Hôm nay là thanh đàm hội, cũng là quên tiện đại hôn nhật tử.
Vân thâm không biết chỗ một sửa ngày thường yên lặng trắng tinh, sơn môn thượng treo lên vải đỏ, lên núi bậc thang uốn lượn thập lí hồng trang.
Thực hiển nhiên lần này chủ đề thanh đàm hội vẫn là tiếp theo, quên tiện đại hôn mới là trọng điểm.
Lên núi các gia toàn mang theo hạ lễ.
Giang trừng sáng nay lên liền thực không khoẻ, ghê tởm, bụng quặn đau, giống trở lại mang thai giống nhau, nhưng nôn ra tới lại là một ngụm máu đen.
Dĩ vãng phun ra huyết có thể dễ chịu chút, hôm nay phun ra huyết lại cảm thấy cả người rét run.
Hắn từ dưới gối lấy ra một hộp cố nguyên đan nuốt vào, quá trong chốc lát, quặn đau tiệm ngăn, mới tích cóp chút sức lực xuống giường.
Chờ hắn ngồi ở kính trước, hắn mới biết được, nguyên lai một đêm đầu bạc điển cố, không phải giả.
Giang trừng có chút không dám tin tưởng mà nhìn gương, tùy tiện lại xả tan búi tóc, rơi xuống, xác thật là như tuyết chỉ bạc.
Sân bên ngoài có người ở vẩy nước quét nhà tuyết đọng, mà qua tuổi sáu mươi quản gia tóc hoa râm, lại cũng không có giống hắn như vậy bạc phơ, tựa như mạo điệt chi năm lão nhân.
Nếu giáo đáy mắt hoàn toàn hận, không tin nhân gian có đầu bạc.
Giang trừng là cuối cùng một cái tới thanh đàm hội thượng, hắn tới tình hình lúc ấy đã khai không lâu.
Lam hi thần cũng xuất quan.
Giang trừng một lộ diện tất cả mọi người khe khẽ nói nhỏ lên.
Bởi vì hắn rõ ràng ốm yếu thân mình, cùng đầy đầu tóc bạc, tuy là toàn bộ chải đi lên bàn thành lưu loát viên búi tóc, vẫn là giấu không được một thân bệnh khí.
Giang trừng như là một cái sống bia ngắm, thừa nhận mọi người không có hảo ý khe khẽ nói nhỏ ánh mắt.
Hắn vén lên vạt áo ngồi xuống, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình.
“Giang tông chủ.”
Lam hi thần mỉm cười mà gọi hắn.
Hắn xem qua đi, lam hi thần vẫn là như vậy lam hi thần, sáng trong quân tử, trừ bỏ sắc mặt có chút tái nhợt, có lẽ là bởi vì thấy Nhiếp Hoài Tang.
Giang trừng làm người ngoài cuộc, cũng là biết một ít bí tân.
Thí dụ như kim quang dao căn bản không phải trung dung, mà là Khôn trạch, lại thí dụ như lam hi thần thường xuyên xuất nhập kim quang dao tẩm cư.
Kim quang dao sau khi chết, vân mộng cùng thanh hà chỗ giao giới nháo quá một đoạn thời gian anh linh, giang trừng còn không có nghe thấy tiếng gió, Nhiếp Hoài Tang đã hoả tốc mà trấn áp xuống dưới.
Anh linh thường là người đang có thai hàm oán mà chết người mới có thể hình thành nhất hung thần chi vật, mà Nhiếp Hoài Tang tiến đến địa phương đúng là Quan Âm miếu.
Giang trừng đương nhiên nghĩ tới, có thể hay không là kim quang dao khi đó trong bụng liền đã có hài tử, nói như vậy, lam hi thần nên muốn điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...