Em thích người đó đến vậy sao?

272 21 0
                                    

Sau vụ việc của Kaizen, Joe đã luôn suy nghĩ những lời mà ả nói, liệu có phải thực sự anh thích Ahim hay không. " Anh đang nhường cơ hội cho thuyền trưởng của mình đấy". Đúng là anh không biết tạo nhiều cơ hội cho mình, nhưng Marvelous rất biết cách làm điều đó. " Có lẽ mình nên thử một lần xem sao, biết đâu em ấy...." Joe bước lên khoang chính, nơi mà tất cả thành viên đã có mặt đông đủ. Mỗi người một việc của riêng mình: Luka đang mải mê với hộp nhẫn mới mua, Gai và Ahim đang ngồi trò chuyện uống trà, Hakase đang mày mò nghiên cứu một ý tưởng điên rồ nào đó còn Marvelous chọc ghẹo Navi. Nhìn thấy anh chàng lạnh lùng, Ahim cười tươi cúi đầu chào anh. " Chết thật, sao lại cười như thế". Để giữ hình tượng, Joe cũng chỉ gật đầu rồi hít đất chỉ để cho những nhịp đập loạn xạ trong tim trở về với quỹ đạo của chính nó.

- Anh Marvelous, anh thử trà em mới học được đi.

Giọng nói trong trẻo của người con gái ấy khiến Joe quay lại. Ahim cười tười đưa cho Marvelous một tách trà mà không hề có sự nhờ vả. Phút chốc, anh bỗng thấy chạnh lòng.

- Ngon lắm, cảm ơn em.

- Chà, Ahim dạo này quan tâm Marvelous thế. Luka trêu ghẹo cô em gái.

- Thì hôm Ahim bị tráo đổi đó, trong cái cơ thể xấu xí ấy mà anh Marvelous vẫn ôm bạn ấy vào lòng thì đương nhiên sẽ rất cảm động rồi. Gai nói

- Tên kia, muốn chết hả? Marvelous xấu hổ đứng lên tóm lấy Gai, cho cậu vài cốc vào đầu.

- Mồ, mọi người đừng trêu em như thế.

Cả nhóm cười nói rôm rả trước sự đỏ mặt ngại ngùng của 2 con người kia. Không ai để ý, trong lòng Joe thực sự cảm thấy thế nào.

- Uây, có khi nào Ahim cũng.... Hakase nói chưa hết câu nhưng Luka và Gai đã hiểu được ý rồi phá lên cười.

- Các cậu ồn ào quá. Joe bỗng nói lớn và bỏ đi.

Cả đám ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

_______________________________________________________

Gần đây, Zangyack tấn công nhóm Gokaiger hoài. Đám Gormin và Surgormin xuất hiện liên tục khiến cả đội khá mệt mỏi.

- Bọn này phá đám tụi mình mãi, bao giờ mới có thời gian tìm kho báu đây. Luka vừa cằn nhằn vừa vung kiếm.

- Thật là vướng chân vướng tay, xử sạch chúng đi. Marvelous ra lệnh.

Với 2 cây súng, Ahim dễ dàng hạ gục đám Gormin nhưng số lượng quá đông khiến cô bị áp đảo và bị thương. Joe ngay gần đó, thấy Ahim lâm vào thế nguy hiểm định ra ứng cứu thì bọn Surgormin lại vây quanh anh.

- Chết tiệt.

May mắn thay, Marvelous chạy đến kịp thời, giải nguy cho công chúa nhỏ.

- Cẩn thận chứ.

- Dạ

" Chẳng lẽ, mình luôn là người đến sau cậu ấy" Joe một thoáng mất tập trung khiến anh suýt bị trúng đòn. Luka đã nhanh chóng đẩy anh ra, điều đó đã khiến cho cô bị thương.

- Luka!!!

Một lúc sau, bọn Zangyack bị tiêu diệt sạch, cả nhóm lên tàu chữa trị vết thương cho Luka. Thật may vết thương không quá lớn, chỉ ở phần da. Ahim và Gai băng bó cho mọi người trên tàu.

- Ahim, em có thể....

Joe chưa kịp nói hết câu, Ahim dường như cũng không nghe thấy nên cầm bông băng tới chỗ vị thuyền trưởng.

Lại một lần nữa, anh cảm thấy bản thân như kẻ đến sau, trong lòng có chút buồn bã, nhiều suy tư.

- Nào, đưa tay đây mình băng bó cho. Luka nói.

- Cậu như kia mà còn đòi băng bó giúp mình.

- Đau eo chứ có đau tay đâu. Tay cậu như thế thì tự làm kiểu gì. Hay là muốn Ahim giúp?

Nghe đến công chúa nhỏ, anh bất giác hơi đỏ mặt đưa tay cho Luka băng bó giúp.

Đêm hôm đó, Joe không tài nào ngủ được, lăn lộn mãi trên giường một lúc, anh quyết định lên đài quan sát. Lại bắt đầu suy nghĩ về Ahim, anh lại cảm thấy bản thân như một kẻ thất bại: Không dám quan tâm trước mặt mọi người, lúc nào cũng quan sát từ xa, âm thầm và lặng lẽ. Joe bắt đầu hồi tưởng lại Ahim đã từng giận dỗi Marvelous như nào khi thuyền trưởng không chịu giúp anh như lời đề nghị của cô, những lần đi mua đồ mà công chúa nằng nặc đòi xách đồ giùm.... Có lẽ những gì Ahim giành cho anh không vượt quá sự quan tâm của một người đồng đội, của em gái đối với anh trai.

- Sao anh chưa ngủ thế anh Joe?

Giọng nói quen thuộc trong trẻo vang lên giữa màn đêm, Ahim từ từ bước lên.

Nhìn thấy tiểu công chúa, trái tim chàng kiếm sĩ tài ba lại nhảy lên rộn ràng như không thể nào kiểm soát.

- À, do anh không ngủ được.

Cả 2 im lặng không nói gì. Một lúc sau, như có sự thôi thúc nào đó, Joe đã lấy hết can đảm nói chuyện với Ahim:

- Anh có chuyện muốn nói với em.

- Chuyện gì thế ạ?

Joe bắt đầu cảm thấy khó xử, sự tò mò cùng với sự ngại ngùng hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp của Ahim.

- Anh biết em sẽ nói không, nhưng anh vẫn muốn  nói cho em.

- Anh nói đi em đang nghe nè. Khuôn mặt ngây thơ chưa hiểu ra vấn đề cùng với đôi mắt to tròn đang nhìn anh khiến Joe cảm thấy khó xử hơn bao giờ hết.

- Thực ra từ lâu rồi, anh thích em. Anh thích em đến mức anh không biết phải làm gì ngoài việc hằng ngày quan sát em. Anh thích em một cách trân thành.

Nói hết câu, Joe lấy can đảm nhìn vào mắt Ahim. Cô chỉ cười nhẹ, nhìn anh rồi nói:

- Em xin lỗi.

Câu trả lời như được đoán trước khiến Joe không cảm thấy ngạc nhiên. Một chút buồn bã vương vào câu nói của anh.

- Em thích người đó đến vậy sao?

- Dạ vâng.

- Em thích cậu ấy chỉ vì cậu ấy ôm em trong lòng hay sao. Anh cũng có thể làm điều đó.

Joe bất ngờ vòng tay qua eo Ahim, kéo cô lại gần người anh. Dưới ánh trăng sáng, 4 con mắt nhìn nhau.

Và họ không biết rằng, Marvelous ở dưới đã chứng kiến cảnh này. Không thể chấp nhận sự thật, anh bỏ vào trong phòng với tâm trạng không mấy vui vẻ.


Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ