Chương 6

128 8 4
                                    

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên bừng tỉnh, liền thấy nằm ở hắn bên người lam trạm.


Lam trạm trợn tròn mắt nhìn hắn, không biết tỉnh bao lâu, sắc mặt không vui.


Hắn mờ mịt một lát. Trong mộng ký ức liền như thủy triều dũng đi. Khiến cho hắn nôn nóng tâm dần dần lạnh xuống dưới.


“Ngụy anh…… Ngươi làm sao vậy?” Lam trạm chậm rãi nói.


“Ta không biết……” Ngụy Vô Tiện nói, vừa rồi mộng, giống như để sót mấu chốt nhất tin tức, hắn có chút không yên ổn lên. Chính là là cái gì đâu? Hắn rõ ràng…… Cái gì cũng không có mất đi……


Cái gì cũng không có mất đi……


Phảng phất là linh quang vừa hiện, hắn đột nhiên bắt giữ tới rồi một tia không thích hợp tới.











Tự hắn sống lại sau, hắn xác thật là quên mất rất nhiều chuyện xưa tích cũ.


Tựa như hắn quên mất vân mộng song kiệt lời thề giống nhau, thế nhân đều nói là giang trừng bức giết hắn, liền chính hắn đều thiếu chút nữa như vậy cho rằng, nhưng cẩn thận nghĩ đến lại căn bản không nhớ rõ giang trừng ở bãi tha ma thượng đã làm cái gì.


Còn có vân thâm cầu học khi, Giang gia huỷ diệt sau, xạ nhật chi chinh trung, hắn có thể nhớ rõ một ít đại sự cùng một ít người, lại nhớ không được khi đó giang trừng bộ dáng.


Qua đi tựa như nắm chặt ở trong tay một phen hạt cát, tự cho là nắm chặt thực khẩn, kỳ thật đã sớm từ khe hở ngón tay giữa dòng hết.












Hắn đã từng cho rằng quên mất kiếp trước ký ức râu ria, rốt cuộc hắn đã tìm được rồi hắn quãng đời còn lại dựa vào, chính là hắn đã quên, một người không có quá khứ, lại nói gì tương lai đâu?


Chuyện quá khứ, không phải quên mất, liền tính phiên thiên.


Giống như là một bút nợ, vĩnh viễn đè ở trong lòng, nặng trĩu, đâu ra thanh toán xong?


Bên ngoài thiên vẫn là hắc, Lam Vong Cơ trấn an mà vuốt ve hắn sống lưng: “Đừng nghĩ nhiều, an trí đi.”


Ngụy Vô Tiện nhìn hơi hơi đong đưa ánh nến, chung quy là chịu không nổi, ngã vào Lam Vong Cơ trong khuỷu tay nhắm hai mắt lại, chỉ là trong lòng về điểm này cổ quái giảo đến hắn không được an bình, một đêm ngủ đến cực thiển.












Sáng sớm hôm sau, Ngụy Vô Tiện liền đi tới hàn thất.


“Hiến xá khả năng sẽ mang đến ký ức tổn thương.” Lam hi thần nói. “Nhưng là theo thời gian trôi qua, ký ức sẽ chậm rãi khôi phục.”


“Muốn bao lâu?” Ngụy Vô Tiện hỏi.


Lam hi thần nghiêm túc mà nhìn hắn một cái. “Này…… Ta cũng không biết, từ xưa đến nay hiến xá thành công giả ít ỏi không có mấy, điển tịch trung tương quan ghi lại cũng rất ít. Bất quá ta tưởng ký ức loại đồ vật này là sẽ không vứt, chỉ là tạm thời bị phong ấn đi lên. Nếu lại lần nữa trải qua tương tự sự tình, hoặc là thấy, nghe thấy hoặc nói lên cái gì, đột nhiên có ấn tượng nói, có lẽ có thể liên tưởng lên.”


Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ