CHAP 23 - [?E]

1.1K 32 0
                                    


"Kookie ah! Cậu dẫn mình đi đâu vậy?"

Kim Ami lơ ngơ. Đưa tay chạm lên bàn tay đang che tầm nhìn của mình.

"Đến nơi tuyệt vời. Mình chuẩn bị lâu rồi."

Jeon Jungkook chỉ cười tà. Chạm nhẹ lên bức tường. Mật thất liền mở ra. Hai người vừa bước vào liền đóng cửa lại. Cánh cửa không hề có tay nắm. Chỉ có vân tay của Jungkook Hắn là chìa khóa.

"Ơ...tối quá...."

Jungkook không che mắt Ami nữa. Hắn buông tay, rời dần. Y lơ ngơ khi thấy tầm nhìn của mình là không gian tối om.

"Á...Jungkook.....Cậu làm gì vậy?"

Y đang hoang mang khi bị dẫn vào phòng tối lại đột ngột bị một lực nhấc bổng lên. Đặt lên ghế êm ái, tay chân liền bị còng chặn về tứ phía.

Tách.....Đèn màu được mở lên. Đèn màu mờ ảo, xanh đỏ. Không gian cũng ẩn ẩn hiện hiện.

"Gì...gì thế này?"_Y hoang mang thấy khung cảnh xung quanh.

Quay sang trái, nơi gần cửa mật thất, là đủ loại sextoy xếp ngay ngắn. Lớn nhỏ, màu sắc,...trông đa dạng lắm. Đã vậy có cả của nam lẫn nữ.

Quay sang phải là một cửa sổ lớn đã đóng, thành phố nhộn nhịp này vẫn chưa đến lúc tắt đèn. Ánh đèn thể hiện sự nhộn nhịp vẫn nháy luân phiên liên hồi.

Nhìn trước mặt.......

"Ami ah....."

Chả biết từ bao giờ mà tên Jeon Jungkook đã cởi áo vest và sơ mi rồi. Khóa quần cũng được kéo ra, giải thoát cho thứ nam tính hung hãn kia. Hắn không mặc áo, chỉ còn quần âu đen. Tay cầm roi nhiều tua mỏng.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại....

Hắn trông "ngon" lắm! Biến thái nhưng ngon!

Múi nào ra múi ấy. Tóc màu đỏ rượu. Nụ cười ma mãnh. Ngũ quan có thể tùy lúc thể hiện cảm xúc theo ý muốn.

Muốn đáng yêu có đáng yêu. Muốn ngôn tình có ngôn tình. Muốn biến thái có biến thái. Muốn vô sỉ có vô sỉ.

Giọng Hắn cứ đều đều mà gọi tên Y.

"Ami ah...."

"Kookie ah....Cái này....Dừng lại đi!"_Y sợ hãi, nuốt nước bọt một cái ực.

"Tôi muốn rõ ràng mối quan hệ của chúng ta, theo ý em muốn."

Hắn thay đổi hoàn toàn. Không còn đáng yêu như sáng nay. Trông đáng sợ lắm nhưng cũng cuốn hút lắm.

"Nh...nhưng không phải cách này. Thả tớ ra!"

Hắn không nói, từ từ đến gần. Y càng lúc càng sợ, cựa quậy khó khăn trong chiếc còng vàng.

"Chỉ là muốn rõ ràng, đừng sợ!"

Hắn chỉ thì thầm bên tai Y. Y lại toát hết mồ hôi hột.

"Nh..nhưng...Kookie..."

"Để xem."

Cầm kéo cắt hết đồ trên thân thể ấy. Y phơi bày thân thể trước mắt Hắn.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ