Cuối cùng cũng chịu tỏ tình

227 12 0
                                    

Hôm mọi người đưa Ahim về tàu và băng bó vết thương cho Marvelous, ai nấy cũng đều thở phào vì mọi chuyện tồi tệ đã qua.

- Anh Marvelous, anh để bọn em đợi lâu quá. Gai vừa cẩn thận sát trùng vừa nói.

- Đợi gì??? Thuyền trưởng khó hiểu nhìn anh.

- Anh không định tỏ tình với Ahim à?

- Làm sao mà em biết ?

- Cả việc anh và anh Joe cạnh tranh với nhau nữa, chỉ nhìn một thoáng qua là biết rồi. Nếu anh nói với em thì có lẽ em sẽ giúp anh được ít nhiều đấy. Gai cười.

- Thế mà tôi cứ nghĩ mọi người không biết. Nhưng tại sao lại giúp tôi? Marvelous hỏi

- Anh không để ý hả? Chị Luka đó, rất thích anh Joe, nhiều như cách anh thích Ahim vậy. Con gái mà cứ đi crush một người như thế thì tội lắm,nên em muốn giúp anh để chị Luka cũng có thêm cơ hội để đến với anh Joe.

- Uây, nay lại biết nghĩ cho người khác ghê ta. Marvelous vò đầu Gai một cách thô bạo.

- Đau em!!!!

Thế là 2 con người thì thầm to nhỏ với nhau gần hết 1 buổi.

Buổi tối hôm đó, ai cũng có công việc của riêng mình nên chỉ còn Joe và Marvelous ở khoang chính. Joe bê một cái bàn nhỏ, gương mặt thách thức.

- Làm một ván không?

- Chơi thì chơi, sợ gì.

2 người bắt đầu vật tay. Ngang tài ngang sức cho đến khi tiếng nói của Marvelous khiến Joe để ý.

- Vài hôm nữa mình sẽ nói cho Ahim biết hết tất cả

- Quyết định rồi à? Sự chú ý đến lời nói của Marvelous khiến Joe bị yếu thế nhưng trong giây lát anh lại đưa trận đấu về thế cân bằng.

- Ờ. Sau tất cả mọi chuyện, mình nghĩ mình không thể trốn tránh tình cảm này nữa. Nhất định, Ahim sẽ là của mình.

Joe mỉm cười một cái. Cùng lúc đó, cánh tay của anh cũng đặt xuống bàn. Trận vật tay, Marvelous giành chiến thắng.

- Coi như trận này mình thua cậu. Nhưng cậu nên nhớ, bất kì lúc nào mình cũng có thể lật kèo và chiến thắng.

- Cảm ơn

Cả 2 nhìn nhau cười rồi mạch ai người đấy đi. Joe cảm thấy vô cùng hài lòng với câu trả lời của Marvelous. Anh thở một hơi dài, trong lòng nhẹ nhõm đến lạ. Đôi khi thất bại không buồn như chúng ta nghĩ. Trong trường hợp của Joe, sự từ bỏ ấy đem lại cho anh sự thoải mái bởi luôn có lòng tin vào thuyền trưởng, vào tri kỉ của mình. " Hạnh phúc nhé Ahim"

Mấy ngày liền, Marvelous và Gai đi ra ngoài cả ngày trời. Vì thế con thuyền cũng phần nào yên lặng hẳn.

- Dạo này 2 người đó thân nhau ghê. Hakase nói

- Em thấy bình thường anh Marvelous toàn bắt nạt Gai nhưng sâu trong lòng thì anh ấy rất yêu quý Gai. Ahim vừa nhâm nhi trà vừa nói

- Ái chà, hiểu nhau ghê. Hiểu thế sao không đến với cậu ấy đi em gái. Luka trêu ghẹo.

- Mồ, chị Luka! Ahim ngại ngùng, gương mặt đỏ dần lên.

Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ