CHAP 12 [?E]

1.5K 60 2
                                    


Các buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ. Sản phẩm của Jeon Thị rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu và các nhà thiết kế nổi trội, một phần nhờ chất lượng của sản phẩm còn lại là nhờ sự nổi trội của Jimin và Ami thu hút được chú ý.

Jeon Thị như được đà lại càng phát triển dữ dội. Vị trí No.1 đang vững vàng hơn hết.

"Jung Tổng! Ở ngoài có người muốn gặp ngài và đây là thư mời dự tiệc mừng của Jeon Tổng ở bên Jeon Thị ạ!"_Thư ký Lim báo cáo.

Jung Tổng không nói, tay nhận phong bì trắng rồi dần dần mở ra.

"Ngày kia?"_Nhìn thư ký đang nghiêm túc báo cáo.

"Vâng"

"Ừ! Cho người kia vào."

"Vâng"

Thư ký đáp rồi ra ngoài. Một hồi không lâu, nữ nhân toát ngay vẻ doanh nhân thành đạt, trưởng thành bước vào. Won Hanna, Won Tổng.

"Chào Jung Tổng! Anh để tôi đợi hơi lâu."_Phép lịch sự khiến cô vẫn đứng đối diện trước HoSeok.

"Tôi nhớ là hiện không có hợp đồng hợp tác giữa Jung Thị và Won Thị."_Jung HoSeok điềm nhiên ngồi tựa trên chiếc ghế xoay, khẽ xoay qua lại nhìn cô.

"Tôi có nói là đến bàn công việc sao? Mà...theo phép lịch sự thì anh mời tôi ngồi được chứ?"

"Được mời Won Tổng."_Nói rồi HoSeok cũng đi lại chiếc ghế sofa mà nói chuyện với cô.

"Được rồi, không làm mất thời gian của Jung Tổng đây. Tôi được biết thì Jung Tổng đang để ý đến Kim Ami, em gái Kim Tổng đúng chứ?"_Cô ngồi trên sofa, sự chú ý dán lên HoSeok.

"Có vẻ cô có điều tra tôi?"_Vắt chân sang chảnh, ngón tay thon dài đan vào nhau, đặt nghi vấn cho nữ nhân đối diện.

"Cho tôi câu trả lời."

"Đúng, có ảnh hưởng đến cô? Hay...cô cũng để ý đến Ami? hoặc là tôi?"_HoSeok cười khẩy.

"Tôi không nghĩ Jung Tổng lại thích đoán già đoán non như vậy. Tôi muốn hợp tác."

"Hợp tác?"

"Đúng"

"Hợp tác thế nào?"_Thân hình HoSeok dần đổ dồn về phía trước, dấu hiệu cho sự hứng thú với vụ hợp tác mập mờ này.

"Anh thích Ami, tôi để ý Jeon Tổng. Vậy tôi và anh hợp tác tách hai người đó. Tôi và anh cùng có lợi."

Hanna cơ bản lúc đầu là nhắm Kim Taehyung làm con mồi giúp cô tách Jungkook và Ami. Nhưng thấy có sự bất thường của Taehyung và Jimin, cô liền đổi mục tiêu sang Jung Tổng.

"Hmm..."

HoSeok suy nghĩ trong lát rồi lại nhoẻn miệng cười

"Được"

"Rất tốt! Hợp tác vui vẻ."_Là người hoạt động trên thương trường, thói quen đưa tay bắt xã giao dần thành bản năng của cô.

"Hợp tác vui vẻ."_Theo phép lịch sự HoSeok đáp lại.

----------------------------------------------

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ