Hình như em thích ăn ngọt?

308 21 0
                                    

Mấy ngày hôm nay, Zangyack như lặn mất tăm chẳng thấy phá đám nhóm hải tặc. Tên Basco cũng như mất hút, Navi cũng chẳng có lời tiên tri nào cả. Marvelous và các bạn lại có thời gian rảnh rỗi. Vì thế Joe quyết định làm bánh kem cho mọi người.

Ngoài kiếm thuật, Joe còn có những đam mê khác, đam mê ấy còn trái ngược với ngoại hình và tính cách của anh. Làm bánh là thứ anh yêu thích chỉ sau kiếm. Thế nên, mỗi khi rảnh rỗi, anh đều ra ngoài học hỏi một vài công thức. Có lẽ, anh không chỉ thích làm bánh vì nó rất ngon và khiến anh thư giãn mà còn là vì một người con gái. Cô gái ấy mang một vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, nụ cười tươi cùng với chiếc răng khểnh, một nàng công chúa mang trong mình nỗi đau mất nước, sự căm thù Zangyack.....

Joe đắm chìm trong suy nghĩ nãy giờ.

- Anh Joe, sao anh lại đập trứng bỏ vào thùng rác như thế?

Joe giật mình, thoát ra khỏi dòng suy nghĩ. Chết thật, anh đập hết số trứng vào thùng rác, lại để vỏ vào bát. Chưa bao giờ anh phạm sai lầm ngớ ngẩn như thế.

- Anh phải để ý chứ. Có gì cứ bảo em giúp nhé !

Nãy giờ, người lôi anh về với hiện thực chính là nàng công chúa trên tàu. Vì thế, đã bối rối lại còn bối rối hơn gương mặt bỗng chốc đỏ lên- gương mặt hầu như không ai thấy ở Joe. Một lúc sau, chiếc bánh hoàn thành cùng với ấm trà thơm phức do Ahim pha. Mọi người xúm lại, chia nhua ra ăn rồi cười nói vui vẻ.

- Đúng là anh Joe, bánh ngon thật đấy. Gai hết lời khen ngợi.

- Ahim cũng giúp nên mới được như này. Mọi người nên khen Ahim thì đúng hơn. 

- Oa, em gái chị cũng biết làm bánh cơ đấy. Giỏi quá đi! Luka xoa đầu em gái nhỏ.

- Có gì đâu ạ, anh Joe dạy em cả mà. Anh Joe mới là người giỏi nhất. Ahim cười nói.

Marvelous yêu quý của chúng ta sau khi nghe xong câu nói của Ahim, anh cảm thấy như có nhát dao nào đó đâm vào tim mình vậy. Đúng là mấy thứ này anh không hề biết làm, anh chỉ còn cách vừa ăn vừa hậm hực trong lòng. Có phải mọi người thắc mắc là tại sao Marvelous vẫn ăn đúng không? Dù có khó chịu nhưng cái bụng của ảnh vẫn bảo ăn đi, bánh ngon lắm đấy.

Sau khi ăn uống no nê, ai nấy đều làm những công việc của bản thân. Ahim dọn dẹp xong xuôi, muốn ra ngoài nhưng dường như ai nấy đều có vẻ bận. Cô tính rủ Luka đi cùng:

- Chị Luka, chị có muốn....

Chưa nói hết câu, một bàn tay nắm lấy tay cô kéo ra ngoài cùng câu nói:

- Aaaaaa, anh cũng đang tính ra ngoài. Trùng hợp ghê.

Thế là một cuộc đi chơi riêng được Marvelous nhanh chóng nắm bắt. Hai người đi với nhau cả buổi, trời đã trở nên dần tối. Cơn đói bụng lại hối thúc Marvelous tìm một nhà hàng.

- Chúng ta vào đây ăn rồi mọi người trên tàu lo lắng thì sao?

- Không sao đâu, em đừng lo.

Thế là Ahim ngoan ngoãn ngồi xuống ăn. Marvelous dù tham ăn nhưng những lời nói của một vài gã nào đó anh nghe không xót một chữ.

- Con bé kia xinh thật.

- Lại mặc váy nữa chứ, dễ thương ghê.

Marvelous không chịu nổi, nhưng cũng không muốn động chân động tay, anh cởi áo khoác, đưa cho Ahim để cô che chân lại. Và anh cũng không quên ném cho mấy tên kia cái lườm đầy sát khí với ý nghĩa " các người muốn đổ máu ở đây hay sao?" khiến cho cả đám rợn tóc gáy ngồi im ăn hết phần rồi đi mất.

Đâu đó trên tàu, tiếng than thở vẫn ngập tràn:

- 2 người kia tính để chúng ta đợi cơm đến bao giờ đây.

Một lúc sau, Ahim và Marvelous ra về.

- Ngon thật đó. Nếu có cơ hội em sẽ ghé lại chỗ này một lần nữa.

- Em thích ăn gì nhất?

- Nhiều lắm ạ. Ví dụ như đồ ăn của anh Hakase nấu, cà ri cũng rất ngon đặc biệt là đồ ngọt.

Như câu được con cá lớn chỉ với một lần giăng lưới, Marvelous nở nụ cười có phần nham hiểm "đồ ngọt sao?". Anh quay sang, tay chống mạnh vào tường. Ahim giật mình, người bị ép sát vào bức tường đó. Cô xấu hổ, tròn mắt nhìn anh, tim đập thình thịch.

- Bây giờ em có muốn ăn một chút đồ ngọt không? Marvelous nhìn cô đắm đuối.

- Em...em.....

Không để Ahim dứt lời, môi anh đã chạm nhẹ vào môi cô. Dưới ánh sáng của ánh đèn điện, trên một con phố vắng, Marvelous thành công có được cái chạm môi với người con gái anh thích. Anh lấy tay sờ nhẹ lên đôi môi đỏ hồng ấy.

- Thế nào? Đủ ngọt với em chưa?

Ahim đỏ mặt. Quá bất ngờ vì hành động của Marvelous, Ahim chẳng nói chẳng rằng chạy về tàu trước. Thuyền trưởng đưa tay lên môi mình, cười ngốc nghếch một cái rồi vui vẻ về tàu.

Công chúa, nhất định em sẽ là của anh.

Công chúa nhỏ, em chọn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ