Kẻ thay thế đáng ghét

168 13 0
                                    

- Thay thế Ahim chiến đấu, chị có biết nó rất nguy hiểm không? Gai nghi ngờ.

- Đúng rồi đó, trước kia đâu có thấy em chiến đấu đâu. Hakase nói thêm.

- Mọi người đừng lo, em biết mà, không tin thì cứ cho em thử. Laura tự tin nói

Thế là cả nhóm đến một bãi đất trống. Kiếm và súng đã được chuẩn bị sẵn. Laura nhẹ nhàng cầm kiếm, múa từng đường điêu luyện. Ả cầm súng, mọi mục tiêu bị hạ gục một cách nhẹ nhàng.

- Con bé giỏi như thế sao? Luka trầm trồ

- Công bằng mà nói thì thực lực của Laura có phần hơn Ahim. Nhưng việc cho cô ta thay thế em ấy thì mình không đồng ý. Joe nói

Marvelous vẫn không nói gì, tập trung quan sát.

- Thay thế hay không không quan trọng, quan trọng là Ahim có đồng ý không thôi. MobileRate và RangeKey em ấy giữ, mình đâu thể quyết định. Trầm ngâm 1 lúc Marvelous mới lên tiếng.

Anh bỏ về mặc cho Laura gọi anh khản cả cổ.

- Anh Marvelous, em đi cùng anh được không? Ả chạy lên phía trước anh.

- Xin lỗi, Ahim đang trên tàu một mình.

Nghe xong câu nói phũ phàng của thuyền trưởng, mặt Laura tối sầm lại, lòng đố kị lại nổi lên trong ả. "Ahim, cô biết tay tôi"

Ahim nằm trong phòng, cô dần tỉnh dậy. Đầu đau gây choáng khiến Ahim không thể tự ngồi dậy.

- Em tỉnh rồi à? Marvelous vào kịp lúc, nhẹ nhàng đỡ cô dậy.

- Sao lại bất cẩn như thế, ngã cầu thang như vậy. Giờ em không thể đi lại được này. Marvelous giọng có vẻ trách móc nhưng vẫn hết sức dịu dàng và nhu mì.

- Em xin lỗi. Nhưng không phải em......

Ahim chưa nói hết câu, Laura mở cửa phòng cô bước vào. Giả bộ quan tâm, ả ngồi xuống nước mắt cá sấu.

- Ahim, chị xin lỗi vì không kịp đỡ em. Em có muốn ăn gì không, để chị làm cho.

- Anh Marvelous, anh ra ngoài một lát, em muốn nói chuyện với Ahim.

Marvelous định đứng lên, Ahim bấu lấy tay anh, gương mặt hiện rõ sự năn nỉ cầu xin. Thế nhưng anh lại gạt tay ra, nhẹ nhàng chạm lên đầu cô.

- Không sao đâu, anh sẽ ở ngoài.

Cánh cửa vừa đóng lại, Laura cũng lật mặt. Ahim nằm trên giường, một chân không thể tự do di chuyển, đầu vẫn còn đau nhức do cú ngã, sợ hãi nhìn Laura.

- Thế mà vẫn chưa chết. Công nhận cô sống dai ghê. Nhưng cô sẽ không ở trên tàu này lâu được nữa đâu.

Nói xong ả bước ra ngoài không hề có hành động nào làm hại đến Ahim. Không biết ả tính toán gì trong đầu đây.

Những ngày sau đó, Zangyack liên tục tấn công khiến nhóm Gokaiger chiến đấu nhiều gây kiệt sức và bị thương.

- Chúng ta sẽ thua mất. Hakase nói

- Đồ ngốc, im cái coi. Tiến sĩ đã bị thương tích lại còn phải chịu một cái huých bụng nữa chứ.

- Thiếu đi Ahim chúng ta khó có thể phối hợp với nhau. Joe nói

Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ