CHAP 20 - [?E]

1.1K 25 0
                                    



Jimin dự tiệc với khuôn mặt không thể khó chịu hơn.

Nói chuyện với mọi người, không khó để mọi người có thể cảm nhận được mùi thảo mộc rõ ràng trên người của Cậu. Gã cũng cảm nhận được.

Quá mức khó chịu, Cậu chạy vội vào nhà vệ sinh. Gã thầm lo lắng cho Cậu. Bồn chồn nên Gã chạy theo Cậu, xem có thể giúp gì tuy biết là Cậu ngay cả gần Gã còn không muốn chứ đừng nói là nhờ vả. Biết là vậy nhưng Gã vẫn chạy theo.

Cậu mệt mỏi chạy nhà vệ sinh. Mồ hôi chảy đầm đìa trên trán rồi chạy dọc xuống tới cổ. Hơi thở khó khăn, tự cào tay mình đến trầy xước, tự va đập bản thân mình vào tường. Cậu là đang cố làm đau bản thân để kiềm lại dục vọng trong mình.

Cậu muốn phát dục!

Gã đứng bên ngoài thấy như vậy liền vội ngăn cản.

"Yah! Park Jimin! Cậu điên sao? Mau dừng lại."_Gã cố ngăn cản.

"Hộc...hộc...Mau tránh xa tôi ra đi....Tôi không kiềm chế được lâu đâu....Cút ra mau!"_Cậu vừa thở khó khăn vừa cố từ chối lòng tốt của Gã.

Nhưng thật sự bây giờ Cậu đã yếu rồi, vì tổn thương Cậu tự gây ra.

Gã hết cách bế Cậu lên và đi cửa sau của Kim Thị. Đặt Cậu vào trong xe, Gã nhanh chóng đưa Cậu về.

Trên xe, dục vọng của Cậu ngày càng tăng cao.

Nóng bức - Cậu dần nới bỏ quần áo trên người. Hơi thở vẫn rất khó khăn. Mồ hôi đã sớm thấm đẫm cơ thể Cậu. Trông Cậu bây giờ, người ta rất muốn phạm tội!

Có vẻ....không chỉ mỗi Jimin đang nóng dần lên. Gã cũng nóng. Lái xe nhưng thi thoảng vẫn liếc nhìn nam nhân bên cạnh mà khẽ nuốt nước bọt.

"Jimin! Cậu ráng chút nữa, sắp đến nh....Yah Jimin...cậu làm gì vậy a~"_Gã đang trấn an Cậu thì bây giờ có vẻ phải tự trấn an mình.

Gã suýt mất lái mà tạt vào ngõ tối. Thật đau tim!

Việc này do nam nhân không biết điều kia tùy tiện mở khóa quần của Gã mà "nghịch ngợm". Cậu đụng chạm vào cự vật của Gã rồi dần lần tới mà mút mát. Gã đành dừng xe, tay rời vô lăng bám lên thành ghế, mắt nhìn nam nhân đang lộng hành ở hạ bộ Gã.

"A..a..a Jimin T..tôi....Ở đây không tiện..a Jimin ah~!"_Gã khó khăn truyền đạt ý kiến.

Sự khoái cảm này đối với người nghiện công việc như Gã thì là lần đầu cảm nhận.

Gã cảm thấy vừa sướng tận óc vừa khó chịu khi phải kiềm chế lấy dục vọng của bản thân.

"Giúp tôi..mau giúp tôi đi!"_Cậu nhả cự vật của Gã, buông lời năn nỉ. Gã gầm nhẹ rồi nhanh chóng khởi động xe, phóng nhanh về Kim Gia.

"Chết tiệt...!"

Trên đường, Jimin vẫn làm phiền hạ bộ cương cứng của Gã. Gã thật sự rất mất tập trung, suýt tai nạn mấy lần.

Đến Kim Gia, Gã kéo lại khóa quần, vác Cậu lên phòng.

Đến phòng, Gã lập tức đè lên Cậu mà hôn ngấu nghiến. Tay thoăn thoắt cởi bỏ quần áo của cả hai.

Cậu không chút kháng cự mà lại rất phối hợp. Cậu ôm cổ Gã, nhướn thân áp sát. Da thịt chạm da thịt - thật kích thích!

Lưỡi mềm mại của Gã tác động vào hạt đậu nhỏ của Cậu.

"Không phải chỗ đó....Phần chính đi...Tôi khó chịu a làm ơn ~"_Cậu tham lam yêu cầu nam nhân ở trên.

Thật sự Gã cũng lúng túng cũng không biết nên làm thế nào. Ngây ngốc cầm lấy cự vật của Cậu, dần rồi vuốt dọc, vuốt lên xuống.

Nhưng nó vẫn chưa đủ.......

"Mút nó đi, Kim Taehyung!"

Dục vọng lấn át, Cậu muốn nhiều hơn nữa.

Gã ngoan ngoãn nghe lời. Mút mát cự vật của Cậu.

"A...aha~ Kim Taehyung....mạnh lên ưm ~"_Cậu sung sướng rên rỉ.

Gã mút mạnh hơn nữa vì nghĩ Cậu thích điều này.

Được hồi lâu thì Cậu bắn đầy miệng Gã mà không báo trước.

Gã đờ đẫn nhả cự vật ra, miệng tràn đầy tinh dịch. Cậu được phát dục thì cảm thấy thoải mái khôn cùng, nằm trên giường mà thở dốc.

"Hah...Kim Taehyung anh hợp làm thụ lắm đấy?"_Cậu cười khẩy một cái mà châm chọc.

"Thụ? Thụ là gì?"_Gã ngây thơ không biết gì.

"Là người nằm dưới khi làm tình đấy haha..."_Cậu cười lớn.

Gã mặt đen như đít nồi, nhìn chằm chằm vào Cậu.

"Aaaaa...Kim Taehyung tên điên này...rút ra ưm không vừa đâu...hic.."

Cậu chợt la thất thanh lên.

Gã vì bị đụng chạm đến lòng tự trọng nên đâm thẳng côn thịt to cứng vào lỗ hậu của Cậu. Nhưng vì quá to nên mới được một phần ba thì kẹt lại. Cậu đau đớn, nước mắt dần ứa ra.

"Aisss...mau thả lỏng...kẹp chặt quá. Đau lắm đấy!"_Gã đau rát nơi cự vật mà gằn giọng ra lệnh.

Tay Gã đẩy hai chân Cậu về phía trước để lộ ra lỗ hậu và bờ mông trắng trẻo. Cậu siết chặt cổ tay Gã như mong muốn truyền được cơn đau ở lỗ hậu vào tay Gã.

Cậu cố gắng hít thở sâu, dần thả lỏng. Thấy có cơ hội Gã liền lấn tới. Cú thúc giáng xuống liên tục.

"Yah..yah Kim..Kim Taehyung ah! Nhẹ lại đi mà...hic aaa ư đ..đau lắm đó..aaa~.!"_Cậu càng lúc càng khóc to hơn, van xin nam nhân đang điên cuồng ra vào kia.

"Do vợ thôi! Chịu phạt đi."_Gã vừa nói vừa tăng tốc độ lên.

Cậu thật sự hối hận, rên rỉ dần như muốn hét lên.

"A....a....a Kim Taehyung ah...ah ư ưm ớ ~ Chết...mất aa~"

"Không chết được...Mẹ kiếp! Sướng quá....Tôi sẽ nghiện mất yahh~"

Hai người cứ kích thích nhau bằng câu từ dâm dục, rồi lại sung sướng mà phối hợp...

Nhưng có lẽ...không chỉ riêng hai người họ....mà.....

----> End chap. Cắt vậy cho kịch tính!

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ