Chương 8 - Chuyến đi biển du lịch bắt đầu

102 8 0
                                    


Khi thức dậy vào buổi sáng hôm nay, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Và tôi cũng nhận được một tin nhắn mới từ anh Chiến “Chiều nay chúng ta sẽ được đi chơi, em thích chứ?” Tất nhiên, tôi nhanh chóng trả lời anh rằng tôi rất nôn nóng chờ đợi giây phút đó.

Tôi chạy vào phòng tắm thật nhanh và thay đồ rồi đi xuống nhà ăn sáng cùng mẹ, sau đó tôi chạy đến trạm xe bus. Tôi còn nhiều thời gian nhưng tôi vẫn thích chạy bởi vì tôi muốn buổi chiều đến thật nhanh.

Hôm nay, tôi không bị phiền toái bởi đám đông trong xe bus. Vâng, chuyến bus hôm nay không có những vị hành khách bốc mùi hay nặn mụn chen chúc. Ngồi cạnh tôi là một thiếu niên đang gửi tin nhắn thoại cho bạn gái cậu ta. Cậu ta không quan tâm đến việc tôi có thể nghe thấy mọi thứ cậu ta nói.

Tôi thực sự ngạc nhiên làm thế nào mà một cậu bé chỉ khoảng 15, 16 tuổi lại có thể làm như thế. Nhưng đúng là cậu ta đã nói chuyện rất tự nhiên về những thứ kiểu như là bao cao su, thuốc tránh thai … Và tôi tự nhìn lại mình, tôi đã 20 tuổi, tôi đang học đại học vậy mà tôi còn chưa có nụ hôn đầu của mình. Có phải là tôi là một người kỳ lạ không nhỉ?

Tuy nhiên, tôi đã tự nghĩ lại, tôi muốn để dành những cảm xúc quý giá này cho người đặc biệt. Một người mà tôi thật sự yêu say đắm từ tận đáy lòng và tôi phải thực sự nghiêm túc với người đó. Chắc chắn là anh Chiến chứ chẳng phải ai khác.

Sau khi chúng tôi đi xem phim về, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tình cảm giữa tôi và anh Chiến và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn trong một tuần quan trọng này. Tôi sẽ cố gắng hết sức. Lúc xem phim với anh ấy tôi đã cảm nhận được anh ấy cũng muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với tôi. Việc anh ấy chủ động đặt tay anh ấy dưới tay tôi và anh ấy thậm chí còn đan các ngón tay cùng tôi, tôi cảm thấy anh Chiến cũng có thích tôi theo một cách nào đó. Ít nhất là không phải tôi hoàn toàn tưởng tượng ra chuyện này.

Tiêu Sương nhắn tin cho tôi rằng việc phỏng vấn thức tập của cô ấy diễn ra rất tốt, nhưng cô ấy vẫn rất háo hức mong chờ chuyến du lịch của chúng tôi. Và cô ấy nhắn thêm rằng tôi đừng có cư xử như kiểu một fan hâm mộ của anh Chiến trong chuyến đi này, hãy tỏ ra là một người đàn ông thực sự yêu thích anh ấy và có mục tiêu rõ ràng trong mối quan hệ.

Tôi thừa nhận rằng thật khó để không tỏ ra là một fan hâm mộ của anh ấy, bởi vì tôi không có kinh nghiệm chứng tỏ mình là một người đàn ông đang yêu. Tất cả sự háo hức của tôi và sự yêu thích của tôi từ trước đến giờ đều chỉ dành cho anh ấy, cảm xúc ấy nhiều đến nỗi tôi sợ rằng tôi sẽ nói và làm những chuyện sai lầm dọa anh ấy sợ.

Vâng, tôi thật sự rất thích anh Chiến nhưng tôi chưa biết anh ấy thích gì. Và do thiếu kinh nghiệm, lo lắng bồn chồn về những cảm giác dành cho anh ấy, tôi có thể hành động như kiểu một fan hâm mộ sau thời gian dài đã gặp được thần tượng của mình.

Mọi người đều nói tôi hãy cứ là chính mình. Nhưng mỗi lần nhìn thấy anh Chiến, tôi dường như quên mất tôi thực sự là như thế nào. Tôi hy vọng những ngày sắp đến tôi có thể thay đổi được tình trạng này. Tôi muốn anh Chiến sẽ gặp được một Vương Nhất Bác thực sự. Một thanh niên 20 tuổi có thể hát, khiêu vũ, lái xe motor. Tôi muốn anh ấy thấy được tôi như một người đàn ông trưởng thành chứ không phải một em trai non nớt.

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ