Marvelous chạy khắp nơi tìm công chúa nhỏ. Chả biết đêm qua em ấy đã đi đâu, có gặp chuyện gì hay không. Cùng lúc đó, Gai và Hakase mỗi người một ngả phụ giúp Marvelous tìm kiếm. Trên tàu Galleon chỉ còn Joe, Luka và ả Kaizen đáng ghét. 2 người cố gắng tra hỏi ra ai là kẻ đứng sau nhưng Kaizen không hề hé răng nửa lời. Quá tức giận, không thể kiềm chế Joe tát mạnh vào mặt ả một cái chát đau đớn. Ả ngã ra nhưng trên môi lại nở nụ cười quái dị.
- Anh vừa làm cơ thể của Ahim bị thương đó. Sao nào, có dám đánh tiếp không?
- Cô!!
- Dừng lại đi Joe. Ánh mắt cầu xin của Luka khiến Joe bình tĩnh trở lại.
- Khi nào Marvelous trở về cùng Ahim thì cô sẽ biết tay thôi.
- Có vẻ như anh cũng quan tâm cô ấy quá nhỉ? Thế sao anh không chạy theo đi tìm mà lại chôn chân ở nơi này. Anh đang nhường cơ hội cho thuyền trưởng của mình đấy, chàng kiếm sĩ. Kaizen khiêu khích.
Joe ném cho ả một cái nhìn đầy tức giận rồi bỏ đi. Đúng là anh chưa từng đi tìm Ahim như cách Marvelous đã làm, cũng chưa bao giờ bao bọc cô bởi anh nghĩ Ahim đủ khả năng tự bảo vệ bản thân. Nhưng những cảm xúc của anh, sự lệch nhịp của con tim mỗi khi anh thấy Ahim cười... nó là gì thế? Tình yêu thực sự phức tạp.
Về phía 3 chàng trai kia, ai nấy đều hối hả đi tìm. Gai đi ngang qua con đường gần gia trang Shiba, một chú hắc nhân gọi cậu lại, hỏi cậu có phải là Gokaiger không. Và thế là, Gai tìm thấy Ahim tại nhà Shiba.
- Anh Marvelous, Don-san, em tìm được Ahim rồi. Em sẽ gửi vị trí, mọi người đến ngay nha.
- Tốt lắm.
Gai bước vào, Ahim đang ngồi ngoài sân.
- Ahim.
Cô gái quay lại nhìn. Một vẻ ngoại hình khác lạ có phần xấu xí khiến cô ngại ngùng khi nhìn thấy người đồng đội của mình.
- Ahim, về nhà thôi. Bọn mình biết hết mọi thứ rồi. Anh Marvelous cũng đang đi tìm cậu đấy.
- Anh ấy và mọi người sẽ không muốn gặp mình trong hình dạng như này đâu.
- Không sao, Ahim của chúng ta luôn đẹp mà. Với anh Marvelous, lúc nào cậu cũng là Ahim xinh đẹp
- Đúng đó, chị đã nói mọi chuyện sẽ ổn mà. Mako từ trong nhà bưng trà ra mời khách.
- Ế. Chị là ShinkenPink, Shiraishi Mako đúng không? Cơn cuồng Super Sentai trong Gai lại nổi lên.
- Đúng rồi.
- Em nhớ là mọi người đã trở về cuộc sống bình thường rồi cơ mà. Sao chị lại ở đây. Không lẽ...
- Đúng, phu nhân của gia tộc Shiba không ở đây thì phải ở đâu cơ chứ. Thiếu chủ Shiba Takeru bước ra.
Cả Ahim và Gaid đều vô cùng kinh ngạc. Không ngờ rằng họ lại có thể trở thành một đôi như thế.
- Mang bạn của cậu về đi kẻo mọi người lo.
- Em cảm ơn anh chị rất nhiều.
- Có dịp thì ghé qua chơi nhé. Mako vẫy tay.
Khi 2 người bước ra ngoài cửa cũng là lúc Marvelous và Hakase đến nơi. Không kìm nén nổi, Marvelous ôm chầm lấy cô nhưng bị đẩy ra:
- Em đang rất xấu xí. Anh đừng làm như thế.
- Dù gì thì em vẫn là Ahim.
Ahim có chút ngượng, Gai và Hakase hiểu chuyện liền nhìn nhau nổi da gà.
- Về cho ả kia một bài học mới được. Hakase nói.
Mọi người đã có mặt đông đủ trên tàu. Đối diện với cả nhóm đặc biệt là Ahim, Kaizen bỗng trở nên hết hống hách, bớt làm loạn:
- Nói đi, cách để trở về như cũ là gì, liên quan đến viên ngọc đúng không? Marvelous tiếp tục tra hỏi.
- Tôi không biết.
Dù có hỏi bao nhiêu lần thì vẫn một câu trả lời là không. Cả nhóm bất lực, cách cuối cùng chỉ có thể nhờ Hakase nghiên cứu.
- Mọi người, chỉ cần đập vỡ nó thôi. Hakase mừng rỡ chạy lại.
- Xem ra cô sắp tiêu đời rồi. Luka nói.
Marvelous cầm lấy viên ngọc, dồn lực ném mạnh một phát xuống đất khiến nó vỡ tan. Linh hồn của 2 người trở về vị trí ban đầu.
- Ahim của chúng ta trở về rồi. Gai nói
- Mừng quá đi thôi.
Trong khi mọi người vui mừng cho Ahim thì ả Kaizen tìm cách trốn thoát.
- Cô tính đi đâu? Joe ngăn lại.
- Còn không mau xin lỗi Ahim.
- Mọi người à, em không sao đâu. Dù gì mọi thứ cũng suôn sẻ rồi nên bỏ qua đi ạ.
- Ahim, em cứ nhân hậu như này rồi chỉ chịu thiệt thôi. Luka nói.
- Chẳng phải cô muốn thay thế chỗ cho Ahim hay sao. Thế thì hãy thử những gì em ấy đã phải trải qua để có được ngày hôm nay đi. Marvelous nói.
Ả không hiểu, cứ nghĩ rằng Marvelous sẽ cho ả một con đường sống. Nhưng không, ả đã lầm. Thuyền trưởng của chúng ta đã trả thù cho Ahim bằng cách bắt ả tập luyện y như anh và mọi người huấn luyện cho Ahim trước kia.
- Cầm súng cho chắc, nhắm bắn cho chuẩn.
- Không được, làm lại.
- Cầm cho chắc tay, giơ kiếm lên, chém một nhát mạnh xuống.
- Quá yếu, lại đi.
Kaizen thở không ra hơi, mặt đỏ lên vì nóng. Ả quỳ xuống cầu xin:
- Xin mọi người tha cho em, Ahim cho mình xin lỗi. Mình thực sự biết lỗi rồi.
- Sao thế, bọn tôi còn chưa luyện tập cho cô mà. Luka chống tay lên vai Hakase mà mỉa mai.
- Em xin lỗi, từ giờ em sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt mọi người nữa.
Nói rồi, Kaizen đi mất. Sự vui vẻ đã quay trở lại con tàu. Trên đài quan sát, Marvelous và Joe đang ngắm nhìn cảnh vật.
- Cậu có vẻ lo cho Ahim nhỉ? Joe mở lời.
- Đương nhiên rồi, em ấy thực sự quan trọng với mình, cậu cũng biết mà.
- Chỉ là tôi thấy cách quan tâm của tôi khác với cậu nên....
- Nên gì... ta không làm gì sai trái với em ấy là được.
- Ahim là cô gái tốt, em ấy nhất định phải thật hạnh phúc.
- VÀ MÌNH SẼ LÀM ĐIỀU ĐÓ. Cả 2 đồng thanh.
2 người nhìn nhau không nói gì, họ hiểu mục đích của đối phương. Không chỉ là bạn bè bằng hữu, họ giờ đây còn là đối thủ của nhau, cố gắng chiếm trọn trái tim của nàng công chúa nhỏ.
- Anh Marvelous, anh Joe. 2 anh mau xuống ăn bánh đi. Ahim nói vọng lên.
" Mình nhất định sẽ làm được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa nhỏ, em chọn đi
Cerita Pendeksẽ ra sao khi trên con tàu Gokai Galleon có 2 người nảy sinh tình cảm với công chúa nhỏ