Giang trừng vuốt hắc mặc vào quần áo, lúc này, Ngụy Vô Tiện nói: “Giang trừng, ngươi bụng kia nói sẹo là như thế nào tới?”
Giang trừng nghe vậy sửng sốt, cầm lòng không đậu mà bảo vệ bụng nhỏ.
Giang trừng lắc lắc đầu: “Không có gì……”
Ngụy Vô Tiện gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, lại nhìn về phía hắn bụng, giang trừng bị hắn nhìn có chút mất tự nhiên, hơi hơi cúi đầu giảo quần áo.
“Còn đau không?” Ngụy Vô Tiện đau lòng hỏi.
Giang trừng cúi đầu chua xót nói: “Đã sớm không đau……”
Nghĩ đến này, giang trừng vuốt ve ngực hắn chỗ kia nói kiếm thương, nơi đó bởi vì linh lực tác dụng đã ở khép lại, lề sách cũng không có lại thấm huyết: “Ngươi nơi này còn có đau hay không?”
“Không đau.” Ngụy Vô Tiện nói.
Giang trừng khẽ buông lỏng khẩu khí: “Ngươi về sau có thể hay không không cần tái phạm anh hùng bị bệnh?”
Ngụy Vô Tiện muốn phản bác, lại đột nhiên nghĩ tới giang trừng thủ hắn khi chân tình biểu lộ nói, Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy ấm áp đến không được.
“Sẽ không.” Ngụy Vô Tiện giữ chặt hắn tay, nhẹ nhàng nhéo nhéo.
Hắn tưởng đề Kim Đan sự, giang trừng lại trước đã mở miệng.
“Kim quang dao việc, ta đã sớm biết.” Giang trừng hình như có sở cảm, nhàn nhạt nói.
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc mà nhìn hắn.
“Phong quan đại điển lúc sau, kia chỗ thường xuất hiện anh linh đả thương người, ta người điều tra quá, mới biết được kim quang dao khi chết liền có thai, vốn định đem kia anh linh bắt trở về, lại bị Nhiếp Hoài Tang lại đoạt trước.” Giang trừng thở dài: “Nhiếp Hoài Tang tuy là vì Nhiếp gia chủ báo thù, chỉ là hài tử vô tội……”
“Lam đại ca hẳn là rất khổ sở……” Ngụy Vô Tiện cúi đầu, nhìn về phía chính mình ngực kia đạo thương: “So với đã biết chân tướng, có lẽ xuyên tim chi đau cũng không tính cái gì……”
“Kia hắn vì cái gì muốn sát kim quang dao đâu?” Giang trừng hỏi ngược lại.
Ngụy Vô Tiện bị hắn nghẹn họng, dừng một chút, mới nguyên lành nói: “Ai biết được…… Có lẽ, hắn cũng không phải thật sự muốn giết kim quang dao……”
Giang trừng nhớ tới Quan Âm trong miếu lam hi thần không lưu tình chút nào xuyên bụng nhất kiếm, cùng lạnh như băng lời nói, ở như vậy nhiều người trước mặt đích xác thiết diện vô tư, chính là dừng ở kim quang dao trong mắt đâu?
“Trong lòng tưởng cái gì không tính, làm ra tới mới tính.” Giang trừng đạm mạc nói.
Ngụy Vô Tiện biết hắn chỉ là ở mượn kim quang dao sự nói hắn thôi, nhưng hắn nói cũng không sai, chính mình thật là bị thương hắn.
Ngụy Vô Tiện ở trong lòng thở dài một hơi, từ trước làm sự, hắn làm sao không hối hận. Chính là hối ruột thanh cũng vô dụng, chỉ hy vọng còn có thể đủ cùng giang trừng hòa hảo trở lại, lại dùng cả đời chậm rãi hoàn lại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...