Chương 9

116 6 3
                                    


Đãi giang trừng đi vào tĩnh thất khi, chính nghe thấy bên trong đại phu thương nghị cứu người.

Hắn nghe thấy đại phu ra tới bẩm báo Lam Khải Nhân: “Ngụy công tử ngực trung kiếm đã lấy ra tới, vạn hạnh không có thương tổn đến trái tim, chỉ là tổn thương nhất mấu chốt tâm mạch, hạnh đến lam nhị công tử cầm máu đến kịp thời, lúc này mới bảo vệ mệnh.”

Giang trừng ở ngoài cửa nghe, gắt gao moi khung cửa tay mới lỏng xuống dưới.

“Chỉ là, tâm mạch cần đến tự thân linh lực mới nhưng chữa trị, Ngụy công tử trong cơ thể cũng không Kim Đan, cho nên cần thiết di đan.”

Giang trừng khẽ buông lỏng khẩu khí, xem ra hắn Kim Đan cấp đến đúng là thời điểm.











“Chỉ là ta chờ y thuật chung quy hữu hạn, di đan việc cũng chưa bao giờ thử qua, không dám mạo hiểm……”

“Kia……”

“Quấy rầy.” Giang trừng trầm giọng nói.

Tống thanh bình bị từ vân mộng thỉnh tới rồi Cô Tô, Ngụy thư sớm tại tới trên đường liền báo cho hắn tình huống, nhân việc này rất quan trọng, còn mang theo một cái đồ đệ hỗ trợ.

Hắn tiến vào nội thất, trong phòng có rất nặng huyết tinh khí, hắn thấy giang trừng cùng Lam Vong Cơ an tĩnh mà cùng chỗ một thất, Lam Vong Cơ một thân hỉ phục, nắm chặt Ngụy Vô Tiện tay chuyển vận linh lực, giang trừng xanh trắng mặt, quay đầu đi tựa hồ không muốn thấy tình cảnh này.

















“Giang tông chủ.” Tống thanh bình triều hắn hành lễ, sau đó đi nhìn nằm ở trên giường người nọ.

Trên giường người hô hấp cực nhược, mỗi một ngụm hô hấp đều mang theo ướt minh thanh, phảng phất lập tức liền sẽ tắt thở.

Tống y tu than nhỏ khẩu khí.

“Tống tiên sinh là ngoại khoa thánh thủ, di đan chi thuật cũng là sư thừa linh xu quân, y thuật tinh vi thế vô thứ hai, hôm nay, thỉnh tiên sinh tới, là muốn vì hắn di đan.” Giang trừng nhàn nhạt nói.

Lam Vong Cơ mở ra hộp gấm, đệ đến trước mặt hắn.

“Này……” Tống y tu mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía giang trừng.

Mà hắn đồ đệ tắc không rõ nguyên do mà nhìn sư phụ.















Giang trừng sắc mặt vẫn cứ tái nhợt, liền hô hấp cũng không thể so trên giường vị kia mạnh hơn vài phần, này vẫn là bởi vì đan dược treo vài phần khí lực, nếu không sao có sức lực đứng ở chỗ này.

Giang trừng bởi vì trong phòng dày đặc huyết khí mà dạ dày trung không khoẻ, tái nhợt mặt lại còn ở bởi vì Ngụy Vô Tiện mà lo lắng mà nhíu lại mi.

“Này đan……” Tống y tu hướng giang trừng đầu đi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.

“Này giao đan, là ta…… Tặng cùng tân hôn hạ lễ.” Giang trừng nói: “Tống y tu, ngươi nhất định phải cứu sống hắn.”

Tống y tu chạy nhanh cúi đầu: “Là, là, minh bạch…… Lão phu nhất định tận lực.”

Đồ vật sớm đã bị hảo.













Hưu thê (Tiện Trừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ