CHAP 21 - [?E]

1.1K 32 0
                                    


Hôm nay lý do Jung Tổng bận không đến dự tiệc vì...

"Alo! HoSeok ah! Anh đi uống với tôi đi."_Giọng nữ nhân có chút buồn cất tiếng rủ rê Anh.

"Hơ Won Tổng sao lại cứ rảnh lại rủ tôi đi uống thế! Tôi không thành sâu rượu đâu."_Anh ngồi cạnh đống hồ sơ, chăm chú gõ lách cách lên bàn phím laptop.

"Giờ có đi uống không? Bực đấy nhá."_Hanna cô giở giọng bực bội hối thúc câu trả lời.

"Rồi rồi đi liền đi liền. Tôi qua đón."

"Ok Tôi đợi. Lẹ nhá."_Cô cười rồi tắt máy.

Anh bật cười rồi cũng đứng dậy mà rời đi.

Cô và Anh giờ thân thiết lắm. Cứ rảnh lại rủ nhau đi uống giải sầu. Cô và Anh cùng tâm sự giống tri kỉ vậy.

---------------------------------

Trước cổng Won Gia...

"Hối tôi cho cố rồi chậm chạp vậy á hả?"_Nam nhân bực bội ngồi trong xe mà cất tiếng trách móc nữ nhân kia.

"Biết lỗi rồi! Mắng quài. Nay uống ở đâu?"_Cô xua xua tay, cười trừ ngồi lên xe tự nhiên như thói quen.

Anh không trả lời mà cứ thế phóng xe đi trong đêm tờ mờ. Anh phóng đến bờ hồ.

Mặt hồ lặng im, trông phẳng lặng. Nơi vắng người công nhận yên tĩnh hơn hẳn. Bờ hồ là cỏ cây, không tiện để ngồi lên chúng, chỉ nên ngắm cảnh đẹp này. Nó giống như thứ mỏng manh nào đó mà ta không nỡ động chạm nó vì sợ sự bất cẩn của bản thân, chỉ dám ngắm nhìn mà trầm trồ rồi lại đắm chìm vào vẻ đẹp mỏng manh.

Cô lặng người nhìn cảnh đẹp xung quanh. Anh hạ kính cửa xe. Gió lùa vào mát lạnh.

"Nay uống trên xe."_Anh đột ngột cất tiếng, phá vỡ sự tĩnh lặng êm ái ban nãy.

"Được."_Cô gật đầu tỏ vẻ nhất trí.

Tùy tiện Cô cầm lon bia lên khui đưa cho Anh. Cô cũng lấy lon bia cho riêng mình.

Họ cứ trò chuyện cùng nhau, uống cùng nhau, cười đùa với nhau rất vui vẻ.

"Hay bắt bước uống theo kiểu ngôn tình xem."_Cô đề nghị.

"Như nào cơ?"

"Như này này..."

Vừa dứt câu, Cô loạng quạng vòng tay qua tay cầm bia của Anh mà kéo lại.

"Đấy như này này, hiểu chưa?"

"À rồi rồi, uống nào!"

Họ đưa lon bia lên môi mà uống 1 ngụm. Không gian chật hẹp của ô tô kèm theo sự "bắt chước" ngôn tình thế này làm hai người có chút khó cử động. Đang loay hoay, họ nhận ra rằng mình đang rất gần với đối phương. Ánh mắt chạm nhau.... Một lần nữa lại tĩnh lặng.... Như có một sức hút nào đó....Kéo họ lại...gần chút...gần chút nữa......chạm môi.

Môi chạm môi - vụng về. Dần dần Anh chủ động đưa lưỡi khám phá khoang miệng Cô. Cô giật mình khẽ giật lùi lại nhưng Anh nhanh tay kéo gáy Cô. Do sức hút của nụ hôn, Cô cưỡng không được đành phối hợp theo nụ hôn ấy.

Nó thật nồng nàn và ướt át!

Một hồi lâu như vậy khiến Cô khó thở. Cắn nhẹ môi dưới của Anh ra hiệu.

Hiểu ý mà rời môi. Cô và Anh lại lặng nhìn nhau.

Nhiệt của cả hai dần tăng lên. Anh và Cô như nghiện nụ hôn ấy lại kéo nhau vào nụ hôn tiếp theo. Thêm phần mãnh liệt hơn. Tay Anh không yên ở gáy Cô nữa mà rời xuống vai rồi ngực. Chút cồn đã ngấm.

Nhẹ tay xoa nắn.... nhẹ tay lần mò cúc áo.....nhẹ tay gỡ bỏ cúc áo đầu tiên...rồi cúc thứ hai....

Cô cũng không kiềm chế được. Tay Cô đã từ lâu đụng chạm thứ ẩn sau đũng quần của Anh. Cô cứ xoa nắn cự vật ở bên ngoài lớp quần ấy.

Bỗng....lon bia đổ lên người Cô.

Cô giật mình dứt khỏi nụ hôn ướt át kia. Nhìn xuống....Áo bị cởi hết cúc, hờ hững che bộ ngực căng tròn. Bia làm ướt đùi trắng nõn, đọng trên ngực, rồi chảy xuống bụng xuống dưới nữa.... Cô hoảng quá, lật đật cầm áo toan che đậy lại. Anh đột nhiên cầm tay Cô ngăn cản.

"Tiếp tục đi..."

"H..hả? gì mà tiếp?"

Anh không trả lời. Tiếp tục kéo Cô vào nụ hôn ma mị ấy. Tay Anh hạ ghế của cô ngửa ra. Nụ hôn của Anh trườn dần xuống cổ....xương quai xanh...bầu ngực....

Hành động của Anh nhẹ nhàng và ôn nhu. Tay thanh thoát gỡ áo ngực vướng víu. Trực tiếp chạm môi mỏng lên bầu ngực mịn màng. Hôn nhẹ rồi mút mát...cắn mút bầu ngực...

Cô không kiềm chế, bất giác rên nhẹ. Tay thích thú nghịch bên ngoài lớp vải tam giác mỏng bên dưới - âm vật ướt át.

"Yah~ HoSeok....Chỗ đó...ưm...."

Anh ngồi ngửa thư thái, tay kéo nhẹ khóa quần. Cự vật như được giải thoát - thẳng đứng.Cô trợn tròn mắt nhìn chằm chằm.

"Ngồi lên nó."

Giọng Anh cứ đều đều. Cô ngượng tới đỏ mặt nhưng như có lực thôi miên khiến Cô từ từ di chuyển. Cô cởi quần lót....Cô trần trụi....đặt mình cẳn thận lên thân Anh...dần dần...vừa khít...

"A...HoSeok...đau...."_Cô khó chịu lên tiếng, lả người trên thân Anh.

Anh đặt tay lên hông Cô nhẹ nhàng để Cô dần thích nghi.

"HoSeok ah...động đi...ngứa quá ưm..."

Cô dần nhún nhẹ, môi áp môi. Dục vọng hai người cứ ôn nhu mà tăng dần.

"Mạnh chút nữa đi"_Anh đề nghị.

Cô cũng ngoan ngoãn nghe theo. Nhún nhanh và mạnh hơn.

Anh đạt tới khoái cảm, ngứa cổ ra sau hưởng thụ.

"Aghh~"

Anh gầm nhẹ, mắt nhắm nghiền. Cô vẫn chăm chỉ tiếp tục, miệng không ngừng thở dốc, mồ hôi đã đẫm trên cơ thể ngọc ngà.

Trong đêm tà, mọi vật trở nên thơ mộng. Ánh trăng mờ ảo rọi vào chiếc xe hơi đang rung rinh liên tục một cách mạnh mẽ. Đôi nam nữ ân ái ướt át nhưng rất ôn nhu, không cường bạo đối phương. Lần đầu của Cô trao đi nhẹ nhàng cho Anh.

------> End chap.

BẠN | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ