"Kim Tổng! Cô Ami bất ngờ ngất tại studio rồi ạ. Cô ấy hiện ở bệnh viện trung tâm."
Tiếng tút kéo dài...Gã lo lắng tột độ, bỏ dở cuộc họp chạy tức tốc đến bệnh viện theo lời Lisa trợ lý của Y.
Trên đừng đi, lòng luôn thầm trách cứ Kim Ami tại sao lại không lo nổi cho bản thân. Lịch trình dù dày đặc nhưng có thể hủy bớt. Kim Gia thiếu tiền sao?
"Kim Ami ở đâu?"_Gã vội vàng đập bàn tiếp tân.
"D...dạ thưa ở phòng 13, tầng 6, thưa K..."
Không để cô y tá nói nốt Gã chạy vào thang máy, bấm nút tầng 6.
Cô y tá sau khi thấy Gã đi vào thang máy liền thở phào.
Vừa vào phòng, liền thấy dáng nữ nhân mệt mỏi nằm trên giường bệnh. Bên cạnh là Lisa.
"Kim Ami!"
Gã gằn giọng gọi tên Y.
"H...Hyung...em..."
Công nhận khi đàn ông đang giận thì thật đáng sợ. Đến cả người được cưng sủng như Kim Ami còn sợ sệt thì thử hỏi người ngoài sẽ teo tóp cỡ nào.
Gã trông thấy bộ dạng sợ sệt của Y liền hít thở sâu mà bình tĩnh lại. Dù gì thì Y cũng còn tâm trạng để sợ thì có lẽ ổn hơn so với dự tính của Gã rồi.
"Em đã lớn. Muốn anh lo lắng chết sao?"_Gã ôn nhu vuốt nhẹ mái tóc của Y.
"Em xin lỗi."_Y lí nhí.
"Em ấy bị sao?"_Gã đột nhiên quay qua hỏi Lisa khiến Lisa bất ngờ giật bắn mình.
"Ờ ờ....Ami ami...Ami....."
"Làm sao?"_Thấy sự bối rối của Lisa, Gã liền cảm thấy có điều không ổn. Mất sự kiên nhẫn mà gằn giọng, hối thúc câu trả lời.
"Ờ ờ ừm...Ami....Ami có thai rồi."
Sét đánh ngang tai hai anh em nhà Kim. Bất ngờ thật! Kim Ami quả là chưa biết mình bị gì. Kim Taehyung trầm ngâm, lông mày khẽ nhíu lại. Nghe nhầm sao?
"Ra ngoài đi."_Tông khàn đặc của Gã ra lệnh. Nó lạnh ớn người.
Sau khi Lisa ra ngoài. Không khi trong phòng ngột ngạt đến mức khó thở. Kim Ami vì sợ, ngay cả nhìn Gã cũng không dám.
Gã nãy giờ vẫn trầm ngâm nhìn Y. Đầu nhiều suy nghĩ.
"Jungkook?"_Bất chợt đầu Gã hiện ra cái tên ấy.
Y bất giác nhìn ra cửa. Không có ai. Rồi lại chầm chậm đưa hướng nhìn đến Gã.
"Của Jungkook?"_Gã kiên nhẫn.
Y cúi đầu không nói gì.
Gã ngầm hiểu được câu trả lời. Bàn tay thô ráp nắm thành quyền.
"Đi về."_Gã dìu Y đi. Y có thể cảm nhận được sự hàn khí từ Gã.
Dù gì Gã vẫn rất yêu thương em gái mình.
---------------------------------------------
NGƯỜI MẪU KIM AMI HIỆN ĐÃ GIẢI NGHỆ VÌ CÔ ĐÃ MANG THAI.KIM TỔNG CƯNG SỦNG KIM PHU NHÂN NGẤT TRỜI.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
FanfictionChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...