CHAP 8 [?E]

1.7K 72 6
                                    


"Jungkook ahh! Tớ về với cậu rồi này. Cậu đi mà không nói tớ gì hết á!"

Kim Ami vừa đi thì giọng nữ nhân ẻo lả cũng từ ngoài cửa vọng vào. Hazz Chưa thấy mặt là thấy tiếng!

Là Won Hanna. Gia thế của cô ta có chút nhỉnh hơn so với Kim Gia. Trước đây là không hiểu vì sao trong một số hợp đồng cũng có chút lợi nhuận cho Kim Thị thì đều bị giành mất bởi Won Thị. Kim Ami lúc đó vẫn đang đi học nên cũng không bận tâm mấy tới chuyện của Kim Thị. Kim Taehyung thì tài giỏi khi xử lý nhanh chóng được các tổn thất đó. Đó là về gia thế.

Sức ảnh hưởng và nổi tiếng thì không qua nổi anh em nhà Kim đây. Tài sắc vẹn toàn, Jeon Thị về khoản này cũng phải dè chừng đôi chút. Thế nên, về cơ bản, Won Gia và Kim Gia là ngang cơ.

"Sao lại về đây?"_Thái độ thay đổi chóng mặt khi thấy Hanna. Lạnh lùng.

"Tớ về với cậu mà. Cậu nói vậy thì tớ buồn đấy."_Hanna hờn giận ngồi chễm chệ trên sofa. Khuôn mặt của cô mang vẻ đẹp đúng chất tiểu thư.

"Không về Won Thị?"_Hắn trở lại ghế tổng tài quyền lực của mình, nhướn nhẹ bên lông mày trái. Ý ra câu hỏi cho nữ nhân xinh đẹp trước mặt Hắn.

"Tớ thăm cậu trước rồi về. Đuổi quài á!"

Dyn-n-n-n-na-na-na, ayy...Chuông điện thoại của Hanna vang lên.

Cô vội ra ngoài nhẹ điện thoại chỉ kịp quay lại nói với Jungkook.

"Tớ về luôn đây!"

Vừa bước ra ngoài, thái độ nũng nịu dành cho Hắn hồi nãy trên cơ mặt của Won Hanna biến mất. Khuôn mặt với thần thái của 1 nữ tổng tài khẽ nhấc máy.

"Có chuyện gì?"_Cô lạnh giọng hỏi người đầu dây bên kia rồi lại ngưng một lúc.

"Ừm."_Cô cúp máy. Cuộc gọi vô vị kết thúc.

Dứt cuộc gọi, Cô đi về Won Thị.

Phía Ami, ngồi phía sau xe Ducati nhưng lòng vẫn nôn nao khó tả, mặt đỏ bừng không biết là do ngại hay tức giận đến đỏ mặt.

"Giờ đi đâu đây?"_Lisa ngồi hàng ghế phụ lái ngoái đầu lại hỏi Y.

Không có hồi đáp cho Lisa.

"Kim Ami...Ami ah. KIM AMI!!!"_LaLisa bực tức kêu lớn tên Y. Y như người vô hồn thành người hết hồn.

"Ôi mẹ ơi hết hồn con người tôi! Dạ?"_Trạng thái đơ đẫn của Y làm tài xế phải bật cười.

"Đi đâu?"

''Kim Thị''

Bỗng Y lấy lại vẻ ''hảo soái'' mà trả lời Lisa. Thân thể như tỏa ra hàn khí, khẽ làm Lisa và tài xế rùng mình.

------------------------------------

"Thưa Kim Tổng! Tiểu thư Kim đến gặp ngài!"_Thư ký ăn mặc nửa hở nửa kín vẫn kính cẩn báo cáo tuy tâm tình có vẻ không vui khi biết Y đến.

"Được rồi! Hoãn họp."_Câu nói quyền lực của Kim Tổng không phải không nghe nhưng không ai hiểu Kim Tổng tại sao lại vậy. Em gái đến thì có thể chờ mà, nhất thiết phải hoãn họp quan trọng như vậy sao?

Suy nghĩ nhiều như vậy nhưng cũng rời khỏi phòng họp.

Anh sải bước lên phòng chủ tịch.

"Hyung! Em đến thăm hyung."_Y thành con mèo nhỏ nhảy bổ lên người Anh.

Anh định mắng Y vì tội Y đi chơi qua đêm nhưng gặp bộ dạng này thì cũng đành bất lực cười cho qua. Hai anh em thắm thiết lại gặp kì đà. Ả thư ký bước vào theo sau Anh.

Các nhân viên ở công ty đều yêu quý thậm chí có người là fan của Y nhưng ngoại trừ Ả thư ký. Thì tất nhiên có qua có lại mới toại lòng nhau, Ả ghét Y thì Y không ưa Ả, mọi người yêu quý Y thì Y cũng yêu thương và giúp đỡ mọi người.

"Kim tiểu thư hãy tự trọng! Đây là Kim Thị."_Ả là miệng lưỡi nhanh hơn não.

"Ồ! Vậy sao thư kí Han? Tôi xin lỗi nhé!"_Ami xuống khỏi người của Anh, Anh có đôi chút khó chịu nhưng không thể nói sợ sẽ gây ra lùm xùm.

"Không sao đâu Kim tiểu thư! Chỉ cần cô rút kinh nghiệm là được!"_Ả ta cười thầm, hả dạ. Đối với Ả chỉ cần hạ bệ Y dù chỉ là 1 chút thì Ả cũng vui.

"Vậy...thư kí Han ăn mặc như nào vậy?"

Ả giật mình nhìn lại bản thân. Bản thân vì muốn quyến rũ trước mắt Kim Tổng nên mặc đồ cũng khác người, mắc khoét ngực sâu thấy rõ khe của của bộ ngực đẫy đà, váy bó sát vòng ba bốc lửa và nó ngắn cũn cỡn, phối thêm vòng choker và đôi khuyên tai to tướng ánh bạc. Aiss bị bật lại 1 vố, Ả không biết giấu mặt đi đâu. Vừa tức vừa xấu hổ, đỏ mặt tía tai.

"Tôi xin phép ra ngoài lấy hồ sơ!"_Nói rồi không cần đợi Anh đồng ý thì lập tức chạy ra ngoài.

Y thì cười khúc khích, trả thù thành công thì ai mà không vui đến bật cười.

"A...đau."_Đang cười hả dạ thì Anh cốc đầu Y 1 cái.

"Giữ thể diện của người mẫu chút đi!"

"Ò nae! Mai em đi quảng bá bên Jeon Thị đấy nhá. À mà sao em đi làm việc ở đâu hyung đều bắt em báo cáo thế?"

"Sau này em biết."

"Ơ...Hyung ahhh! Em tò mò là em không chịu được đâu mà."

"Đi ăn thôi!"_Anh lạnh lùng nhét tay vào túi quần, tông giọng trầm khàn cũng cất lên.

"Ok! Đi luôn!"_Y lôi Anh đi xềnh xệch. Y đói rồi!

Anh cười bất lực với Kim Ami. Ham ăn quên luôn mục đích, thật tình. Ai không nói thì lại tưởng Kim Ami là bị ngược đãi ấy chứ. Nhưng Kim Taehyung cũng chả thể làm gì ngoài việc cười trừ cả. Bởi trong lòng Anh, Kim Ami là nhất.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ