Tấn công, tấn công

247 13 0
                                    

Ahim thức dậy từ khi mặt trời vừa mới bắt đầu ló rạng. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cô, rất đặc biệt. Từ khi làm hải tặc, cô đã dần coi ngày sinh nhật của bản thân như một ngày bình thường. Cô lặng lẽ, nhẹ nhàng rời khỏi tàu, tự thưởng cho mình một buổi đi dạo dưới Trái Đất.

Một lúc sau, mọi người trên tàu cũng đã có mặt đầy đủ tại khoang chính. Navi bay quanh tàu vui vẻ nói:

- Nay là sinh nhật chị Ahim á. Mọi người có dự định làm gì chưa?

- Nhanh vậy sao? Cũng tại chúng ta mải mê tìm kho báu và lũ Zangyack quá nên quên mất. Luka nói.

- Vậy thì hôm nay chúng ta bí mật tổ chức cho Ahim đi. Dù gì bạn ấy cũng không có trên tàu. Gai nói.

- Ý hay đó. Mình và Gai sẽ phụ trách nấu nướng. Luka giúp mình trang trí nhé. Còn Marvelous và Joe thì sao nhỉ? Hakase nói.

- MÌNH SẼ ĐI MUA QUÀ. Cả 2 đồng thanh.

- Chà, hiểu nhau ghê. Luka châm chọc.

- Thôi nào mọi người, chúng ta chuẩn bị thôi. Ahim sẽ về mất.

Thế là mỗi người một việc. Marvelous và Joe đi cùng nhau.

- Hôm đó, em ấy có nói gì không? Joe hỏi

- À, không. Chỉ là Ahim né mặt mình một chút thôi. Chắc do xấu hổ.

Joe không nói gì nữa. Nghe xong câu nói của Marvelous, anh đủ hiểu giữa 2 người đã xảy ra những chuyện gì. Joe ghé vào một tiệm bánh ngọt, mua một chiếc bánh xinh xắn với màu hồng nữ tính.

- Có lẽ đây là món quà cuối cùng anh tặng em với tư cách là người thích thầm em.

Anh mỉm cười. Có lẽ thực sự anh thấy bản thân nên từ bỏ. Một nụ cười chua chát.

Về phía Marvelous, anh đi lòng vòng qua rất nhiều cửa  hàng nhưng vẫn không tìm được thứ gì ưng ý.

- Chàng trai, cháu muốn mua quà cho bạn gái hả? Một bà lão già nua tiến đến lại gần Marvelous.

- Sao bà biết?

- Thì con trai mà vào mấy cửa hàng trang sức, quần áo nữ không mua cho bạn gái thì cho ai.

Marvelous bất giác đỏ mặt, không biết nói gì với bà cụ.

- Ta cho cháu cái này. Bà lão chìa tay ra đưa cho anh một chiếc kẹo tóc nhỏ xinh

" Thực sự rất hợp với Ahim" anh suy nghĩ trong đầu.

- Bao nhiêu tiền ạ?

- Không, ta không lấy đâu.

Marvelous gãi đầu cảm ơn bà cụ rồi rời đi. " 1 cái có ít quá không nhỉ?" Thế là anh ghé tiệm gần đó, bưng gần hết kẹp tóc, dây buộc, băng đô tiệm nhà người ta. :))

Ahim đi ra ngoài gần hết 1 ngày khiến cho mọi người khá sốt ruột nhưng có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị. Hakase và Gai đang mải trách móc Marvelous sao có thể bưng nguyên tiệm người ta về tàu, Luka tấm tắc khen chiếc bánh của Joe.

- Chào mọi người em đã về.

Tất cả luống cuống, giật mình tắt hết điện.

Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ