Joe và các bạn dìu Marvelous trở lại tàu. Thuyền trưởng mất đi đôi mắt cũng như mất đi tất cả. Trên tàu một không khí u buồn ảm đạm bao quanh.
- Làm sao bây giờ? Anh Marvelous anh không sao chứ? Chị Ahim, chị ấy đâu rồi? Navi hỏi thăm.
Gai đang bận băng mắt lại cho thuyền trưởng, những người còn lại đang cố gắng suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra.
- Sao mọi chuyện lại thành như này? Marvelous thành như kia, Ahim chạy đi mất tăm. Luka nói mà nước mắt trực chờ rơi xuống
- Liệu có cách nào cứu lấy đôi mắt của Marvelous không? Joe hỏi
- Hiện tại bây giờ mình chưa tìm ra được. Hakase thở dài.
Marvelous ngồi trên ghế thuyền trưởng, đôi mắt bị băng lại, tay anh vẫn cầm chặt chiếc kẹp tóc. "Ahim, em ở đâu thế?"
- Mình phải đi tìm em ấy. Marvelous đứng lên định chạy đi nhưng bị ngã ngay xuống vì va vào chiếc ghế gần đó.
- Anh Marvelous! Gai đến đỡ anh dậy.
- Chết tiệt. Đồ vô dụng. Marvelous đấm mạnh tay xuống đất
Chưa bao giờ anh căm ghét bản thân mình đến thế. Không lẽ bây giờ anh chỉ có thể ngồi 1 chỗ, dựa dẫm vào các thành viên khác, không lẽ từ chỗ dựa vững chắc cho cả tàu anh biến thành một gánh nặng, thậm chí ước mơ của anh cũng tan thành mây khói.
Tiếng chuông điện thoại reo lên thu hút sự chú ý của cả nhóm.
- Ai? Marvelous hỏi
- Xin chào Marve-chan.
- BASCO!!!!
Sắc mặt của mọi người trở nên căng thẳng khi thuyền trưởng nói tên của kẻ phản bội.
- Bọn ta không có thời gian chơi đùa với ngươi.
- Ta cũng thế, ta biết ngươi đang gặp vấn đề. Bây giờ ngươi không nhìn thấy nên việc ta đánh bại ngươi và độc chiếm kho báu vĩ đại nhất vũ trụ trở nên quá dễ dàng. Ta không thích điều đó tí nào. Basco nói
- Ngươi có gì sao? Marvelous hoài nghi.
- Thực ra ta có cách cứu con bé công chúa kia và cả ngươi. Nhưng có vẻ hơi khó nhằn.
- Mau nói đi.
- Con bé đó đã bị lời nguyền của hồ ly ám vào người thông qua một vật dụng gì đó. Đôi mắt của ngươi bị lấy đi cũng là lúc hồ ly tinh chiếm gần hết thể xác của công chúa rồi thế nên khá là nguy hiểm đó nha. Basco vừa nói vừa như giễu cợt khiến Marvelous khá khó chịu.
- Thế còn việc lấy lại mắt của ta?
Cả nhóm như nín thở lắng nghe qua chiếc MobileRate.
- Đơn giản. Hồ ly lấy mắt, nước mắt hồ ly sẽ trả lại mắt cho ngươi. Mắt ngươi sáng lại đồng nghĩa với việc hồ ly cũng sẽ biến mất.
Dứt lời, Basco tắt máy. Như có thêm tia hi vọng, tinh thần của nhóm Gokaiger trở nên thoải mái hẳn ra.
Buổi tối hôm đó, Marvelous vẫn ngồi ở khoang chính mặc dù mọi người đã đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ, em chọn đi
Historia Cortasẽ ra sao khi trên con tàu Gokai Galleon có 2 người nảy sinh tình cảm với công chúa nhỏ