Chương 11

121 9 5
                                    

Bổ đương.







Giang trừng lại lần nữa tỉnh lại là lúc, đã về tới Liên Hoa Ổ.

Hắn muốn ngồi dậy, tưởng động lại giác cả người nóng bỏng vô lực, Ngụy thư liền đỡ hắn ngồi dậy tới, ở sau lưng lót gối mềm.

Hắn mặt thiêu đến đỏ bừng, giọng nói cũng thiêu đến sinh đau: “Ta làm sao vậy……”

“Tông chủ, ngươi phát sốt, cho nên ở trở về trên đường té xỉu.” Ngụy thư đem khăn lông vắt khô thủy, lại đắp đến hắn trên trán.

Giang trừng tỉnh lại phía trước liền giác cả người giống buồn ở hỏa nướng, tỉnh lại sau cũng là không một chỗ thoải mái, trong phòng thiêu chậu than, nhiệt khí thúc giục đến buồn, phát không ra hãn tới, càng là hô hấp đều khó có thể vì kế.

“Tiên sinh nói tông chủ thân thể quá mức suy yếu, chỉ có như vậy nướng.” Ngụy thư nói.

Giang trừng khụ hai tiếng, giọng khàn khàn nói: “Tiêu diệt.”

“Nhưng……”

“Tiêu diệt.”

“Đúng vậy.”













Chậu than tắt lúc sau trong phòng độ ấm dần dần lãnh xuống dưới, nhưng mà tại đây trời giá rét tuổi mạt, Ngụy thư lại mơ hồ ngửi được một cổ nắng hè chói chang ngày mùa hè mới có hồ sen thanh hương.

Giang trừng trên người nóng bỏng trở nên càng thêm khô nóng, tái nhợt trên mặt bay lên hai mạt mất tự nhiên rặng mây đỏ, rối tung xuống dưới tóc bạc hơi hơi ngăn trở, cặp kia trước sau quật cường con ngươi giống nổi lên sương mù dường như, ngẩng đầu liếc hắn kia liếc mắt một cái làm hắn đột nhiên trong lòng kinh hoàng, rõ ràng là bất cận nhân tình bộ dáng, lại mỹ đến kinh tâm động phách, rất khó không gọi người khởi tà niệm.

Ngửi được tin hương kia một khắc hắn liền biết đã xảy ra cái gì, Ngụy thư hầu kết giật giật, thân là thiên Càn hắn lý nên lập tức cáo lui, hắn lại không có động.

“Ngươi đi……” Giang trừng thanh âm có vài phần nghẹn ngào, lại không khó nghe. Đây là bởi vì phát q cùng sốt cao đánh vào cùng nhau, khiến cho hắn so xưa nay còn muốn càng thêm suy yếu.











Thanh âm này dừng ở Ngụy thư lỗ tai như là không nghe thấy, giang trừng không cho những người khác tới gặp, chỉ tín nhiệm Ngụy thư một người, cho nên lúc này bên ngoài một người cũng không có.

Mà hắn kia phó nhìn thấy mà thương bộ dáng vô dị là mời.

Trước mắt chính là hắn nhất kiến chung tình tâm tâm niệm niệm người, trong phòng tin hương lại không ngừng châm ngòi cái này tiểu Chu nam mẫn gan thần kinh, Ngụy thư lại nuốt nước miếng một cái, giang trừng nhất cử nhất động dừng ở hắn trong mắt đều như vậy phong tình.

Giang trừng chẳng phải biết hắn suy nghĩ cái gì, trên mặt hắn hiện lên giận tái đi, muốn nhắc tới sức lực mắng hắn lại lực bất tòng tâm, “Ngươi……” Giang trừng tưởng nâng lên tay tới đẩy hắn, thủ đoạn lại bị hắn nắm lấy. Rốt cuộc, Ngụy thư chỉ là khắc chế mà ở hắn mảnh khảnh mu bàn tay thượng hôn một chút.

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ