CHAP 15 - [[?E]

1.3K 38 0
                                    


Người ta nói rằng: "Linh tính của phái nữ thường rất đúng!"

Và...có lẽ trong trường hợp này nó đúng...mà cũng không chắc...

Chiều nay, Y có buổi kí hợp đồng với bên Won Thị.

Y đang có cảm giác lạ...rất lạ...

"Ami! Ami ah! Em sao thế? Có cần dời buổi kí hợp đồng ngày hôm nay không?"_Lisa lo lắng vì thấy Ami thẫn thờ, hỏi liên tục.

"À à em không sao, không sao cả!"_Y khẽ giật mình rồi xua tay như muốn xua nỗi lo lắng của Lisa.

"Ừm! Không sao là được. Vậy ta đi ăn chút rồi make up."_Lisa dường như vẫn chưa ngừng lo lắng, mắt vẫn dán lên Y.

Y không đáp, chỉ gật nhẹ. Y không phải người tin vào tâm linh hay những thứ kiểu như vậy nhưng lần này rất lạ. Dù không muốn tin nhưng cảm giác nó rõ rệt như vậy, bắt Y quên đi nó cũng khó.

Hey...na na ná ~ Chuông điện thoại của Y vang lên. Là Hắn gọi.

"Alo?"_Y lau nhẹ nơi mép, đáp lại đầu dây bên kia.

"Ami ăn gì chưa?"_Giọng nam nhân đáng yêu vang ở đầu dây bên kia.

"Đang ăn nè! Mà nay bị dính bùa hay lời nguyền gì à mà nay nói kute dữ."_Y vừa ăn vừa nói với Hắn.

"Chỉ đáng yêu với mỗi Ami thôi! Muốn giống như hồi trước ấy mà, hì hì!"_Hắn cười tít mắt.

Thật sự bên Y, Hắn rất thoải mái, dễ chịu. Hắn muốn ở bên Y và đương nhiên...Hắn yêu Y.

"À à thế à? Vậy giờ gọi là Kookie hén!"_Y cũng có chút rung động với Hắn. Mà có lẽ là cảm giác rung động này không phải lần đầu, nó là quay trở lại.

Mà có lẽ nói ra điều này hơi thừa thãi, lần đầu đã trao cho nhau mà nói không yêu nhau cũng lạ.

"Okok."

Hắn và Y cứ nói chuyện suốt giờ cơm trưa. Chỉ mong thời gian có thể ngưng lại...

------Chiều tại Won Thị---------

"Chào Won Tổng!"_Y lịch sự chào Cô.

"Chào cô Kim Ami! Mời ngồi."_Cô rời chiếc chủ tịch, đi dần lại bộ ghế sofa, tay hơi hướng phía ý mời Y ngồi.

Nét đẹp của Y và Cô thật sự là không đùa được. Y càng sắc sảo, cuốn hút bao nhiêu thì Cô càng chững chạc, quyến rũ bấy nhiêu. Không biết là có bao nhiêu nam nhân đã say đắm Y và Cô rồi chứ.

"Hmm...Cô Kim đến đây chắc cũng biết mục đích của cuộc gặp này rồi chứ?"_Hanna vắt chéo chân, kiêu ngạo nhìn nữ nhân là Y.

"Tất nhiên! Sản phẩm cần quảng bá lần này là gì?"_Y đan hai tay lại, mi tâm giãn ra. Trông Y rất thoải mái.

"Là nước hoa."

"Hmm...được!"

Rồi Y và Cô bàn việc trao đổi lợi nhuận. Cô khẽ liếc nhìn Y rồi cười nhếch nhẹ.

------------------------

Tối tại Kim Gia. Y mệt mỏi trở về, Gã cũng vừa về.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ