"Kim Ami ơi! Dậy đi học đi!"_Giọng trong sáng của cậu học sinh điển trai sáng sớm đã gọi nữ sinh ở Kim Gia cùng đi học.
"Đây! Đây! Tớ có đi muộn bao giờ đâu mà hối ghê thế!"_Nữ sinh duyên dáng đi từ trên cầu thang xuống, vừa đi vừa nói.
"Vào ăn sáng đi con gái!"_Mẹ của Y - Kim lão phu nhân nhẹ nhàng gọi tên Y.
"Thôi ạ! Con muộn rồi!"_Ami cúi chào bà rồi chạy đi học cùng với cậu bạn thân của mình - Jeon Jungkook.
Y - Kim Ami, 17 tuổi, học tại trường Dynamite, nhị tiểu thư Kim gia. Tuy vậy, Y không hổ báo hay chảnh chọe thay vào đó là cực dịu dàng, học giỏi. Y hiện là học trưởng của trường.
Cậu bạn thân của Y - Jeon Jungkook, 17 tuổi, là bạn thân từ hồi bé đến giờ của Y. Cậu cũng học cực giỏi, là học phó của trường.
Y và Cậu là thanh mai trúc mã, cực kì đẹp đôi. Với nét đẹp đáng yêu trong sáng, Y và Cậu sở hữu 1 lượng fan không nhỏ.
"Học trưởng ahh! Em yêu chị!!!"
"Học trưởng ahhh! Nhìn em đi mà!"
"Học phó ahhhh! Em ở đây đợi anh rước em!"
"Học phó ahhh! Saranghaeyooo!~"
Y và Cậu vừa vào trường đã bị chen chúc đến chật cứng. Cậu và Y không cáu gắt mà cứ cố gắng len lỏi qua đám đông mà lên lớp.
"Hể? Lại là thư tình sao?"_Y cầm nhẹ những phong thư mà lần lượt đọc rồi cất gọn vào một cái hộp dưới hộc bàn.
Cậu ngồi kế Y, giọng không mấy vui.
"Cất đi thôi chứ đọc làm gì?"_Cậu cởi từ từ balo, đôi lông mày nhíu lại.
"Tâm tình người ta gửi mà! Tớ phải đọc chứ."_Y cười hiền.
"Chào các em! Tháng này sẽ thi học sinh giỏi các môn. Các em đề cử bạn nào giỏi thì thi nhé!"_Giáo viên thông báo.
"Còn ai ngoài Ami và Jungkook đâu!"
"Để học trưởng và học phó cân hết luôn cho cô ơi!"
"Lớp mình chắc chắn được giải rồi! Có học trưởng và học phó rồi, sợ bố con thằng nào!"
Các học sinh thi nhau xì xầm, những lời hoa mỹ dành cho Y và Cậu.
Y thì chỉ biết cười trừ còn Cậu thì giở sách ra đọc chăm chú.
"Ừm! Vậy thì Ami và Jungkook nhé! Các em nếu không thi được hết các môn thì có thể lựa thêm. Tùy các em nhé, cô tin ở các em."
"Dạ vâng, thưa cô!"_Y và Cậu đồng thanh đáp.
------------------------------------------
GIỜ GIẢI LAO
Như những học sinh khác sẽ chạy ngay xuống căng tin đẻ lót dạ, Y và Cậu lại cùng nhau xuống thư viện để ôn bài.
"Kookie ah! Lấy hộ tớ!"_Y cố với quyển sách lịch sử ở trên cao.
"Sao mãi không cao lên vậy hửm, nấm lùn!"_Cậu cười cười rồi cũng lấy sách cho Y.
"Bớt trêu tớ đi! Học lẹ đi!"_Y giựt lấy quyển sách, bĩu môi rồi về bàn đọc.
Cậu cười vì độ đáng yêu của Y rồi cũng quyển sách tham khảo mà ngồi cùng Y mà đọc.
"À mà Kookie! Có nên mời thêm vài bạn thi cùng không? Sợ bọn mình thi nhiều quá lại thi không tốt!"_Y có chút lo lắng, chống cằm nhìn Cậu.
"Ami ah! Có phải lần đầu đâu. Muốn thì mời thêm, không sao! Hay mời Yuna? Hay Bin?"
"Không biết đâu! Cậu mời đi!"_Y lại chăm chú đọc sách.
Cậu cũng không nói gì thêm mà đọc sách. Cậu đọc sách mà trông Cậu lạ quá!
"Chào em, học trưởng! Anh...anh muốn nói chuyện với em được không?"_Tiền bối lớp trên - Song Jungmin, là người đào hoa và lăng nhăng, anh ta rất biết cách lấy lòng người khác.
"À được, có chuyện gì sao ạ?"_Y gập sách, quay sang nhìn anh ta.
"Anh...Anh thích em! Làm người yêu anh được không?"_Anh ta rút ra một bó hoa lớn.
"À ừm...Em muốn chú tâm vào học thôi, Cảm ơn anh!"
"Anh sẽ chờ em, Kim Ami!"_Anh ta đặt bó hoa cạnh Y rồi quay gót bước đi.
Cậu mặt đã tối sầm lại.
"Vứt hoa đi!"_Cậu giọng bực bội.
"Hoa đẹp mà! Sao lại vứt?"_Y cầm bó hoa lên mà ngửi nhẹ mùi hương của nó. Anh ta thật biết lựa hoa, rất thơm, rất đẹp.
"Khoa học chứng minh, mùi hương và vẻ đẹp của hoa có thể gây suy giảm sự tập trung và tiếp thu kiến thức. Nên mau vứt đi!"_Cậu khó chịu lên tiếng.
"Khoa học của Jeon thiếu chứng minh hửm?"
Ở một nơi khác....
"Được chưa? Nó có đồng ý không?"
"Chưa, gái nhà lành nên nghiêm túc quá. Ca này khó!"_Jungmin châm nhẹ điếu thuốc mà hít một hơi, nói với người đối diện.
"Gắng rồi có tiền!"_Người có quay gót bước đi.
Âm thanh cộp cộp còn văng vẳng ở hành lang.
Tại WC nam, Cậu đang làm gì đó rất lạ!
Chap giới thiệu nên nhạt vậy thôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
FanfictionChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...