sau cả ngày trời làm việc quần quật với các bác sĩ, từ việc hỗ trợ các bác sĩ, chăm sóc cho các bệnh nhân lớn tuổi cũng như serena và andrew, rồi lại soạn tài liệu hồ sơ bệnh nhân. dường như việc nào em cũng làm qua. hiện giờ tan làm rồi, nhưng cô không về thẳng nhà mà tới chỗ làm thêm.
nơi em làm thêm là một tiệm bánh ngọt nhỏ ở trong hẻm, tuy ít người biết đến tiệm bánh này nhưng những ai thử mùi vị của bánh ở đây rồi thì đều phải gật đầu khen ngon. a my làm việc ở đây khoảng ba tháng trước khi được nhận vào thực tập ở bênh viên seoul.
ba tháng không ngắn nhưng cũng không dài, vừa đủ để em có thể làm quen với những chị ở tiệm. họ thật sự rất tốt bụng, chuyện gì cũng giúp đỡ em. hôm em được nhận vào làm thực tập cũng được các chỉ bao cho một bữa say tí bỉ.
- oaa, a my iu dấu xinh đẹp của chúng ta đã quay lại~
lily la lên, chị gái này có đôi mắt to tròn, nốt ruồi đón lệ ngay đuôi mắt phải, dáng người thấp thấp, trắng trẻo thật sự rất dễ thương. chị là người có niềm đam mê cực lớn với bánh ngọt, chị ấy và chị laura là hai người làm việc lâu nhất ở đây.
bên cạnh đó, chị laura lại là người ưa thích mùi cà phê, khách ở đây ai cũng khen cà phê do chị ấy làm cả. chị laura có làn da bánh mật, đôi mắt có phần sắc bén và đầy mê hoặc, trông chị có vẻ hơi khó tính. nhưng thật ra thì rất dễ thương đó nha.
uwu và cho bạn nào chưa biết thì lily và laura là ngừi iuuuu của nhau đó.
- hihi, dạo này bận ghê, giờ mới đến giúp mọi người được
- có gì đâu, em muốn đến khi nào cũng được mà. em cũng biết bà chủ xem em như con gái ruột còn gì
laura vỗ vai a my, chị muốn nhắc cho em biết rằng em chính là em út được mọi người yêu mến, cưng chiều ở đây. vì thế không có gì phải ngại cả. a my ngượng ngùng mà gãi đầu, em thật sự rất biết ơn mọi người, vì thế em muốn tới đây thường xuyên hơn. nhưng e là sau này sẽ rất bận.
- thui nào, vui lên đi. lại đây làm bánh với chị nè
lily kéo em lại gần chỗ bột bánh đang làm dở. thế là hai chị em lại cùng nhau làm bánh. sau cùng đã nướng ra được mấy cái bánh cupcake choco rất ngon.
a my liền nhanh tay nhanh chân chụp lại, rồi đăng lên instagram với dòng cap "bánh ngon chưa nè^^ ai muốn ăn thì mình ship qua cho~"
sau đó thì lại ngồi ăn chỗ bánh còn dư với mấy chị. ai đặt thì đặt nhanh nha, hong a my ăn hết ráng chịu.
____________________
trịnh hiệu tích bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn quấn ngang hông, tay trái còn đang bận dùng khăn lau tóc. dáng vẻ này thật sự quyến rũ chết người, mấy miếng múi trên người hắn thật không dễ đùa đâu nha~
hắn thuận tay cầm chiếc điện thoại lên xem, liềm phát hiện ra thông báo từ instagram của a my. có thể bạn chưa biết, nhưng từ khi nhận ra bản thân có chút tình cảm với a my, hắn liền trở thành một tên stalker chính hiệu. ngày ngày dùng acc clone lên xem bài viết của em.
vì thế ngày qua ngày, hắn càng trở nên yêu thích cô nhóc này hơn.
"gì đây? bánh à?"
trịnh hiệu tích nhất thời suy nghĩ, có nên mua không? là bánh em ấy làm... nhưng mà làm sao nhận được bây giờ, ẻm sẽ phát hiện hắn ngày ngày xem insta của ẻm mất!
- thôi không sao, cứ đặt đi đã.
nói là làm, hắn liền nhắn tin cho em. đặt sáu cái bánh cupcake ngon lành cành đào đó về nhà.
không sao cả trịnh hiệu tích ơi, đằng nào anh cũng sẽ lộ thôi. cùng lắm thì tạo acc clone mới stalk tiếp.
_________________
a my ngó phát liền thấy có người nhắn đặt bánh. thế là cô nàng của chúng ta gỡ tạp dề, ba chân bốn cẳng lái xe đạp của tiệm đến chỗ đó giao bánh.
và sốc quá mí má, trước mắt em không phải là biệt thự sao????? bự quá trời ơi
nhưng mà quan trọng là... sao nó giống nhà bác sĩ trịnh thế?
" mình từng bám theo anh nam tuấn tới nhà học trưởng nên biết. nhưng mà đây thật là nhà học trưởng hay sao?"
em khẽ thở hắt ra, xong lấy hết nghị lực bấm chuông cửa.
- tôi đến giao bá-.. oh fvck-
a my giật mình lấy tay che miệng, ngăn cho bản thân không hét lên. trịnh hiệu tích đang mặc áo choàng tắm đi ra.
TRỊNH HIỆU TÍCH ĐANG MẶC ÁO CHOÀNG TẮM ĐI RA NHẬN BÁNH.
- ờm bác- bác sĩ trịnh???
đời đưa a my vào cơn mê, ai đó cứu em với. trời ơi, nhìn xương quai xanh của hắn kìa.
- à l-là em hả a my??
hắn giả vờ gãi gãi gáy, làm bộ bản thân không biết đó là acc insta của a my.
- dạ, bánh của anh đây! e-em gửi ạ
em nhắm tịt mắt lại, cúi người đưa hộp bánh cho hắn. tai trịnh hiệu tích cũng dần đỏ lên, em thật là dễ thương quá đáng rồi.
- ờm, nãy em trai tôi lướt thấy nên năn nỉ tôi mua cho. c-cảm ơn em, tối rồi. em về nhà đi
a my ngơ ra, chỉ biết vẫy tay chào hắn. rồi lên xe đi, trịnh hiệu tích thì từ từ quay gót vào nhà.
"chắc em ấy không biết về việc mình là con một"
"ủa, học trưởng trịnh là con một mà????"
về đến tận cửa tiệm em mới tỉnh ra. em trai gì chứ, hắn rõ ràng là con một mà? cơ mà hà cớ gì hắn phải nói dối như thế nhỉ? a my cũng bất lực, chỉ biết bật cười.
"dáng vẻ ngại ngùng của anh ấy vừa nãy..."
thật đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
full /hoseok×you/ bác sĩ trịnh theo đuổi tôi?
Fanfictionlà bác sĩ trịnh đang thầm lặng theo đuổi cô kim, hay là chính cô kim đang cố chấp đuổi theo bác sĩ trịnh? ↦ lowercase . . . #Che