18 năm não động, nhặt lên tới một lần nữa viết.
Xuyên qua đến qua đi ngạnh, ta muốn phóng túng một chút viết……
Giả sử năm nào thân liền chết, cả đời thật giả phục ai ngờ?
“Quỷ diện bị tiêu diệt với Vị Thủy bạn, thật là đại khoái nhân tâm.”
“Không tồi, này Ôn thị ma cọp vồ, làm nhiều việc ác, trong tay máu tươi vô số kể, so với kia đứng đắn ôn cẩu còn muốn đáng giận đáng giận, hiện tại rốt cuộc đền tội.”
“Này tiêu diệt quỷ diện đầu công, còn phải thuộc sở hữu với vân mộng Ngụy phó tông chủ a, nếu không phải hắn phát hiện quỷ diện nhược điểm, nào có dễ dàng như vậy giết chết? Sợ không phải lại phải bị hắn giống lần trước như vậy chạy thoát.”
“Hắn hiện tại đã chết thấu, nghe nói, đều hồn phi phách tán, lại vô đoạt xá khả năng.”
“Ai làm hắn làm nhiều việc ác, cư nhiên đi tấn công Vân Mộng Giang thị, còn đả thương giang tiểu tông chủ, giang tiểu tông chủ suốt hôn mê 12 thiên tài thức tỉnh lại đây, nói là, thiếu chút nữa liền không về được. Cho nên Ngụy một hai phải lộng chết hắn không thể.”
“Nói đến cũng kỳ, này quỷ diện không biết phương nào nhân vật, thế nhưng sẽ như thế lợi hại, võ công xuất thần nhập hóa, có thể đem chúng gia chi trường thông hiểu đạo lí. Nếu coi đây là một phen sự nghiệp, cũng định có thể khai tông lập phái, cát cứ một phương, cố tình đi làm Ôn thị ma cọp vồ, cùng thế là địch, rơi vào cái qua loa kết cục.”
“Kia quỷ diện đến chết đều mang theo một bộ huyền thiết mặt nạ, thân phận quỷ dị thần bí, khẳng định là có cái gì nhận không ra người địa phương, lại sao có thể có thể khai tông lập phái?”
“Kia đảo cũng là, này quỷ diện không người gặp qua hắn dung mạo, liền thanh âm cũng hiếm khi có người nghe được quá, không biết xuất thân, không biết lai lịch, người này như thế thần bí, lại chỉ vì làm một cái Ôn thị chó săn, chung lại trở thành vân mộng Ngụy phó tông chủ lập uy đá kê chân, đi bước một đem chính mình làm thượng tử lộ, có thể thấy được thật là cũng không thế nào cao minh.”
“Ai biết được?” Có một người cuối cùng nói như vậy.
Người đã chết, có lại nhiều khó hiểu, lại nhiều hoang mang cũng chết vô đối chứng.
Như vậy hoang mang cùng ảo não đồng dạng ở Ngụy Vô Tiện trong lòng, chỉ là càng vì mãnh liệt bỏng cháy……
Ngụy Vô Tiện dẫn theo kiếm tìm được “Hắn” thời điểm, hắn tựa hồ là mới vừa ở bờ sông tắm rửa một cái, tóc đen ướt dầm dề chỉ ăn mặc một kiện rộng thùng thình bạch y, nghe thấy được có người đến gần liền đem kia trương xấu xí mặt nạ bao trùm ở trên mặt.
Trước mắt người bóng dáng tựa cực kỳ A Trừng, lại, tuyệt đối không thể là hắn A Trừng…… Bởi vậy Ngụy Vô Tiện thực mau xem nhẹ trong lòng nửa phần dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...