Quá trình luyện tập khắc nghiệt đã tôi luyện nên một Ahim kiên cường mạnh mẽ. Cái tôi công chúa của cô đã bớt đi nhiều. Cô đã dần quen với việc bị thương do kiếm súng, đối mặt với những tên Gormin hay Surgormin mỗi khi nhóm đi tìm kho báu. Cô cũng học được cách chiến đấu cùng đồng đội của mình, thấu hiểu và ăn ý hơn.
Ahim trở nên thân thiết hơn với các thành viên trên tàu. Cô và Tiến sĩ hay cùng nhau vào bếp nấu ăn cho mọi người, cùng chị Luka kể chuyện, tâm sự cho nhau nghe. Cô cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người anh ngoài lạnh trong nóng Joe. Chỉ duy nhất vị thuyền trưởng cao ngạo kia, có lẽ đây là người Ahim thấy khó thân thiết nhất. Do một phần vì anh là thuyền trưởng của tàu, phần lớn quá trình luyện tập do Ahim tập với Marvelous nhiều hơn cả, nghe những lời dạy bảo nghiêm khắc đến lạnh lùng thường xuyên hơn. Cô nghĩ chắc bình thường anh cũng thế.
Chỉ là dạo gần đây, Joe có vẻ để ý cô công chúa bé nhỏ này. Anh hay hỏi han Ahim về những buổi tập luyện, kiểm tra kĩ càng những vết thương. Trong mắt Ahim, Joe như một người anh trai chính hiệu, anh trai trong mơ của hàng nghìn cô gái. Cô công chúa ngốc nghếch chỉ có thể nghĩ đến thế thôi, sao mà biết được sự quan tâm ấy còn đi xa hơn tình anh em.
- Nè Joe, mình cũng là con gái mà. Sao cậu đối xử với Ahim khác thế? Luka cũng không ít lần buông lời phàn nàn.
- Thế hả? Cậu nghĩ sao thì nó như thế. Câu nói nửa thật nửa đùa của Joe khiến Luka thêm bức xúc.
Về phía Joe, anh cảm thấy Ahim rất thú vị từ lần gặp đầu tiên. Cô là thành viên duy nhất cho đến hiện tại (sau này còn có Gai ) chủ động xin vào nhóm thay vì lời mời từ thuyền trưởng. Một sự mạnh mẽ kiên cường đằng sau vẻ đẹp dịu dàng của một nàng công chúa. Thật là khiến nhiều người siêu lòng, muốn che chở cho cô. Nhiều khi Joe cũng tự hỏi sao anh lại quan tâm Ahim đến thế. Đúng, Luka là cũng là con gái mà, sao chỉ có Ahim được quan tâm hơn nhỉ? Hay là.......
Còn thuyền trưởng Marvelous thì sao? Con người khô khan, không biết ăn nói như anh thì thật khó để đoán được cảm xúc thật. Anh cũng muốn Ahim trở nên thân thiết hơn với anh vì anh không lạnh lùng như bề ngoài của mình. Nhưng mỗi lần anh định bắt chuyện với cô, cô dường như không để ý hoặc có thể là không nghe thấy khiến anh cảm thấy phật ý.
- Ah......
- Chị Luka, chị gọi em hả?
Cũng nhiều lần, anh chưa gọi hết tên của cô thì có người khác xen vào (đa phần là Luka) khiến anh tụt hứng là bỏ đi luyện tập.
Và đương nhiên, cũng có nhiều lần 2 người nói chuyện với nhau. Nhưng không biết cách anh nói chuyện với công chúa kiểu gì mà khiến cô ấy trả lời nửa vời và có phần sợ sệt. Có lẽ ấn tượng của Ahim về Marvelous vỏn vẹn trong 2 từ: nghiêm khắc và lạnh lùng.
Đương nhiên Marvelous cũng quan sát thành viên trên tàu hằng ngày, nhưng ánh mắt phần nhiều là dành cho công chúa. Luka và Hakase như bị ra rìa vì sự xuất hiện của nàng công chúa đã hút hết tầm quan sát của 2 con người lạnh lùng tri kỉ của nhau kia.
Và liệu Marvelous và Joe có biết được sự quan tâm của mình dành cho công chúa là gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ, em chọn đi
Historia Cortasẽ ra sao khi trên con tàu Gokai Galleon có 2 người nảy sinh tình cảm với công chúa nhỏ