- Sẽ hơi bất tiện cho em nhưng anh cần bằng chứng. Joe nói tiếp.
- Vậy anh định làm gì? Ahim hỏi
Joe đứng lên, cầm theo một chiếc máy thu âm và ghi hình, để cẩn thận lên kệ sách, nơi mà có thể quan sát cả căn phòng.
- Việc bây giờ của em là không nói gì, một từ cũng không.
- Vâng.
Joe trở ra ngoài, Marvelous đang ngồi ở khoang chính.
- Nè, Marvelous, nói chuyện chút đi.
Cả 2 cùng lên đài quan sát.
- Cậu không định đòi lại MobileRate và RangeKey à? Joe hỏi
- Ahim đang bị thương như vậy, Laura chiến đấu hộ không phải là tốt sao. Khi nào Ahim khỏe lại, lúc đó mình sẽ lấy lại.
- Laura không như cậu nghĩ đâu.
- Cậu nói gì thế? Mọi thứ vẫn đang rất yên bình đấy thôi.
- Không ngờ Ahim ngốc nghếch lại muốn trao tình cảm cho một người vô tâm như cậu. Joe nói trong thất vọng.
- Cậu nói cái gì? Marvelous túm lấy cổ áo Joe định gây gổ.
- Cậu tự hiểu, chẳng phải tôi đã nói với cậu rồi sao. Tôi không nhân nhượng nữa đâu. Nếu cậu không làm rõ mọi chuyện và lấy lại mọi thứ cho Ahim thì tôi không chắc sẽ còn 1 lời cảnh cáo như này nữa đâu.
- Ý cậu là gì? Marvelous hoài nghi trước phản ứng quyết liệt của Joe.
- Cậu không thấy mọi thứ rất lạ à? Ahim bất cẩn đến nỗi tự làm mình ngã cầu thang sao, Laura thực sự chỉ muốn chiến đấu thay Ahim 1 thời gian à? Cậu ngốc hơn tôi nghĩ đấy.
Joe bỏ xuống để lại 1 mình Marvelous với mớ suy nghĩ hỗn độn.
- Trời ơi, mọi người. Ahim xảy ra chuyện rồi.
Giọng của Luka khiến Marvelous cũng chạy xuống.
- Có chuyện gì thế chị Luka? Gai nói
- Ahim...... Ahim..... không nói được nữa rồi.
Mọi người chạy vào phòng Ahim. Cô công chúa nhỏ tay ôm chặt cổ, mắt rưng rưng, cố gắng gọi tên mọi người nhưng chỉ toàn là những tiếng thều thào.
- Sao Ahim lại bị như thế? Hakase thắc mắc.
- Không lẽ có kẻ muốn hãm hại em ấy. Luka nói
- Đúng rồi, Laura. Luka hùng hổ gọi tên
- Chị gọi em? Ả giả bộ sợ hãi núp sau lưng Marvelous
- Đồ đê tiện. Luka thẳng tay định tát ả liền bị một cánh tay khác túm lại.
- Luka, đủ rồi đấy, đâu có gì khẳng định Laura là thủ phạm. Marvelous còn dang tay bảo vệ ả
- Cậu cần bằng chứng hả? Ahim thành ra như này là vì ai, một thành viên khác của Gokaiger hãm hại em ấy à, hay 1 tên Zangyack khác đột nhập. Không cô ta thì là ai. Cậu tránh ra, tôi sẽ trực tiếp đuổi cô ta ra khỏi tàu.
Luka xông vào đánh Laura. Hakase và Gai cản không nổi nữ cường của tàu.
"Chát". Một cái tát đánh thẳng vào mặt Luka khiến cô ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ, em chọn đi
Short Storysẽ ra sao khi trên con tàu Gokai Galleon có 2 người nảy sinh tình cảm với công chúa nhỏ