Giang trừng là ở vân thâm không biết chỗ cầu học khi xuất hiện phân hoá.
Một ngày này, như bình thường giống nhau dậy sớm nghe học, giang trừng cùng nhau tới liền cảm thấy đầu nặng chân nhẹ mà cả người không sảng khoái, thả có thể ngửi được một cổ nhàn nhạt lan lưỡi rồng khí vị. Hắn xưa nay không ở trong phòng ngửi qua này mùi vị, sau đó phát hiện này hương vị là từ Ngụy Vô Tiện trên người phát ra.
“A Trừng, ngươi như thế nào ngơ ngác? Đi a, mau đến muộn.” Ngụy Vô Tiện kêu lên.
Giang trừng không phải cái ái trốn học người, tự nhiên cũng không muốn nhân bệnh xin nghỉ. Uể oải nói: “Tới.”
Dọc theo đường đi, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn quan tâm hắn: “Giang trừng, ngươi thấy thế nào lên không quá thoải mái a? Có phải hay không sinh bệnh?”
Giang trừng đều không muốn dựa gần hắn đi, giang trừng cảm thấy chính mình trên người nóng hầm hập, nhưng hắn còn không biết chính mình đã sốt nhẹ.
Tới rồi trên chỗ ngồi. Giang trừng uể oải địa chi đầu, Lan thất trung nhiều loại hương vị hướng hắn trong lỗ mũi toản, các thiếu niên còn không có biện pháp thực tốt khống chế tin hương. Bất quá, những cái đó khí vị cũng không hỗn hợp lên. Hoa là hoa, mộc là mộc, thêm chi thực đạm, cho nên cũng không khó nghe.
Tuy không khó nghe, nhưng nhiều như vậy thiên Càn tin hương đối với kề bên phân hoá giang trừng tới nói cũng rất khó chịu. Lúc này, hắn đã ý thức được đây là tin hương, tự nhiên cũng liền ý thức được chính mình sắp đối mặt phân hoá sự thật. Nhưng lúc này lam lão tiên sinh đã đi đến, giang trừng cũng chỉ có thể nghĩ thầm đãi hạ học sau lại trở về đi.
Ở này đó thiên Càn khí vị trung, giang trừng lại vẫn là cảm thấy Ngụy Vô Tiện lan hương tốt nhất nghe. Lam Vong Cơ tuy cũng là lan hương, bất quá ngọc lan hương khí quá u tĩnh, hắn không mừng, không mừng chính là không mừng.
Lúc này giang trừng còn có nhàn tâm đi tương đối bọn họ tin hương. Nhưng không phát hiện lúc này Lan thất trung bay một cổ tươi mát hà hương. Mọi người trộm làm động tác nhỏ, nói chuyện phiếm thanh âm đều ngừng lại, cẩn thận ngửi ngửi bất thình lình, bất đồng với đề hắn thiên Càn mùi hương, có người thậm chí xuất hiện một ít xao động.
Lam lão tiên sinh cũng buông sách vở, ngửi một ngửi, lớn tiếng quát lớn nói: “Là ai loạn phóng thích tin hương?”, Theo sau cảm thấy không thích hợp lên, đây là…… Mà Khôn tin hương? Quái, các thế gia đưa tới đều là thiên tư hơn người thiên Càn đệ tử, như thế nào sẽ có mà Khôn đâu? Cũng liền trừ bỏ chưa phân hoá Vân Mộng Giang thị công tử……
Lam lão tiên sinh ánh mắt hướng giang trừng vị trí thượng quét tới, thấy giang trừng ghé vào trên bàn thống khổ nhẫn nại bộ dáng, chung quanh mọi người đều kinh nghi mà nhìn hắn, liền Lam Vong Cơ, Kim Tử Hiên cũng không thể tránh khỏi bị hấp dẫn ánh mắt.
“Giang trừng.” Ngụy Vô Tiện dẫn đầu phản ứng lại đây. Chạy nhanh dùng quần áo bao lại nàng
Hắn, cũng chắn đi một bộ phận ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...