Giọng nói lạ lùng cắt ngang câu trả lời của Ahim khiến cả nhóm quay người lại nhìn.
- Mọi người không nhớ em sao?
Luka nghiêng đầu nhìn, trong đầu cố suy nghĩ.
- A! Em là.....
- Vâng, chị Luka. Là em nè.
Luka mừng rỡ chạy lại ôm chầm lấy cô gái kì lạ và kéo cô lại.
- Nè nè mọi người, là Laura đó, là người từng giúp đỡ tụi ,mình nè. Marvelous, Joe, Hakase, mọi người không nhớ à?
- Laura, Laura, Laura... A nhớ rồi. Em chính là người đã giúp bọn anh chạy trốn Zangyack đúng không? Hakase nói
- Bingo!!! Em mới đến Trái Đất này, may quá lại gặp mọi người ở đây.
Laura chạy lại, cố tình đẩy Ahim ra chỗ khác, ngây thơ nhìn Marvelous
- Anh Marvelous nhận ra em chưa?
- Ừ rồi
- Vẫn lạnh lùng như thế.
- Chị Luka, cô ấy là ai thế? Ahim kéo tay nói nhỏ với chị gái.
- À, con bé đó tầm tuổi em á. Từ hồi em chưa gia nhập nhóm, Laura đã giúp bọn chị thoát khỏi sự truy đuổi của Zangyack. Nếu không nhờ con bé thì có lẽ giờ không có nhóm Gokaiger đâu.
Ahim biết được ân nhân của anh chị mình, lịch sự cúi đầu cảm ơn người con gái đang đứng giữa nói chuyện với Joe và Marvelous.
- Cảm ơn chị vì khi xưa đã giúp anh Marvelous và mọi người.
Laura có vẻ khó chịu với Ahim nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ.
- À, không có gì đâu. Em là Ahim, cô công chúa bánh bèo vô dụng đúng không?
- Ơ, dạ????
- Haha, chị đùa thôi. Chị là Laura, rất vui được gặp em.
- Này, đùa hơi quá rồi đấy. Joe khoanh tay nói
- Có sao đâu, anh cứ làm quá. Đúng không Ahim?
Laura cố tỏ ra thân thiết hơn với Ahim trước mặt mọi người. Gai để ý nãy giờ.
- Don-san. Em cứ thấy chị Laura đó kì kì, kiểu như giả tạo í.
- Không sao đâu. Bọn anh từng được cô ấy giúp nhiều nên biết rõ tính cô ấy mà.
Ở phía Marvelous và các bạn, Laura vẫn tiếp tục công kích Ahim một cách công khai.
- Em là GokaiPink nhỉ? Trước kia, nếu chị có thể ở lại tàu lâu hơn để chăm sóc vết thương cho cả nhóm thì có lẽ chị đã là GokaiPink rồi, không đến lượt em đâu.
Ahim lại sững người nhìn ả. Sự khó chịu bắt đầu xuất hiện trên gương mặt cô cũng là lúc sự vui mừng của ả Laura lên ngôi.
- Chị đùa thôi, chị đâu có giỏi như em, đâu có nhan sắc và hoàn cảnh đáng thương để được nhận vào nhóm.
- Nè!!!!
Marvelous lúc này mới lên tiếng và kéo Ahim ra khỏi mớ hỗn độn càng nhanh càng tốt.
- Em đừng để bụng. Có lẽ Laura không có ý định xấu với em đâu.
Và thế là ả thành công phá đám buổi tỏ tình của Marvelous
Ả theo chân nhóm Gokaiger lên tàu.
- Oa, con tàu này vẫn như xưa nhỉ? Laura vừa bước chân đến đã xuýt xoa.
- Nếu em muốn thì có thể ở đây chơi mấy hôm. Sự hiếu khách của Hakase đã khiến cho Ahim sau đó chịu nhiều thiệt thòi.
- Thật sao? Thế thì tốt quá.
- Hakase, Gai! 2 người quên đi nấu bữa tối à?
- Để em vào phụ. Ahim vui vẻ định đứng lên thì Laura đã chạy vào trước.
Một lúc sau, một mâm cơm thịnh soạn đã được dọn ra.
- Vẫn ngon như ngày nào. Luka vừa ăn một miếng đã tấm tắc.
Marvelous và Joe vừa ăn vừa gật đầu đồng ý. Laura bắt đầu nhìn sang Ahim
- Ôi, Ahim có thể ăn hết 1 suất như này ư?
- Ừm...dạ. Cũng do mất sức vì bọn Zangyack và không nên bỏ thừa đồ ăn, tránh lãng phí.
- Ăn tốt như thế, thể nào má em thật phúng phính. Đáng yêu quá đi. Ả cố véo má Ahim, trông có vẻ như nựng nhưng không hề.
- Để im cho em ấy ăn đi. Marvelous lúc này mới ngăn trò đùa ác ý của Laura lại.
- Em xin phép, em no rồi.
Ahim đứng dậy bỏ đi, 2 má đỏ ửng do chịu đựng cú vẹo má của Laura.
Cả nhóm trải qua một buổi tối không mấy vui vẻ.
Sáng sớm hôm sau, Laura thức dậy thì thấy Ahim đang cặm cụi quét dọn tàu. Nhân lúc không có ai, ả mới lộ bộ mặt thật.
- Chăm chỉ quá nhỉ? Thật thích hợp là một đứa dọn dẹp tàu.
- Chị nói gì thế? Ahim không hiểu
- Cô giả ngốc với tôi đấy à? Cô nghĩ lại xem tại sao tôi lại không xuất hiện vào lúc khác mà lại đúng lúc Marvelous đang tỏ tình với cô? Là để ngăn 2 người đến với nhau đó. Nếu như lúc đó cô không xuất hiện thì tôi đã là GokaiPink, đã là người mà Marvelous cần.
- Cô thật quá đáng, tôi sẽ nói chuyện này với mọi người.
Ahim biết được mọi chuyện. Cô để cái chổi gọn vào 1 góc, đi xuống cầu thang. Laura cười khinh bỉ, ngáng chân cô 1 cái khiến Ahim ngã cầu thang ngã xuống nền và ngất đi.
- Em còn non và xanh lắm Ahim à.
Ả vuốt ve gương mặt cô, tiện tay còn tát một cái cho bõ tức.
- Trời ơi, Ahim! Ahim! Mọi người ơi, Ahim bị sao này. Laura lại bắt đầu giở giọng giả tạo.
Nghe tiếng gọi hoảng hốt của Laura, cả nhóm nửa tỉnh nửa mê chạy lại xem xét tình hình.
- Ahim!!!
Marvelous chạy đến, lạnh lùng hát người Laura ra 1 chỗ, ẵm công chúa nhỏ vào phòng để trị thương trong khi mọi người còn chưa hoàn hồn
- Luka vào đây băng bó cho em ấy giúp mình, Hakase mau lấy hộp cứu thương.
Ai cũng lo lắng cho Ahim mà quên béng mất đi trên tàu còn có 1 người khác
- Em xin lỗi, em vừa lên thì thấy Ahim ngã cầu thang, em không kịp đỡ em ấy. Laura nước mắt cá sấu tỏ vẻ thương hại.
"Ahim cũng bất cẩn như thế cơ à?" Joe suy nghĩ trong đầu.
Một lúc sau, Luka và Hakase cùng nhau ra ngoài.
- Con bé bị thương khá nặng. Một chân bị gãy cho va đập, có một vài vết xước nhỏ và đầu cũng bị sưng. Sao lại bất cẩn như thế chứ?
- Vậy sao Ahim có thể chiến đấu nếu như lũ Zangyack tấn công. Gai nói
- Để em ấy nghỉ ngơi chứ sao. Chúng ta vẫn đủ sức để đấu mà. Marvelous nói
- Hay là để em chiến đấu thay cho Ahim. Laura nói
- HẢ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ, em chọn đi
Historia Cortasẽ ra sao khi trên con tàu Gokai Galleon có 2 người nảy sinh tình cảm với công chúa nhỏ