Chương 5

136 9 1
                                    

Theo loan đao uyển chuyển, vài sợi gỗ đỏ tiết tử uể oải với mà, dừng ở tích một đống vụn gỗ thượng.

Giang trừng chấp đặt bút dính đất thượng đặt mực son, từng nét bút điền vào trong tay đao khắc khe rãnh trung.

“Ái tử kim như lan chi vị”

Trân quý hồng gỗ nam thượng bút đi bạc câu, tự tự mạnh mẽ, gỗ nam cứng rắn, không dễ điêu khắc, một bút một chữ đầu nhập đi vào liền đã qua bảy ngày.

Hắn thổi thổi hôi, đem bài vị đặt ở Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly dưới.

Ở tỷ tỷ sau khi chết hắn học xong dùng phương thức này bức chính mình bình tĩnh cùng đối mặt, cũng chỉ có ở từ đường trung hắn mới có thể cho phép chính mình phong bế lên.

Hắn bậc lửa hương, đối sở hữu linh vị xá một cái.

“Cha mẹ, A Lăng là ta huyết mạch, thỉnh các ngươi nhất định phải dưới mặt đất giúp ta chiếu cố hảo hắn.” Nói xong hắn khái một cái đầu.

“Còn có Kim Tử Hiên, về sau, cũng làm ơn ngươi chiếu cố A Lăng, ngươi cùng a tỷ đều đem A Lăng coi như mình ra. Lúc trước các ngươi cực lực muốn ta bảo hắn, nhiều năm như vậy, nếu không có A Lăng, ta đã sớm chịu đựng không nổi……”

Sự tình nếu muốn hỏi cái rõ ràng liền đến trở lại mười sáu năm trước.

Xạ nhật chi chinh một sau khi kết thúc, tiếp theo cái bị nhằm vào chính là quỷ Đạo Tổ sư Ngụy Vô Tiện.

Khi đó Ngụy Vô Tiện vì giữ được xạ nhật chi chinh sau bị vô tội nhằm vào Ôn thị dư mạch, cùng tiên môn bách gia đối nghịch, hắn một lòng phải đi kia cầu độc mộc, cuối cùng nháo đến hai người đường ai nấy đi, Ngụy Vô Tiện liền mang theo ôn người nhà đi Di Lăng tự lập môn hộ.

Giang trừng khí hắn vô tình, hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Hắn khi đó không hiểu, vì cái gì Ngụy anh vẫn luôn nói chính mình vô pháp quay đầu lại, chẳng lẽ quỷ nói dụ hoặc lực thật liền như vậy đại? Thậm chí so với hắn còn muốn quan trọng?

Mà lúc ấy, hắn đột nhiên có thai.

Lúc đó hắn còn không biết, là đi thăm giang ghét ly khi, cùng Kim Tử Hiên uống rượu đột nhiên phun ra mới bị phát hiện.

Giang ghét ly cho hắn khám mạch, sắc mặt liền trở nên cực kỳ phức tạp.

Như là đã có hỉ sự, hỉ sự mặt sau lại đi theo một trường xuyến phiền toái thân thích sắc mặt.

Giang trừng không khỏi nhớ tới gần nhất càng ngày càng thường xuyên tim đập nhanh, choáng váng đầu, đau bụng, hắn không khỏi nuốt một ngụm nước miếng: “Tỷ tỷ?”

“A Trừng, ngươi có hài tử……” Giang ghét ly nhíu lại mi nói.

Nàng một mở miệng không khí liền tĩnh.

Giang trừng sửng sốt, trong lúc nhất thời không biết vừa mừng vừa lo.

Hắn cùng Ngụy anh nhân ôn người nhà sự đã hai tháng không có gặp mặt, nói cách khác đứa nhỏ này……

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ