người thầy vừa qua đời. Thầy ấy rất tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ cùng lắng nghe tất cả mọi người.

Tôi đã muốn anh Chiến đi cùng tôi, nhưng anh Chiến lại phải gặp cha mẹ tôi để bàn bạc một số chuyện liên quan đến đám cưới của chúng tôi. Anh Chiến và tôi muốn lễ cưới của chúng tôi không chỉ là một lễ cưới về mặt thực chất mà còn cả về mặt luật pháp nữa, vậy nên chúng tôi quyết định làm lễ cưới tại Ý. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi chưa tổ chức lễ cưới vào dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau mà phải đợi đến năm thứ ba.

Chúng tôi đã liên lạc với bên Ý và xác định ngày tổ chức lễ cưới, khi đó họ nói chúng tôi còn phải đợi thêm 6 tháng nữa. Nếu không thì chúng tôi phải chờ thêm 18 tháng nữa. Cũng không hẳn là lâu lắm, nhưng tôi lại đang rất sốt ruột.
Và bởi vì tôi nghĩ đã đến lúc rồi, tôi đã cầu hôn anh Chiến vào 3 tháng trước. Tôi nghĩ nếu tổ chức đám cưới như ông bà tôi đề nghĩ thì đã không có nghi thức cầu hôn.

Khi lên kế hoạch cầu hôn, tôi đã không màng gì đến chuyện tiền bạc. Tôi mua nhẫn dùng số còn lại cho việc cầu hôn. Đó là khi anh Chiến và tôi đi xem phim, một bộ phim mà anh ấy rất muốn đến rạp xem. Và khi đó anh ấy đã rất ngạc nhiên khi không thấy một khán giả nào trong rạp ngoại trừ anh ấy và tôi. Vâng, tôi đã mua hết tất cả các vé trong rạp vào lúc ấy.

Khi đèn tắt và những quảng cáo xuất hiện trên màn hình, tôi nói với anh Chiến rằng tôi đi đến nhà vệ sinh một lát. Các quảng cáo thường kéo dài tận 20 phút, vì vậy tôi có khá nhiều thời gian để chuẩn bị. Và thật ra thì không phải là tôi đến nhà vệ sinh mà bí mật sắp xếp với nhân viên rạp chiếu phim để có thể xuất hiện trên màn hình.

Và cuối cùng cũng đã đến giây phút mà tôi chờ đợi. Một đoạn phim mà tôi đã ghi lại trước khi đến rạp được chiếu lên. Trong đoạn phim này đoạn đầu là rất nhiều hình ảnh của anh Chiến và tôi, sau đó thì tôi xuất hiện với rất nhiều hình ảnh của anh Chiến và tôi bay lượn xung quanh, tất nhiên là do các kỹ xảo dựng phim làm nên điều này.

Tôi đứng ngay chính giữa màn hình mỉm cười. “ Chiến Chiến, thỏ thỏ của em, bây giờ hẳn là anh đã đoán ra tại sao trong rạp chiếu phim chỉ có hai ta thôi phải không? Chúng mình đã rất hạnh phúc trong 2 năm 7 tháng vừa qua và em không thể tưởng tượng rằng có thứ gì có thể làm chúng mình có thể ngừng yêu nhau, tình cảm chúng ta  dành cho nhau quá đỗi ngọt ngào và trọn vẹn. Mỗi ngày cùng với anh là một chuyến du hành mà em không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Anh luôn làm em ngạc nhiên với sự đáng yêu, phá phách và em yêu thích điều đó. Thật ngạc nhiên phải không anh. Em muốn nói rằng em đã chờ đợi anh trong suốt 6 năm và bất thình lình anh xuất hiện cùng với mọi thứ là quá nhiều so với những điều em ao ước. Được sống cùng anh một đời là điều em chưa dám nghĩ đến. Anh đã luôn luôn ở trong trái tim em và sẽ mãi mãi là như thế. Em rất trông đợi đám cưới của chúng mình. Và lời cầu hôn với anh vẫn chưa thực hiện, bây giờ đây em bắt đầu làm nó. Em đã lựa chọn cách này để cầu hôn anh. Tiêu Chiến, tình yêu của đời em, anh sẽ bằng lòng lấy em chứ?”

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ