chap 20 :

352 39 8
                                    

a my khoác lên người chiếc đầm đỏ, kèm với tất da và cái áo khoác ngoài.

ai da, em suýt thì quên mất hôm nay là giáng sinh luôn đấy.

tỏ tình trịnh hiệu tích vài đêm giáng sinh, quá là hợp lý!

ding dong

nghe thấy tiếng chuông cửa mình hằng mong đợi. em chạy vụt ra ngoài, nhiệt tình tặng người ngoài của một nụ cười chói lóa, xua tan cái lạnh mùa đông.

- mày làm gì vậy con khùng này?

ấy thế mà người đứng trước cửa lại là kim nam tuấn, gã anh trai đáng ghét của em.

- uảaa, sao anh về rồi??

- đây là nhà tao, tao thích thì về chứ ơ hay?

nam tuấn nhíu mày, đem triệt để sự khinh bỉ đặt lên đầu con em gái ngốc này.

a my phụng phịu, kì quá! em định tỏ tình trịnh hiệu tích ở nhà mà. giờ anh về rồi thì phải làm sao?

- diện đồ vậy chắc đi chơi với trịnh hiệu tích đúng không?

nam tuấn ngồi xuống ghế sô pha, nhăm nhi miếng bánh quy mới mua trên bàn. a my giật mình quay sang, em gật đầu.

- nó đợi mày trước cửa đó

nghe vậy a my quay ngoắt sang, nhìn thấy chiếc xe đen bên lề mắt liền sáng rực lên.

- mắt mày chắc còn sáng hơn cả đèn pha ô tô của hiệu tích

- ủa rồi sao? kệ tuii

a my lè lưỡi, em hận không thể biến thành người khổng lồ rồi một phát đạp chết ông anh của mình. nhưng không được, giờ em bận đi chơi với nam thần rồi !

- xin lỗi anh, em không ngờ anh em lại về giờ này nên ra có hơi muộn

a my khẽ cười, trịnh hiệu tích cũng chả nói gì. hắn chở em một mạch tới nhà hàng mà hắn đã đặt sẵn.

- ăn tôm không bé?

đang cặm cụi ăn miếng thịt. em giật mình ngước lên. gì vậy, ai chỉ anh ta gọi tôi là bé thế?

- d-dạ có ạ, anh gắp giùm e-

hiệu tích không nói gì, đeo găng tay vào, từ từ bóc tôm bỏ sang chén của em. a my ngơ ngác, trời ơi cái con người đẹp trai tinh tế nàyy.

- anh, em có chuyện muốn nói

a my bỗng hạ đũa xuống, lau tay rồi nhìn hiệu tích với vẻ nghiêm túc.

- hửm?

- hôm nay là giáng sinh

- ừm?

hiệu tích nhướn mày, hắn là không hiểu nổi em đang muốn ám chỉ điều gì.

- nhưng em không muốn 'merry christmas'

- thế em muốn gì?

hắn gỡ găng tay, chống cằm nhìn em. tai a my đỏ bừng lên, dẫu thế em vẫn cố gắng nói ra điều này.

- thay vào đó em 'marry anh' được không?

hiệu tích đang ôn nhu cười cũng giật mình. khoan đã, marry cái gì cơ chứ.

full /hoseok×you/ bác sĩ trịnh theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ