Chương 5 (2)

86 1 0
                                    

Ta thật sự không phải tưởng xào 19 năm lãnh cơm, nhưng là…… Này một thiên thật sự viết thật sự sảng, trước mắt tới xem.

Nó vốn nên là chương 6, kim lăng sau khi chết, Ngụy Vô Tiện sau đó đi tìm giang trừng, sau đó tương tương lượng lượng, sau đó phát hiện giang trừng là hắn thê, kim lăng là chính mình nhãi con chuyện xưa. Chính là một cái máu chảy đầm đìa vạch trần chân tướng, tương đối sảng. Trước kia cảm thấy quá cẩu huyết, cho nên trực tiếp xóa, hơn nữa đại sửa cốt truyện đi hướng, hiện tại cảm giác đương thiên phiên ngoại nhìn xem cũng không tồi.

Dù sao, cơm phóng nơi này…… Thích 《 bỏ thê 》 có thể tới ăn một ngụm, không thích xẹt qua liền hảo.



“Ngươi…… Làm gì!” Giang trừng bật thốt lên tưởng quát lớn, lại liền nói chuyện đều có chút không thở nổi.

Thân thể hắn run nhè nhẹ, đã lâu thiên Càn tin hương thấm nhập trái tim, phải biết rằng mười mấy năm dựa ức chế tán áp chế mưa móc kỳ đã đến thuốc và kim châm cứu võng y nông nỗi, cho dù là một chút Càn hương đều có thể gợi lên hắn tình triều cuồn cuộn.

“Giang trừng……” Ngụy Vô Tiện nhìn ở nhẹ nhàng run rẩy hắn, mở miệng vài phần cay chát.

Thiên Càn tin hương có thể câu dẫn Khôn trạch, cũng có thể phóng thích làm uy áp, hắn chỉ là tưởng thử một lần, nhưng không nghĩ tới, giang trừng sẽ đối hắn khí vị mẫn cảm như vậy.

Chỉ có bị đánh dấu quá Khôn trạch mới có thể đối tương ứng thiên Càn uy áp khuất phục.





Giang trừng quả thật là hắn…… Khôn trạch.

A Lăng, là hắn hài tử……

Cái này ý niệm ở hắn trong đầu chuyển chuyển, liền câu đến hắn trái tim đau kịch liệt.

Đại Phạn Sơn, đi đường lĩnh, từ đường, Quan Âm miếu…… Vô số hình ảnh phân xấp đến tới, nghiền nát hắn nguy ngập nguy cơ thần kinh, theo sau, hắn có thật sâu mà cảm giác vô lực.

Từ đường trung hắn đối giang trừng động thủ khi, giang trừng mãn nhãn không thể tin tưởng. Quan Âm trong miếu hắn đối lam trạm đại nói giường chiếu chi ngôn, rõ ràng thấy giang trừng hốc mắt hồng đến hoàn toàn. Rồi sau đó giang trừng ở trước công chúng khóc rống, hắn chỉ là lạnh nhạt có lệ, không đáng vì hắn nói động một chút nóng tính, càng không cần phải đi giải thích, một câu đều đi qua, giang trừng chung quy không lời nào để nói.





Ngụy Vô Tiện đối tất cả mọi người khoan dung, duy độc trừ bỏ giang trừng.

Người tâm đại khái chính là như vậy chết đi……

Rõ ràng ẩn nhẫn như vậy nhiều khổ, lại phải hướng hắn cái này người khởi xướng xin lỗi.

Hồi tưởng khởi kim lăng bị kim quang dao bắt cóc khi, giang trừng mãn nhãn sợ hãi cầu xin, hắn cứu kim lăng sau, giang trừng nơm nớp lo sợ nói lời cảm tạ.

Khi đó Ngụy Vô Tiện mới khó khăn lắm ý thức được, rốt cuộc trở về không được.

Ngụy Vô Tiện đã sớm đã trở về không được, nhưng giang trừng là ở lúc ấy mới hiểu được lại đây.

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ