Tam Độc Thánh Thủ (1)

129 4 0
                                    

Áng văn này khá khó hiểu và mình muốn chia sẻ sự khó hiểu này đối với mọi người.
_____________
Tưởng khiêu chiến viết một loại khác phong cách tiện trừng. Áng văn này mỗi người đều có tội, không có vô tội người.

Lôi điện như ngày, mưa to cọ rửa Kỳ Sơn.

Tại ngoại môn đệ tử chỗ ở trung, Ngụy Vô Tiện vội vàng mà đem giang trừng đè ở trên giường, ở rèm trướng hiện ra hai người giao điệp thân ảnh.

“Ngươi nhẹ điểm……” Giang trừng mềm như bông mà nâng lên tay, lại vô lực chống đẩy hắn.

Ở Kỳ Sơn đối nghe giáo đệ tử trông giữ thật sự khẩn, cho nên hai người từ khi tới này liền rất ít thân thiết, ngày gần đây liên tiếp sấm chớp mưa bão thời tiết là khó được thiên thời địa lợi nhân hoà chi cơ hội, liền tính động tĩnh lại đại, cũng sẽ không đưa tới trông coi người.

Hai người ôn tồn sau, Ngụy Vô Tiện ôm giang trừng mà miên.

Giang trừng gối cánh tay hắn, sầu lo nói: “Hiện giờ chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ bờ vai của hắn, trầm tư: “Ta cũng không biết, đi một bước, xem một bước đi…… Ta sẽ che chở ngươi, có ta ở đây đâu.”

“Ta là không sợ. Chẳng qua ngươi không cần tại đây lại nháo ra sự tới liền hảo, Ôn thị lòng muông dạ thú rõ như ban ngày, ai biết có thể hay không lấy chúng ta nhược điểm đi khó xử tông môn.”

“Ta sẽ có chừng mực.” Ngụy Vô Tiện nói.

Hôm sau.

Ôn tiều muốn bọn họ hạ Huyền Vũ động săn tàn sát Huyền Vũ.

Mọi người đều bị đuổi đi xuống.

Vương linh kiều muốn kéo dài lấy máu làm nhị, kéo dài tránh ở Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên phía sau, bởi vậy dẫn phát rồi một hồi xung đột.

Ngụy Vô Tiện xem bất quá, bị giang trừng túm chặt thủ đoạn.

Ôn tiều lúc này giận tím mặt, muốn giết bọn họ.

Ngụy Vô Tiện cố ý dùng lời nói kích hắn, tức giận đến ôn tiều rút kiếm hướng hắn đâm tới. Mà Ngụy Vô Tiện chờ đến chính là hắn này nhất kiếm, hắn dưới sự tức giận không có phát hiện chính mình rời đi ôn trục lưu bảo hộ phạm vi, Ngụy Vô Tiện có thể dễ như trở bàn tay mà chế trụ hắn.

Ngụy Vô Tiện trở tay rút kiếm tấn như tia chớp, tiến lên một tay bắt ôn tiều cánh tay phải, mắt thấy mũi kiếm để thượng ôn tiều cổ, mà lúc này một người lao tới, chỉ thấy kiếm quang phát lạnh, từ dưới lên trên đẩy ra tùy tiện kiếm, hạnh đến Ngụy Vô Tiện phản ứng mau đầu về phía sau ngưỡng, mới không bị kia kiếm quang cắt hầu.

Mà kia khách không mời mà đến cũng sấn lúc này cơ bắt được ôn tiều đem hắn đoạt ra tới.

Này hết thảy đều phát sinh đến quá nhanh, phảng phất chỉ ở trong nháy mắt.

“Tiểu tâm người này!” Lam Vong Cơ kêu lên.

Ngụy Vô Tiện sau này lui lại mấy bước, lam trạm cùng giang trừng, Kim Tử Hiên toàn rút kiếm nơi tay đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người, làm ra chiến đấu tư thái.

Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ