Ting.....Tiếng thang máy...
Cộc...cộc...Tiếng gõ cửa...
"Xin lỗi! Tôi vào được chứ?"
Nam nhân không nghe thấy tiếng hồi đáp. Lòng có chút chần chừ rồi cũng đánh liều mở cửa.Ngó quanh phòng....Không có ai, ngoài tên tổng tài đang làm việc mà ngủ gật.
Không biết do xui khiến hay sao mà nam nhân tiến gần đến Kim Taehyung.
Một lần nữa có người đắm chìm vào vẻ đẹp của Gã.
Tay vẫn cầm cặp lồng đồ ăn lớn, tay chạm nhẹ lên khuôn mặt hảo soái, mắt dán chặt lên Gã.
Chợt theo phạn xạ Gã cầm chặt tay nam nhân cố tình chạm lên khuôn mặt Gã.
"Park Jimin..."
"A...đau, mau buông..."_Cậu nhắn nhó cựa tay.
Gã cũng vội buông tay Cậu ra. Đôi mắt nhìn tổng thể Park Jimin, thương nhớ khôn nguôi người con trai đang xuýt xoa cổ tay của mình.
"Ami đâu?"_ Cậu chợt lạnh lùng.
"A..Ami...T...Tôi không biết, chắc đi ăn."
"Ơ...con bé này..."
Lúc này Gã mới để ý đến cặp lồng trên tay của Park Jimin.
"Mang đồ ăn cho tôi sao?"_Gã cười khẩy.
"Không, tôi mang..."
Không để Cậu nói hết, Kim Taehyung giật lấy cặp lồng để lên bàn mà mở ra.
"Rõ là mang cho tôi."
"Chứng cớ gì mà anh nói tôi mang cho anh?"
"Vậy em tính nói là mang cho Ami đúng không?"
"Ừ."
"Kim Ami rất thích ăn cay, kêu em mang cơm chắc chắn sẽ yêu cầu đồ cay nhưng đây lại không có món nào cay. Tôi không ăn được cay, dễ dị ứng."
"Cái này....Ami gài...A Kim Taehyung..."
Gã đột ngột ôm Park Jimin vào lòng. Cậu hoảng mà cố gắng đẩy.
"Yên chút...một chút thôi, làm ơn..."_Giọng Gã bỗng ấm áp đến lạ.
Giọng van nài, khiến người nghe dễ mủi lòng lắm. Nó ấm áp, nó có chút nghẹn ngào, nó chân thành...
Cậu cũng vậy, mủi lòng. Đứng yên cho Gã ôm, ôm một hồi. Vô thức, Cậu đưa tay đáp lại cái ôm của Gã. Nhưng vừa chạm tay vào tấm lưng Gã thì Cậu rụt tay về.
Ôm chán chê, Gã buông Cậu ra.
"Ăn cùng tôi?"_Gã đề nghị.
"Tất nhiên là đ...à tôi bận, xin phép."_Cậu vừa dứt cậu liền vôi rời khỏi phòng.
Cậu muốn đồng ý nhưng ý muốn dứt khoát với Gã. Ý muốn ấy khiến Cậu phải nói lời từ chối.
Gã dõi theo bóng dáng chạy ra khỏi phòng. Nhìn theo Cậu, rồi lại nhìn hộp cơm. Lòng bớt chút nặng nề, ấm áp. Vui vẻ dùng cơm do chính tay Park Jimin làm.
-----------------
"Ami ah, ăn ít như vậy liệu có no không?"_Jeon Jungkook không hài lòng với lượng thức ăn của Kim Ami vừa nạp. Hắn thấy nó quá ít ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
FanfictionChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...