Ván bài lật ngửa

213 16 1
                                    

- Không thể tin được. Sao cô ta lại như thế.

Ở một nơi nào đó, Joe và các bạn ngồi với nhau và Gai bức xúc đập bàn.

- Mình không nghĩ con bé Laura lại độc ác như thế. Ahim đã kể cho mình trước khi bị mất giọng như này. Luka nói

- Các cậu không biết đấy thôi, mình đã có cách lấy bằng chứng để buộc Laura rời tàu rồi, Ahim nhỉ? Joe nói

- Vâng.

- Hả. AHIM NÓI ĐƯỢC NÀY. 3 người còn lại đồng thanh.

Joe lúc này mới kể hết kế hoạch của mình cho các thành viên khác

- May quá, nhưng mà cũng đừng có giấu nhau như thế chứ. Hakase nói

- Nếu em và anh Joe nói ra thì sợ rằng mọi thứ sẽ bị lộ mất.

- Thực sự thì, đến tận bây giờ, em cũng vẫn không hiểu vì sao chị Laura lại làm thế với em. Ahim nói tiếp.

- Không sao đâu, bọn chị sẽ bảo vệ em. Luka xoa đầu em gái.

- Thế còn anh Marvelous. Chúng ta có nên nói cho anh ấy biết không? Gai nói

- Không, cậu ta chắc chắn sẽ tự phát hiện ra cái cam đó rồi tự hiểu kế hoạch của chúng ta. Anh chỉ muốn cậu ấy phải trả giá khi không lắng nghe Ahim và mọi người.

Vừa nói, tay Joe vừa nắm chặt lại như cố kìm nén cơn tức giận.

Quay trở lại với tàu Galleon, Marvelous sau khi phát hiện ra chiếc cam liền bí mật chạy vào phòng và mở lên xem. Đập vào mắt anh là những hành động, lời nói thâm độc của Laura đối với Ahim,

"Ôi, nàng công chúa đáng thương, ta sẽ dần đẩy ngươi ra khỏi tàu, ngồi vào vị trí của ngươi và lấy hết những gì đã thuộc về ngươi"

Những hành vi đe dọa, những câu từ độc ác mà anh không hề biết trước đó giờ đây tai anh nghe không xót 1 từ. Ahim của anh đã phải chịu đựng những điều kinh khủng như này. Anh bắt đầu tự trách bản thân mình.

- Joe! Mình muốn gặp Ahim, cho mình địa chỉ của mọi người đi. Marvelous nhấc điện thoại lên gọi.

- Em ấy không muốn nói chuyện với cậu. Ở im trên tàu với GokaiPink của cậu đi.

Joe lạnh lùng cúp máy. "Có lẽ cậu ấy đã xem được nó rồi"

Marvelous lúc này mới hối hận về những gì bản thân mình làm. Tự tay anh biến con thuyền đang rộn rã tiếng cười thành một con tàu u ám buồn rầu. Anh bắt đầu nhớ lại những kỉ niệm trước kia với những người đồng đội, với công chúa nhỏ........

"Ahim. Anh sai thật rồi"

Laura từ đâu bước vào phòng Marvelous tự lúc nào không hay.

- Cuối cùng anh cũng phát hiện ra nhỉ?

- Cô vào đây từ lúc nào? Marvelous quay mặt lại.

- Từ khi anh bắt đầu xem những thứ trong cái cam kia rồi. Lúc này mới nhận ra thì quá muộn rồi.

- Tại sao cô lại làm những chuyện tồi tệ như này.

- Vì sao à? Khi xưa tôi cứu mấy người, thời gian mấy người sống ở nhà tôi, tôi chăm lo cho mọi người hết mức. Thế mà khi tôi nói thích anh, tôi muốn cùng anh đi chinh phục đệ nhất kho báu vũ trụ thì anh lại nói "Tôi không quan tâm đến mấy chuyện tình cảm đó đâu, xin lỗi nhé". Vậy mà, một thời gian sau, anh lại nhận 1 đứa con gái khác, công chúa yếu đuối vô dụng lại còn  nảy sinh tình cảm. Khi tôi thấy anh tỏ tình với cô ta trước mặt mọi người trên Trái Đất này, tôi căm thù anh.

- Cô! Không thể tin được, sao cô lại trở nên như thế?

- Tại sao à? Không phải vì anh sao, thuyền trưởng Marvelous?

Lúc này, một loạt tiếng va đập, tiếng nổ vang lên. Con tàu bị ai đó tấn công, rung lắc dữ dội

- Zangyack, Zangyack!!! Navi bay quanh tàu hét lớn.

- Đời của ngươi tàn rồi, thuyền trưởng cao quý.

Thì ra, Laura đã hợp tác với Zangyack để trả thù. Sự ích kỉ, tình yêu trong ả đã đưa ả đi đến con đường tội lỗi của cái ác.

Và đương nhiên, Marvelous chạy vội ra ngoài, cố gắng chống trả lại. Nhưng chúng quá đông, một mình anh bị áp đảo về mặt quân số.

Một loạt đạn từ đâu bắn ra khiến Marvelous chú ý. Thì ra là Joe và đồng đội của anh.

- Sao, biết hết rồi chứ? Luka nói

- Chuẩn bị về tàu nhận hình phạt của bọn này đi nhé. Hakase nói

- Ừ. Gì cũng được miễn là mọi người về với tôi. Marvelous mỉm cười.

Thế là nhóm Gokaiger lại được tập hợp lại, cùng nhau chiến đấu chống lại Zangyack. Và đương nhiên, cái ác luôn bị đánh bại. Ả Laura bị bắt vì tội liên kết với Zangyack, cố ý hãm hại người khác.

Chưa ăn mừng vì chiến thắng, Marvelous đã chạy đi tìm Ahim.

- Ahim ở đâu? Marvelous hỏi

- Kia kìa. Joe chỉ tay.

Ở 1 góc nào đó, Gai đang ở cùng với Ahim, giơ tay vẫy vẫy ra hiệu. Marvelous chẳng kìm được lòng, chạy ngay lại ôm lấy cô.

- Anh xin lỗi. Đáng lẽ anh nên nghe em nói, anh không nên nổi nóng như thế.

- Không sao đâu, mọi chuyện đã qua rồi.

Nghe tiếng Ahim, Marvelous có chút bất ngờ.

- Chẳng phải em không nói được sao? Mọi người đã chữa giọng cho em rồi sao?

- Từ đó tới giờ em chưa bao giờ bị mất giọng cả. Chuyện vừa rồi như một phép thử, và em thấy rằng anh không yêu em như những gì anh nói, Marvelous.

- Ahim, anh xin lỗi.

- Em nghĩ kĩ rồi. Em từ chối, em nghĩ chúng ta vẫn nên là những người đồng đội thì hơn.

Dứt lời, Ahim tập tễnh bước đi lướt qua Marvelous đứng thẫn thờ. Gai là người chứng kiến toàn bộ, nửa muốn chạy theo Ahim, nửa muốn an ủi thuyền trưởng.

- Anh Marvelous, về tàu rồi mọi người sẽ giúp anh giải quyết.

- Ahim, đợi mình với. Gai chạy theo để dìu Ahim về tàu.

Marvelous vẫn đứng như trời trồng, không hề nhúc nhích, trong lòng như chết đi nhiều chút.


Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ