Chương 8

117 5 0
                                    


Có một ít chút Tiết dao.

Tấu chương Ngụy anh khôi phục ký ức.

( kim quang dao mẫu tử chết thảm linh cảm là đến từ chính chuột tre tương thái thái họa. )



Rất nhiều năm qua đi, mọi người nói chuyện cũ năm xưa có thể bị mai táng, nhưng mà ta rốt cuộc minh bạch đây là sai, bởi vì chuyện cũ sẽ tự hành bò lên tới.

—— xuất từ 《 truy diều người 》







Giang trừng ở noãn các cửa ngẫu nhiên gặp được Lam Vong Cơ.

Nói là ngẫu nhiên gặp được, càng có thể là Lam Vong Cơ vốn dĩ liền phải tới tìm hắn.

Nhưng Lam Vong Cơ lại đây còn cái gì đều không kịp nói, giang trừng lấy ra một cái nho nhỏ hộp gấm, trực tiếp ném cho hắn.

Hắn cùng Lam Vong Cơ chi gian thù hận đã đạt tới không cần mặt ngoài công phu nông nỗi.

Lam Vong Cơ nhận lấy, một đôi thiển mắt nhìn chằm chằm trừng mắt hắn.

“Năm mới hạnh phúc hạ lễ.” Giang trừng nói: “Ta cũng không thiếu hắn cái gì, là hắn tự chủ trương đổi đan, hiện giờ, ta trả lại cho ngươi một cái hoàn hảo Ngụy Vô Tiện.” Nói xong giang trừng lại đi trở về phòng trong, trực tiếp đóng cửa lại.

Lam Vong Cơ ăn một cái bế môn canh, hắn mở ra hộp gấm vừa thấy, không khỏi vui vẻ.

Đúng là hắn nhất yêu cầu.













Yến sau, mọi người lại lần nữa liền tòa.

Mà lúc này, Vân Mộng Giang thị chỗ ngồi là trống không.

Vân thâm không biết chỗ tối cao một đỉnh núi thượng truyền đến trầm trọng tiếng chuông, quanh quẩn ở các nơi ngọn núi trung, dư âm dài lâu.

“Đông —— đông —— đông ——”

Ở sơn môn dưới, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai tương đối nhìn, hai người cầm tay cùng nhau đi lên cao cao bậc thang.

Bách gia túc ngồi ở thượng, xa xa nhìn bọn họ.

Hôm nay là cái khó được mặt trời rực rỡ thiên, buổi sáng vẫn là ấm áp thái dương, mà hiện tại bầu trời lại bị dày nặng tầng mây cái, thấu không ra một tia quang tới.

Chính như Ngụy Vô Tiện tâm tình giống nhau, trầm trọng, bị vô số sương mù bao phủ, rõ ràng là đại hỉ chi nhật, nhưng tâm tình lại một chút cũng hỉ không đứng dậy

Mặt trên là chúng sinh tròng mắt, bên người là gắt gao nắm lấy một đôi tay.

Hắn vẫn là bất an.

Một loại không thể nào biết được cảm xúc, ở trong lòng bang bang gõ, chống lại.















Bọn họ từng bước một đi lên ngàn cấp cầu thang, Ngụy Vô Tiện cũng thường thường mà xem một cái Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ cũng là một thân hồng, trên trán cột lấy thuần trắng lưu vân đai buộc trán, tư sắc thanh lệ như cũ.

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ