chap 18 :

255 31 2
                                    

em ngả người ra giường, cầm lấy hai lá thư trên tay. khẽ thở dài rồi mở ra đọc.

"hi chị a my :3

serena siêu đáng yêu đây. thì, lúc chị đọc lá thư này, hẳn là em đã đi rồi nhỉ? xin lỗi vì giấu diếm chị, cũng như đã bỏ chị mà đi.

em chỉ cảm thấy mừng vì bản thân đã gặp được một người xinh đẹp và dịu dàng như chị.

chị biết sao không, hôm em thấy chị. lần đầu tiên em tin thiên thần có thật, bởi em dường như đã thấy được đôi cánh trắng sau lưng chị.

chị a my à <3 đừng nói dối nữa, chị thật sự là thiên thần đúng không?

em ước bản thân mình không dính căn bệnh này, nhưng em biết nếu không như thế thì em sẽ không gặp được chị. chị à, hứa với em điều này được không? kiếp sau hãy làm chị ruột của em đi >3< hehe

à nhưng mà, lần trước em có nghe mấy bác sĩ nói với nhau là chị sắp thành bác sĩ chính thức rồi đóo. chúc mừng chị.

em ở nơi xa sẽ luôn theo dõi, phù hộ cho chị <33

serena shreya alexandra"

a my khẽ cười. ôi trời, serena à.

chị cũng muốn làm chị ruột của em lắm.

"chào bà chị,

andrew đây. thì, em biết, lúc đầu em có hơi thô lỗ và cọc cằn. dẫu thế, chị vẫn luôn ở đây. bên cạnh ân cần và chăm sóc em.

em không biết viết gì nhiều, chỉ mong chị có thể sống một cuộc đời bình an, hạnh phúc. à, và đợi đi. sắp có người tỏ tình chị rồi đấy =)))

em và serena ở trên này luôn dõi theo chị.

hẹn gặp lại kiếp sau, chị nhé.

andrew asher william"

chắc do đây là lần đầu a my thấy andrew nói chuyện thé này. em không nhịn được liền cười thành tiếng.

ôi dào, hai đứa này...

vân vê lấy cái nơ buộc tóc và con gấu bông của andrew, em quyết định thắt cái nơ kia vài cổ con gấu, còn cái kẹp tóc thỏ thì để khư khư trên đầu mình.

vậy là giờ chúng ta ở bên nhau rồi ha.

em ôm lấy chú gấu nhỏ, chìm vào giấc ngủ sâu với đôi mắt sưng húp.

______

a my lấy lại tinh thần thường ngày và đi tới bệnh viện. dẫu thế, đầu em vẫn đau điếng

"chắc là ốm rồi"

em nghĩ thầm, song vẫn đi tới nơi làm việc thay vì quay đầu về nhà.

- chào mọi người

a my cười tươi, khiến cho mọi người cùng phòng khẽ nhói trong tim.

full /hoseok×you/ bác sĩ trịnh theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ