CHAP 31 - [?E]

923 22 0
                                    


"Mới sinh thì nghỉ ngơi thêm đi. Làm việc nhiều vậy."

Anh mang theo cốc sữa lên cho Cô. Vừa vào phòng đã thấy Hanna ngồi trên giường, mắt dán chặt lên laptop, tay gõ lách cách liên tục.

"Nghỉ suốt cả năm rồi, công việc dồn ứ quá."

Hanna Cô chỉ chẹp miệng rồi lại chăm chú. Cô nghiện công việc như vậy mà.

"Anh gửi con qua cho mẹ để em có thời gian nghỉ ngơi. Mà giờ lại đâm đầu vào làm việc."_Anh khó chịu lên tiếng, đặt cốc sữa lên bàn.

Cô lần này không trả lời nữa. Mặc kệ. Cô phải giải quyết số công việc dồn ứ này.

Vì không hoàn toàn tin tưởng nên Cô không giao lại công việc cho ai. Chỉ vài hợp đồng lặt vặt thì giao cho thư ký, còn lại thì không.

Anh thấy Cô bơ mình thì bực bội.
"Em muốn làm việc?"


Cô gật đầu.

"Em muốn bận rộn đúng không?"

Cô lại gật đầu.
"Được! Anh cho em làm."


Dứt lời, Anh giựt lấy latop đặt lên bàn.

"Anh bị điên à? Trả máy đây!"_Cô liều mạng nhào đến lấy lại thì bị Anh ngăn cản.

Anh đè Cô xuống giường.
"A...Anh làm gì? Thả ra để em soạn nốt hợp đồng."


"Em nói em muốn làm việc."

"Ừ ừ đúng rồi...thả ra.."
"Chi bằng làm việc với anh đi."


Anh đột nhiên cười tà.

"Nh...nhưng...với anh...làm gì?"

"Làm tình."
"Không làm! Em không làm. Đau lắm! Buông em ra."_Cô vừa nói vừa làm loạn.


Xem ra thương lượng không được thì đành cưỡng chế thôi.

Anh chiếm lấy môi mềm của Cô mà ngấu nghiến. Tay giữ chặt tay lên đỉnh đầu. Chân kẹp chặt đùi Cô.

"Ứm...ứm...."

"Aisss Won Hanna!"

Cô liều mạng, cắn mạnh vào môi Anh làm nó ứa máu. Anh cũng vì thế mà rời môi Cô ra.
Hanna Cô lúc này mới lớ ngớ. Chơi ngu rồi! Nhìn biểu hiện Anh là rõ.


Anh bình thường nhìn tình cảm, ôn nhu, hòa đồng là thế! Vậy mà chỉ cần tắt nụ cười, khẽ nhíu mày lại là thấy rõ sự tức giận của Anh rồi.

"Ho...HoSeok ah! E..em xin lỗi."_Cô lắp bắp.

"Hừ...em quá đáng lắm đấy Hanna!"

"E...em"

"Em bắt anh ăn chay lại còn không cho chăm em suốt lúc mang thai. Hay bắt nạt anh, giờ còn cắn môi anh."

Cô nhìn môi mỏng đang chảy máu mà lòng có chút xót. Không biết lý do gì khiến Cô tiền dần tới, liếm nhẹ vết máu trên môi Anh. Còn mút môi Anh nữa chứ.Anh cũng bất ngờ với hành động này của Cô.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ