Tự sự của Tiêu ChiếnTất cả mọi thứ bắt đầu vào một năm trước khi tôi nhận được tin nhắn của một người bạn thân. Cậu ấy gửi cho tôi một đường link cùng với lời nhắn “ Hãy xem thử chiếc fic này đi. Cậu là một trong hai nam chính của nó đấy.”
Tôi lập tức bấm vào đường link, đọc hai chương đầu và nghĩ, cái quái gì vậy, đây đúng là tôi! Và nếu đúng là tôi thì cái người tên Nhất Bác kia là ai? Và, tại sao em gái tôi lại dùng tôi và người đó làm nhân vật chính trong fic của nó chứ?Tất nhiên, tôi cũng biết em gái tôi có một cậu bạn thân lâu rồi, nhưng bởi vì mọi người trong gia đình tôi đều gọi cậu ta là Bác Bác nên tôi vẫn chưa phát hiện ra rằng cậu ta chính là Nhất Bác trong fic. Nhưng tôi đã phát hiện ra điều này rất nhanh sau đó.
Tôi gọi cho mẹ tôi và chúng tôi đã nói về chuyện này, tôi hỏi mẹ rằng Tiêu Sương đang làm gì. Mẹ tôi đáp “Ồ, nó đang ra ngoài chơi với Bác Bác của chúng ta. Thằng bé tuyệt lắm. Cha con và ta rất thích nó. Vừa đẹp trai, vừa tài năng, rất thể thao, lịch sự và còn rất lanh lợi nữa. “
Nghe như mẹ đang quảng cáo cho cậu ta vậy. “Ủa mẹ? Thế tên thật của cậu ta là gì vậy? Gọi Bác Bác khó gọi quá. “
“Mhhh, con không biết hả? Thằng bé tên là Vương Nhất Bác. Nó học cùng trường đại học và cùng chuyên ngành với em gái con đấy.”
“Ơ hơ, thú vị nhỉ. Mà cậu ta và Tiêu Sương là sao vậy mẹ, hai đứa chỉ là bạn bè thôi ư?”
“Chúng nó là bạn thân của nhau. Con biết không, Nhất Bác không thích phụ nữ, cũng giống con vậy đó, nó thích nam nhân.” Cha mẹ tôi đã biết việc này khá lâu rồi. Tôi đã nói với họ về xu hướng giới tính của tôi khi tôi 17 tuổi. Nhưng Tiêu Sương thì không biết. Cha mẹ tôi luôn muốn tôi tự mình nói với con bé về chuyện của tôi. Và cho tới lúc đó thì tôi đã không biết là cha mẹ tôi vẫn chưa hề nói với con bé.
“Vậy cậu ta là kiểu người thế nào? Ý con là, cậu ta có đẹp trai không. Cậu ta có từng hẹn hò với nhiều người khác chưa?”
“Haha, không có. Thằng bé đang chờ đợi gặp người mà nó đã yêu suốt từ năm 14 tuổi đến giờ. Mà con thử đoán xem thằng bé yêu ai? “
“Con hả mẹ?”
“Đúng vậy. Ta đúng ra không nên nói với con chuyện này. Nhưng ta thành thật mong rằng con nên gặp thằng bé để xác định xem. Cha con và mẹ đều rất thích nó. Và nếu con sẽ mang ai đó về nhà, ta hy vọng sẽ là thằng bé. Bởi vì nó chính là con rể đáng mơ ước của mọi gia đình.”
Nếu cha mẹ tôi rất hào hứng về cậu ấy thì hẳn cậu ấy cũng rất ấn tượng, tôi hiểu rõ điều đó. Bởi vì cha mẹ tôi là những người thường ưa phê phán người khác khá nghiêm khắc.
Và sắp tới tôi lại có một tuần rảnh, tôi quyết định bay đến Bắc Kinh và quan sát cậu Vương Nhất Bác này ở khoảng cách gần xem sao. Tôi đã thấy cậu ấy sau một ngày tôi trở về Bắc Kinh. Và khoảng khắc nhìn thấy cậu bạn trẻ đẹp trai này thật tuyệt.
Lúc đó, tôi đã nấp trong một góc đường và nhìn cậu ấy, tôi rất thích thú với vẻ ngoài của cậu ấy. Và khi tôi thấy cậu ấy giúp đỡ hai cụ già, mang giúp họ những cái túi đồ nặng, cậu ấy đã bị lỡ chuyến xe bus của mình vì mãi giúp họ. Nhưng thay vì tức giận vì bị nhỡ việc, cậu ấy chỉ khẽ cười và tiếp tục ngồi chờ chuyến bus tiếp theo ở trạm xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI?
FanficTác giả bản gốc: @einfach_Eileen Link gốc : https://www.wattpad.com/story/257847142-how-to-make-him-fall-for-me-yizhan-ff-romcom-%E2%9C%94%EF%B8%8F Số chương: 28 Tình trạng bản gốc: đã hoàn. Tình trạng bản dịch: cố gắng 1 tuần từ 1-3 chương. Ngày...