Chỉ là ai cũng chưa từng tưởng, ngoài ý muốn tới sẽ như vậy đột nhiên, chờ không kịp bọn họ lớn lên, chờ không kịp bọn họ một mình đảm đương một phía, tàn khốc vận mệnh liền đưa bọn họ càng đẩy càng xa.
Từ Kỳ Sơn chạy ra sinh thiên hậu, Ôn thị liền tìm cớ đánh lại đây, khi đó vừa lúc giang phong miên mang theo rất nhiều môn sinh rời đi, Liên Hoa Ổ nội chỉ còn lại có Ngu phu nhân tọa trấn.
Cuối cùng cấm chế bị phá, mặt trời chói chang kỳ vọt vào Liên Hoa Ổ. Lúc sau, một cái biển máu.
Ánh lửa chiếu sáng nửa bên bầu trời đêm, toàn bộ Liên Hoa Ổ, phó chư một đuốc.
Đến cuối cùng Liên Hoa Ổ đã thủ không được, Ngu phu nhân đem bọn họ đưa tới bên hồ, tím điện đưa bọn họ trói lên, hắn mệnh lệnh Ngụy Vô Tiện hộ hảo giang trừng, liền quay đầu lại chém giết trở về.
Giang trừng gắt gao mà nhìn chằm chằm mẫu thân bóng dáng, vô luận như thế nào khóc kêu cũng vô pháp giữ lại, biển lửa trước màu tím bóng dáng trở thành hắn cả đời đều không thể quên mất bóng đè.
Sau lại, phụ thân cũng đã chết.
Hắn chính mắt thấy phụ thân ngực bị lợi kiếm xỏ xuyên qua, mẫu thân ngã trên mặt đất, nàng quan bị người trêu đùa đá xa, vương linh kiều cái kia tiện nhân lăng nhục mẫu thân, nhưng hắn gần chỉ có thể nhìn, cái gì cũng làm không được.
Hắn nhìn bọn họ đem cha mẹ thi thể vứt thượng thi sơn, xếp thành cao cao mà thi đài, lấy khoe khoang chiến tích. Sau đó, ở dưới bậc lửa một hồi hỏa.
Kia tràng hỏa nùng liệt khí vị hắn vĩnh viễn quên không được, phía dưới người bị thiêu đến than đen, tận trời sương đen lệnh người hít thở không thông. Hắn nghĩ nhiều tiến lên cùng bọn họ liều mạng, chẳng sợ cùng cha mẹ chết cùng một chỗ.
Nhưng mà, nhưng mà.
Kia đoạn thời gian, giang trừng đã quên chính mình là như thế nào đi tới, chỉ nhớ rõ chính mình tính tình phi thường chi kém, khi đó hắn cũng oán trời trách đất, đem hết thảy quái đến Ngụy Vô Tiện trên đầu, có một lần buổi tối mất đi khống chế, đang ngủ thời điểm suýt nữa đem Ngụy Vô Tiện sống sờ sờ che chết. May mà cuối cùng hắn đột nhiên thanh minh, lập tức buông lỏng tay ra, Ngụy Vô Tiện bị hắn che đến độ trợn trắng mắt, hắn sợ tới mức khóc, Ngụy Vô Tiện còn không có từ tìm được đường sống trong chỗ chết kinh hách trung phục hồi tinh thần lại, liền lại luống cuống tay chân mà ôm hắn an ủi một đêm.
Khi đó bọn họ cái gì đều không có, chỉ có lẫn nhau.
Bọn họ làm số lần so ngày thường càng nhiều, khi đó giang trừng đối Ngụy Vô Tiện quá độ ỷ lại, phảng phất không có chính hắn cũng sống không nổi.
Có lẽ hắn tinh thần từ khi đó liền xuất hiện vấn đề đi? Nhiều năm như vậy hắn ẩn nhẫn lảng tránh, lại có bao nhiêu thứ, hắn ở trầm mặc trung yên tĩnh diệt vong?
Sau lại giang trừng mới biết được, không có người rời đi ai liền sẽ sống không nổi, chẳng qua là mang đi một nửa linh hồn, giống cái cái xác không hồn giống nhau tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...