Phạch...phạch...những âm thanh va chạm da thịt mạnh mẽ cứ vang lên liên tục trong phòng Vip của một khách sạn không cách xa đám cưới của Hắn.
"Ư...ư.."_ Nữ nhân cứng đầu cắn môi cương quyết không cho bản thân phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng khuất phục dưới thân nam nhân cuồng bạo.
"Aisss...Kim Ami! Mau rên lớn lên."
Chát!!! Nam nhân tát mông trắng tròn nữ nhân. Mông in rõ dấu tay của Hắn- Jeon Jungkook. Jungkook Hắn vẫn mạnh mẽ ra vào bên dưới mặc cho nữ nhân-Kim Ami có chịu khuất phục hay không. Y nắm chặt grap giường, môi cắn chặt khiến nó ứa máu tanh.
Hắn bắn ra ngoài. Ít ra, Hắn còn tôn trọng Y ,không tự ý thả "nòng nọc" vào cơ thể của Y. Y thở dốc, cảm tưởng mọi chuyện đã dừng lại. Nhưng....
Hắn nhìn Y, ngẫm nghĩ chút chút rồi cười tà. Hắn nằm xuống bên cạnh Y. Thấy vậy, Y quay lưng với Hắn. Hắn kéo Y lại, môi mỏng hôn nhẹ lên vai của Y. Nụ hôn trườn dần lên cổ, đến tai thì Hắn không hôn nữa. Hắn bắt đầu liếm nhẹ, cắn mút. Hơi nóng ẩm phả liên tục vào tai Y.
"Ưm ~"_Bất giác Y rên nhẹ.
Hắn cười khẩy. Bàn tay thô bạo nãy còn đánh mông Y di chuyển lên bầu ngực căng tròn mà xoa nắn nhẹ nhàng.
"Cuối cùng cũng chịu rên."_Hắn hài lòng nói nhỏ, thì thầm vào tai Y.
"S...sao anh..ưm ~"_Y muốn hỏi sao Hắn biết nơi kích thích Y nhưng lại không thể trọn vẹn câu lời.
"Ha..thử nghĩ xem là tại sao nào?"_Hắn cười. Nụ cười của Hắn không trong sáng như trước. Nó dâm tặc, nó tà mị hay có thể nói là rất đểu.
Làm tình đối với Jeon Jungkook và Kim Ami không còn là lần đầu. Việc biết điểm nhạy cảm của nhau mà nói thì là điều hiển nhiên. Y chỉ không ngờ là Hắn còn nhớ.
Đáp lại câu hỏi của Y là bằng câu hỏi. Y thật sự trong hoàn cảnh này là không còn nghĩ nhiều được nữa. Y chìm đám vào khoái cảm nhẹ nhàng mà Hắn mang lại.
"Yah~ Jungkook mau ưm..b..buông tôi ra a~"_Vừa nói vừa rên, Y là vô tình kích tình Hắn.
"Lý do?"_Hắn hứng thú trêu ghẹo hoa nguyệt của Y.
"Hôm...ưm...hôm nay là đêm...đ..động phòng của anh và H...Hanna mà a ứm ~"
Nghe câu trả lời của Y, hành động của Hắn dần mạnh bạo hơn. Không trêu ghẹo bên ngoài lỗ nhỏ mà thẳng tay khuấy đảo lỗ nhỏ đang rỉ dâm thủy. Y bất ngờ không kiềm chế mà rên lên lớn hơn chút nữa.
"Tôi là đang động phòng với em, Kim Ami!"
Tính từ "nhỏ nhẹ" dường như là từ dành cho câu nói vừa rồi của Hắn. Từ "nhỏ nhẹ" cuối cùng.
Hắn lật Y lại, cự vật cương cứng nhưng Hắn không cho vào mà lại đập nhẹ lên lỗ nhỏ. Hắn có vẻ rất hứng thú với việc trêu ghẹo Y.
"Mau cho vào. T...tôi khó chịu."_Y ngại ngùng đề nghị Hắn. Khuôn mặt lấm tấm mồ hôi, thân hình chuẩn xác phơi bày trước mắt Hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
FanficChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...