Chương 3

172 7 0
                                    

Phân hoá sau ngày thứ hai đi nghe học, liền nghe thấy sau lưng mấy cái tiểu gia tộc công tử khe khẽ nói nhỏ thanh âm.

“Này còn dùng đoán? Xem hắn như vậy mu, liền biết khẳng định là mà Khôn.”

“Vân Mộng Giang thị này nhưng xong rồi, hai cái thiếu chủ đều là mà Khôn. Các ngươi nói, có thể hay không cuối cùng truyền cho Ngụy Vô Tiện?”

“Ha ha, sao có thể có thể, kia hắn nương chẳng phải đem giang tông chủ cấp sinh nuốt.”

“Truyền cho Ngụy Vô Tiện không quá khả năng, kia chẳng phải là chứng thực Ngụy Vô Tiện tư sinh tử thân phận! Bất quá đem hắn hứa cấp Ngụy Vô Tiện đảo có khả năng ha ha. Hắn tỷ còn không phải là một phân hóa liền cùng Lan Lăng đính thân?”

“Một cái dùng để liên hôn, một cái dùng để mượn sức cấp dưới, này bàn tính đánh đến không tồi nha.”

Giang trừng quay đầu lại hung hăng trừng bọn họ, bọn họ liền im tiếng, nhưng hắn quay đầu đi, bọn họ lại hi hi ha ha cười rộ lên.



Đơn giản là hắn là này đó thế gia con cháu trung duy nhất mà Khôn, liền hắn sư huynh đều là thiên Càn. Cho nên, giang trừng trở thành vân thâm không biết chỗ trò cười.

Giang trừng trong lòng tuy khí, lại chỉ là nhẫn nại. Mà Ngụy anh không thể nhẫn, thấy ai chỉ chỉ trỏ trỏ tất yếu đi lên cùng người tra giá, đánh đến mặt mũi bầm dập cũng không tiếc.

“Ngụy Vô Tiện, ngươi liền không thể không đánh nhau sao?” Giang trừng một bên cho hắn thượng dược, một bên mắng.

“Ai làm cho bọn họ nói ngươi!” Ngụy Vô Tiện không phục nói.

Giang trừng mặc một chút, thở dài: “Bọn họ nói chính là ta, ta cũng chưa khí, ngươi cần gì phải sinh khí.”

“Bọn họ nói ngươi, ta liền rất chịu không nổi.” Ngụy Vô Tiện nói: “Chỉ bằng bọn họ những cái đó phế vật cũng xứng?”

“Mấy cái phế vật đem ngươi đánh thành như vậy, ngươi cũng thật anh hùng, nhìn không thấy bọn họ người nhiều sao? Rõ ràng đánh không lại, làm gì còn muốn đánh?” Giang trừng khẩu thượng tuy là mắng hắn, trong giọng nói không phải không có đau lòng.











“Người nhiều lại như thế nào? Nói ngươi chính là không được. Lại nói ai nói ta đánh không lại? Nếu không phải ngươi ngăn đón ta, ta phi đem bọn họ đều đánh ngã không thể!”

Giang trừng cười lạnh một tiếng: “Liền ngươi còn đánh ngã, nếu không phải ta cứu ngươi, kia quỳ rạp trên mặt đất khởi không tới còn không chừng là ai đâu.”

“Sao có thể, chỉ cần có ngươi ở ta bên cạnh ta liền sẽ không bị đánh bò.”

Giang trừng hừ một tiếng, tâm tình hảo chút: “Vậy ngươi không có ta nhưng làm sao bây giờ?”

“Đúng vậy……” Ngụy Vô Tiện nói: “Không có ngươi ta nhưng làm sao bây giờ?”

Ngụy Vô Tiện thấy hắn cười chính mình tâm tình cũng hảo, vốn dĩ từ nằm nghiêng ở hắn đầu gối biến thành hoành nằm, từ dưới hướng lên trên có thể nhìn đến hắn nhòn nhọn cằm cùng trắng nõn mảnh dài cổ, còn có kia một chút nổi lên mà thiếu niên hầu kết.

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ