CHAP 16 - [?E]

1.2K 36 4
                                    


Các buổi chụp hình đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Y cũng cảm thấy vui vì điều đó.

Y và Hắn mang danh nghĩa là bạn thân nổi nhất cái nước Hàn Quốc này nhưng Y và Hắn lại cứ lấp lửng, nó không đơn thuần là bạn. Có lẽ Ami và Jungkook cũng nhận thấy điều đó. Tình cảm của họ sẽ cứ như vậy nếu không có....

"Cảm ơn cô Kim Ami! Buổi quảng bá đã thành công tốt đẹp."_Won Hanna lịch thiệp đưa tay ra có nhã ý muốn bắt tay.

"Là công việc của tôi thôi!"_Kim Ami hiểu ý bắt tay Cô.

"Tiền của cô sẽ được chuyển khoản sau."

"Nếu không còn gì thì tôi xin phép đi trước."_Có lẽ Y hôm nay có chút mệt mỏi. Y vẫn còn nghĩ đến chuyện của Y và Gã - Kim Taehyung.

"À khoan đã..."

Cô cười khẩy tinh tế rồi rút trong trong túi xách LV của Cô ra 1 tấm thiệp_"Mong cô tham dự."

Tấm thiệp sang trọng màu đỏ đô của hỉ sự. Khẽ nhíu lông mày rồi Y cười nhẹ.

"Ồ! Won Tổng đã muốn lấy chồng rồi sao? "_Y cười rồi đón lấy tấm thiệp.

"Haha! Mời cô Kim Ami tham gia ngày vui của chúng tôi."

"Được! Tôi sẽ tham gia. Tôi hơi mệt, tôi về trước."_Y lịch sự xin phép rồi quay gót ra về. Để lại đằng sau nữ nhân đang cười tà.

--------------------------------------------------

Tối tại Kim Gia

Y mệt mỏi quăng tấm thiệp hỉ sự của Won Hanna lên trên giường rồi cố gắng lết thân vào phòng tắm.

Y ngâm mình trong bồn tắm, đầu ngửa về sau, mắt nhắm nghiền. Có lẽ thời gian thư giãn cả ngày của Y là lúc này.

Chợt Y nghĩ về Hắn. Dạo này, Hắn luôn tránh mặt Y. Dù cố gặng hỏi nhưng Hắn cứ kêu bận. Y cũng bối rối rồi nghĩ mình và Hắn chỉ là bạn thân.

Thân ảnh quấn ngang khăn tắm hờ hững. Tóc buông xoã đang nhỏ giọt nước xuống vai nhỏ còn hằn vết đỏ mờ.

Lúc này mới để ý tấm thiệp kia, một tay lấy khăn lau tóc, tay còn lại Y cầm tấm thiệp hỉ sự lên xem.

"Ai có diễm phúc cưới Won Tổng đây?"

Khẽ thở dài, lẩm bẩm rồi mở ra_"Jung...Jungkook?!?"

Là Jungkook. Đùa Y sao? Hắn...Jeon Jungkook lấy Won Hanna sao?

Hah...Y tự ảo tưởng?!? Y nghĩ Y yêu Hắn và Hắn cũng yêu Y. Để rồi Hắn giáng một cú sốc như vậy? 

Y ngồi đờ đẫn, nhìn chằm chằm lên tấm thiệp in nét thanh đậm tên Won Hanna và tên Jeon Jungkook. Nét thanh đậm in đẹp đẽ trên giấy.

1 giọt...2 giọt...thấm lên tên hai người họ.

"Hah...nhục nhã thật! Lại bị lừa rồi!"_Y cười khổ.

Nhanh chóng lau đi nước mắt.

"Thôi nào, Kim Ami! Phải chúc phúc cho bạn thân chứ!"_Tự trấn an bản thân như vậy nhưng cảm xúc của Y bây giờ vẫn khó tả. Lẫn lộn.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ