Giang trừng lại lần nữa tỉnh lại khi, Ngụy thư đã rời đi. Ước là buổi trưa, ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ đem phòng chiếu trong sáng.
Nhưng giang trừng rõ ràng cảm giác được âm trầm hàn ý, nhà ở ở giữa trước bàn ngồi một người.
Tất nhiên là Ngụy Vô Tiện.
“Ngươi còn tại đây làm cái gì……” Giang trừng nói, hắn kinh ngạc phát hiện, chính mình thanh âm cũng không có như vậy hư nhược rồi, hắn nỗ lực ngồi dậy, tan mãn giường tóc bạc.
Ngụy Vô Tiện không nói một lời, cũng không quay đầu lại, giang trừng nhớ tới đêm qua chính mình phun ra huyết, nghĩ đến Tống y tu đã tới, hắn cũng nên đã biết.
“Ngươi đã biết?” Giang trừng hơi hơi ngẩng đầu, nhìn thẳng phía trước, trên mặt không có biểu tình.
Lại là lâu dài trầm mặc.
“Vì cái gì không đem này hết thảy nói cho ta?” Ngụy Vô Tiện nói, hắn lại trầm tư trong chốc lát: “Ngươi hận ta, có phải hay không? Ngươi tình nguyện tự tổn hại một ngàn, cũng muốn thương ta 800, nhưng ngươi cáo đều không nói cho ta……”
Giang trừng nắm chặt chăn, chậm rãi lắc đầu cũng lạnh lùng nói: “Phía trước ở Quan Âm miếu, ta là tưởng nói cho ngươi, A Lăng là con của ngươi, ta muốn ngươi trở về, chính là ngươi đâu? Ngươi ở mọi người trước mặt cùng Lam Vong Cơ thổ lộ, các ngươi hai cái tình thâm nghĩa trọng, mà ta đâu? Ta ở ngươi trong mắt chính là lì lợm la liếm, vùng thoát khỏi không xong kẻ thù.”
“Ngươi không phải!” Ngụy Vô Tiện nói.
“Ngươi chính là ý tứ này!” Giang trừng lạnh lùng nói.
“Ta không có.” Ngụy Vô Tiện dùng sức gãi gãi tóc, hắn lúc ấy nói gì đó, làm cái gì, hắn đều cơ hồ sắp đã quên, chính là như vậy lên án hắn vô pháp tiếp thu, khi đó hắn thật là phiền, chính là chưa từng có cảm thấy giang trừng là kẻ thù, cũng trước nay không cảm thấy giang trừng đem hắn coi như kẻ thù.
Hắn trước sau đều là không có sợ hãi, hắn biết giang trừng sẽ không thương tổn hắn, cũng biết giang trừng sở hữu hung ác chỉ là hổ giấy, hắn chỉ là không nghĩ đối mặt qua đi, hắn đã đem kiếp trước toàn bộ quên mất, trong tiềm thức, hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình ly giang trừng xa một chút, liền sẽ không xúc phạm tới hắn.
Nhưng mà, hắn cuối cùng lại thương hắn sâu nhất.
“Thực xin lỗi……”
Giang trừng quay đầu đi: “Ta không thích nghe thực xin lỗi, mỗi một lần ngươi chỉ có này một câu, lại tuyệt không hối cải.”
“Ta thật sự hối……” Hắn thanh âm thấp đến cơ hồ không thể nghe nói.
Bên ngoài truyền đến một trận ồn ào thanh.
“Hàm Quang Quân, dừng bước.” Ngụy thư rút kiếm nơi tay, chặn hắn đường đi, còn lại môn đồ đã đều bị đánh nghiêng trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...