trịnh hiệu tích thề, hắn sẽ không cho kim a my vào bếp một lần nào nữa.
____
hôm nay là kỉ niệm ba năm yêu nhau, kim a my quyết định xắn tay áo vào bếp để làm cho anh người yêu vài món. vừa đứng tra mạng, em vừa lẩm bẩm.
- để xem nào, tích tích không thích đồ cay
'tích tích' là cái tên mới em đặt cho hắn, dẫu ngoài mặt hắn luôn miệng bảo cái tên đó quá đỗi dễ thương cho một người như hắn. nhưng mà mắt em vẫn nhìn rõ nhá, định giấu cái tai đỏ chót đó đi đâu đây hiệu tích ơii?
a my vui vẻ, vừa hát líu lo vừa tìm vài món dễ nấu trên mạng.
- a, có nè
hai mắt em sáng rực lên, là một món ngon! và dễ nấu!
đúng vậy, em sẽ nấu món này cho tích tích của em.
cơ mà, có vẻ em chưa xác định được tay nghề của mình nhỉ...?
___
trịnh hiệu tích trở về nhà sau một ngày dài làm việc bận rộn của bệnh viện. hắn còn chưa kịp xem bé cưng của mình nghỉ phép ở nhà đang như thế nào thì một mùi khét sộc vào mũi.
chạy vào phòng bếp, hắn đau đầu nhìn lấy cái nơi đã bị phá nát này.
rule 1 : không bao giờ được làm bẩn nơi ở của hắn.
cho dù cái bệnh sạch sẽ của hắn đã bớt được phần nào khi người yêu hắn là kẻ thích skinship, việc làm lộn xộn chỗ của hắn như này vẫn là điều cấm kỵ.
- a my, em đâu rồi?
trịnh hiệu tích mở cửa sổ phòng bếp cho khói bay ra ngoài. hắn đảo mắt đi tìm em.
- tích tích, em xin lỗi...
a my ngồi bó gối ở góc nhà, tưởng chừng như khóc nấc lên.
- em chỉ muốn làm cho anh một món gì đó
hiệu tích thở dài, hắn ngồi xổm xuống, đưa tay ôm lấy cô người yêu cứ mãi thút thít kia.
- rồi rồi, nhưng mà mốt như này thì nhớ xử lí mọi chuyện đi.
- hic...
- tôi lo cho em lắm đó
- sao anh không xưng anh-em đi ạ...?
a my ngước lên, đôi đồng tử long lanh thừa lúc hắn đang mềm lòng mà được voi đòi tiên. hiệu tích bất lực, hắn quay mặt đi chỗ khắc, khẽ nói.
- ừ... a-anh, lo cho em lắm
kim a my như nín khóc ngay lập tức, em ôm chầm lấy hắn, cười lớn.
- tích tích của em quả là dễ thươngg
- rồi cô nương ạ, đứng lên
a my đứng dậy, hắn phủi đi vết bẩn trên mặt cũng như tóc của em.
- đi tắm đi, tô- anh.. làm đồ ăn cho
vẫn theo thói quen xưng tôi, hiệu tích nhà ta có vẻ lạ lẫm với từ anh ngọt xớt này.
- hehe, yêu anh
a my nhảy cẫng lên, hôn vào má hắn một cái xong lon ton đi vào phòng.
trịnh hiệu tích đứng đó cùng với chiếc tạp dề, khẽ cười. hai tai đỏ ửng lúc nào không hay.
- đúng là đồ ngốc
sau cùng, ngày kỉ niệm của hai người kết thúc với bàn ăn toàn những món do trịnh hiệu tích làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
full /hoseok×you/ bác sĩ trịnh theo đuổi tôi?
Fanfictionlà bác sĩ trịnh đang thầm lặng theo đuổi cô kim, hay là chính cô kim đang cố chấp đuổi theo bác sĩ trịnh? ↦ lowercase . . . #Che