Ngụy Vô Tiện theo giang trừng ra tới, cửa hiên ngoại rơi xuống đại tuyết, gió lạnh cơ hồ nứt vỏ xương cốt.
“Liền ngươi cũng không có cách nào sao?” Giang trừng thẳng lăng lăng mà nhìn hắn. “Tính ta cầu ngươi, cứu cứu A Lăng.”
Hắn luôn là như vậy chấp nhất.
“Giang trừng.” Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn hắn, thật lâu sau thở dài: “Ngươi cho rằng ta không nghĩ cứu hắn? A Lăng là sư tỷ hài tử, nếu ta có biện pháp, mặc kệ trả giá cái gì đại giới, ta cũng sẽ cứu.” Hắn nhìn giang trừng ngơ ngẩn mà, có chút dục khóc bộ dáng, lại nói: “Giang trừng, ta biết ngươi rất khổ sở, nhưng là……” Ngụy Vô Tiện dừng một chút: “Ngươi muốn tỉnh lại, đừng quên, còn có Vân Mộng Giang thị……”Giang trừng hơi hơi hé miệng, nhìn hắn đường hoàng mà nói những lời này đó, cứ việc chính mình biết, hắn nói cũng chưa sai.
Chính là hắn vẫn cứ cảm thấy trái tim băng giá.
Hắn biết cái gì đâu? Hắn cái gì cũng không biết. Hắn thậm chí không rõ kim lăng đối hắn ý nghĩa cái gì?
Hắn như thế nào có thể như vậy bình tĩnh đâu? Ở trong mắt hắn kim lăng tính cái gì đâu? Hắn có thể vì kim lăng đau lòng vài phần?
Nếu hắn biết kim lăng là chính mình nhi tử, lại sẽ là cái gì thái độ?
Giang trừng tâm dần dần lạnh, giống như bị băng tuyết thấm vào, thậm chí, đã lãnh đến chết lặng.Ngụy Vô Tiện không rõ hắn ánh mắt vì cái gì trong nháy mắt trở nên xa lạ, phảng phất không quen biết chính mình giống nhau, hắn trong ánh mắt xuất hiện quá khiển trách, cuối cùng lại giống hóa thành nước đá, chỉ còn hắn không dám miệt mài theo đuổi trái tim băng giá.
Giang trừng hơi hơi khẽ động khóe miệng: “Không cần phải ngươi nhắc nhở ta, vân mộng sự, liền không cần ngươi tới nhọc lòng.”
Giang trừng xoay người muốn đi, Ngụy Vô Tiện đột nhiên gọi lại hắn: “Giang trừng……”
Giang trừng quay đầu, nhìn hắn: “Còn có chuyện gì?”
Ngụy Vô Tiện ngập ngừng, hắn chỉ là đột nhiên nghĩ đến, kim lăng là hắn cuối cùng một người thân.
“Nhiều năm như vậy, vì cái gì không tìm một cái thiên Càn?”
Một trận đến xương gió lạnh thổi qua hai người gò má, bọn họ thẳng tắp tương vọng, lại giống cách góc biển chân trời.Giang trừng nghe thế câu, chỉ cảm thấy trên thế giới tốt nhất cười nói cũng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, đáng tiếc, hắn một chút cũng cười không nổi.
Thời gian ở hai người trong ánh mắt đọng lại thật lâu, giang trừng cũng không có muốn mở miệng bộ dáng, Ngụy Vô Tiện đột nhiên hối hận hỏi cái này câu nói. Chính là ở giang trừng lâu dài không nói gì tương vọng trung, hắn tâm lại bị một cây tuyến nhắc lên.
Tổng cảm thấy, chính mình nên biết đáp án……
Nhưng cuối cùng, cái gì cũng không có.
Giang trừng xoay người vào cửa.
Chỉ còn lại Ngụy Vô Tiện một người, ngây ngốc mà đứng ở ngoài cửa.
“Ngụy anh.”
Không biết Lam Vong Cơ là khi nào xuất hiện, hô hắn hai ba thanh giống không có nghe thấy giống nhau, cuối cùng mới đem ánh mắt chuyển hướng hắn.
Lam Vong Cơ trong lòng có chút bất an, rất ít thấy Ngụy Vô Tiện như vậy thất hồn lạc phách bộ dáng, có phải hay không kia giang trừng lại nói gì đó?
“Lam trạm, ta……”Tối nay tựa hồ rất dài.
Giang trừng ngồi ở kim lăng giường trước, đem khăn lông vắt khô thủy, đem trên người hắn ra mồ hôi địa phương lau một lần, lại nhét vào trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hưu thê (Tiện Trừng)
FanfictionLink:https://jiumentidu771.lofter.com/post/1f96a685_1c6b19779 Cảnh báo: siêu cấp máu chó, Trừng trong này thê thảm thực sự. Nếu như bạn là team sủng Trừng thì tốt nhất không nên đọc Nhưng mà mình thích cái loại này máu chó, mình biến thái quá. Nguyê...