Hắn bế Y đặt lên bệ bồn rửa mặt ở nhà vệ sinh nữ. Hắn ngang nhiên chiếm đôi môi Y. Mọi thứ dần ùa về...thời trung học của Y và Hắn.
Dây dưa môi lưỡi, tay Hắn lại thể hiện sự dâm tặc mà vén dần váy lụa đỏ nhằm sờ mó bờ mông căng tròn của Y.
"Ư..ưm Jeon...Jeon Jungkook tên điên này...đây là nhà vệ sinh nữ đấy! Tránh xa tôi ra aa...đau!"_Y dùng hết sức để cản trở Hắn hành sự.
Ngỡ Hắn sẽ ngừng lại và tha cho mình nhưng có lẽ....Y nhầm to rồi. Hắn ghé sát tai Y nói nhỏ một câu rồi ngậm mút tại Y khiến Y rùng mình.
"Thì chúng ta cùng làm ở đây.... như lúc trước vậy!"
Cái quái gì!?! Y nghe nhầm sao chứ?!? Tên họ Jeon này là có biết ngại không vậy?!? Những câu hỏi trong đầu của Y nhanh chóng biến mất khỏi đầu,
Y trong hoàn cảnh này là không suy nghĩ nhiều được nữa. Bàn tay Hắn như có dòng điện vậy, lướt tới đâu Y tê người đến đó. Cảm giác khó tả, nửa sướng nửa khó chịu...Nói chung ở hoàn cảnh khó tả thế này rất khó tả.
Cộp....cộp...tiếng giày cao gót chầm chậm, tiến gần đến nhà vệ sinh nữ.
"C..có người....làm ơn dừng lại ư..."_Y vẫn nài nỉ mong Hắn buông tha cho Y.
Hắn không nói không rằng nhấc bổng Y vào phòng vệ sinh và khoá cửa lại. Ép Y tựa vào cửa và tiếp tục công việc hành sự.
Môi áp môi kiềm tiếng rên rỉ của Y, tay chặn tay hòng không cho Y phản kháng, chân Y vô tình đụng chân nơi đũng quần của Hắn.
Thôi....toang cho Y rồi!!!
Nữ nhân bước vào là Won Hanna. Cô chỉ muốn rửa tay nhưng...cô thấy...là túi xách của Kim Ami sao? Sao túi của Ami ở đây? Nếu túi Ami ở đây thì...Ami đâu? Nghi vấn hiện ra chồng chất trong đầu cô. Nhưng nó sớm có câu trả lời.
"A....."
Âm thanh chỉ vỏn vẹn trong khoảnh khắc, nếu không chú ý thì có thể không nghe thấy. Âm thanh nhanh và nhỏ nhưng đủ để cô biết đó là Kim Ami. Chậm rãi áp tai lên cửa.
Y bỗng nhiên rên thành tiếng như vậy là do Hắn. Hắn lật Y lại, kéo mông Y sát lại hạ bộ của Hắn và....Hắn mạnh bạo đâm thẳng cự vật to lớn vào lỗ nhỏ của Y. Y không kịp chuẩn bị mà bất giác rên lên rồi cũng nhanh chóng bịt miệng.
Cô áp tai lên cửa, nghe được hơi thở gấp của Y. Cô cười nham hiểm, Y hoang dâm sẽ là thông tin trang nhất thôi. Nhưng....nụ cười đắc thắng của cô tát đi. Cái cô nghe thêm được là tiếng gầm nhẹ của Hắn.
Cái lỗ nhỏ của Y ép chặt cự vặt đang bành trướng theo thời gian. Hắn ôm Y áp sát vào thân mình, thì thầm nhỏ.
"Mau thả lỏng, cả tôi và em sẽ rất đau!"
Cũng đúng! Cái này thì Hắn nói đúng. Nơi hạ thân dường như chỉ nhúc nhích nhẹ thôi. Đôi lông mày của Hắn sắp dính vào nhau rồi. Mồ hôi ướt đẫm áo sơ mi của trắng bên trong của Hắn, ẩn ẩn hiện hiện da thịt của Hắn. Y cũng toát mồ hôi hột, cố gắng hít một hơi thật sâu rồi dần thả lỏng lỗ nhỏ. Thời cơ đã đến, Hắn lập tức ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN | JJK
FanfictionChỉ cần ta không nhận ra cảm xúc của bản thân thì điều đó chính là lý do dẫn đến những mối quan hệ phức tạp.... Chỉ là qua một lần tò mò vậy từ một tình bạn trong sáng đã thành một mối quan hệ đẫm mùi tanh nồng của dâm dịch... NXB: 6-9-2020 NHT: 28...