"Aaaaa...JUNG HOSEOKKKK TÊN LỪA ĐẢO NHÀ ANHHHHH!!!"
"Yah yah từ từ nghe tôi giải thích đi! Ê nè yah ! đồ quý nhà tôi đấy, đừng ném! Có gì từ từ nói! A!"
Mới sáng ra tại Jung Gia, nữ nhân vừa chửi bới vừa điên cuồng vớ lấy đồ đạc gần đó mà ném vào nam nhân đang "nhảy nhót" né đồ đang bay tới anh, miệng nam nhân vẫn không ngừng can ngăn.
"Yahhhh Tôi ném chết anh!!! Anh lừa tôi!"
"Tôi không có! Aisss...Hết cách rồi."
Anh hết cách đành nhảy chồm lên người cô khiến cả hai ngã lên sofa gần đó. Anh nằm đè lên người cô, Anh là dùng cả thân mình để khống chế cô.
"Aisss! Jung HoSeok thối tha! Xuống ngay!!!"
"Cô còn làm loạn tôi lập tức ăn sạch cô!"
"Anh..Anh dám?"
"Thử xem rồi tôi có dám không?"
"Được rồi được rồi! Tôi không loạn nữa, xuống mau!"
Xem ra thương lượng vẫn là tốt nhất cho cả hai người. Anh xuống khỏi người Cô, bước qua đống đồ nát đầy dưới sàn mà đi lại ngồi ở sofa đối diện.
"Nghe tôi giải thích đã! Hôm qua tôi thấy cô buồn nên mới có lòng rủ cô uống để giải sầu, cô say rồi cô mất kiểm soát thì sao tôi quản nổi."_Anh bắt đầu giải thích.
"Nhưng nếu tôi say thì đáng lẽ anh cũng phải say chứ? Đằng này anh còn tỉnh như vậy, lừa con nít sao?"
"Tửu lượng của tôi hơn đứt cô đấy."
"Aiss còn gì là thể diện của tôi chứ."_Cô gãi đầu bực bôi.
Hai vị tổng tài quyền lực. Tuy quần áo có chút xộc xệch, tóc tai có chút rối bời nhưng thần thái ăn đứt tất cả. Vẫn quyền lực!
"Tôi không nói đâu."_Anh nhún vai.
"Hừ...Chuyện này mà lộ ra, chỉ cần là người thứ ba biết tôi lập tức san bằng cái Jung Thị của anh, nghe chưa?"_Cô nhào đến, nắm lấy cổ áo của Anh mà buông lời hăm dọa.
"Này này được rồi được rồi! Tôi không nói, cô đừng có mà giang hồ."
Cô hừ lạnh rồi cầm áo vest của mình mà ra về.
"Hazzz Nữ nhân vẫn cố gắng mạnh mẽ!"_Anh thở dài rồi như chợt nhận ra điều gì đó.
"Yahhhhh Won Hannaaaa! Cô phá nát nhà tôi mà bỏ đi vậy á hả?"_Anh hét lớn rồi lại thở dài ngán ngẩm bước về phòng_"Đành thuê người vậy, đã nghèo thì chớ!"
Ờ thì...Anh nghèo lắm!
Chuyện mất thể diện của Won Tổng là thế này.
------------------------------------
Hồi tưởng tối hôm qua..
"Huhuhu Jeon Jungkook ahhh! Sao ực hức cậu tuyệt tình với vậy chứ? Hức hức Tôi yêu cậu vậy mà...Ực Tên đáng ghét Huhuhu!"
"Hahaha Buồn cười ghê há há Tôi là Won siêu nhân này!"
"Ba mẹ ahhh! Con nhớ người lắm á! Sao hức hức hai người ở tít tịt bên Mỹ chi dợ? Huhuh Hai người bỏ Hanna!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
Fiksi PenggemarChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...