Prologue

70.1K 1.5K 58
                                    

"Dylan..."she moaned as I kiss her neck. Kitang kita ko ang mga itim na ugat na gumagapang mula sa aking katawan papunta sa kanya. I pulled away and I looked at her in the eyes. Her eyes are full of lust. Sigurado akong sa mga panahong ito hindi na siya nakakapag-isip ng maayos. Her eyes are full of need.

Tinitigan ko ang hubad niyang katawan. She's beautiful but...nothing compared to Jane. She kissed me and I kissed her back. She's innocent like Jane but the similarities end there. She's the nerd in our class. Who knew she's good in bed? She groaned when I entered her body. Hmm i guess she's a virgin.

"Ugh faster Dylan.."she begged and so I complied.

"Dylan!"she shouted my name as we both reach our climax. As soon as I reach my climax mas naging maliksi ang mga itim na ugat. Mabilis na kumalas ang mga ito sa aking katawan at parang mga bulateng pumasok sa katawan ng babaeng kasama ko ngayon.

Tomorrow she'll be like me. A demon. An incubus. Pero syempre hindi ko hahayaang mangyari yun. I went in the kitchen and grabbed a knife. Nang bumalik ako sa kwarto ay tulog na siya. Hinaplos ko ang kanyang mukha.

"Thanks for the night. I enjoyed it.."sabi ko habang nakangisi bago ko ibinaon ang kutsilyo sa kanyang dibdib. Mabilis na umagos ang kanyang dugo sa kama.

I dipped my finger in the pool of blood and brought it to my lips. Hmmm i love the taste of a virgin's blood. I could still taste her innocence. Dahil dito ay nag-itim ang aking mga mata at lumabas ang aking itim na mga pakpak. Ahh matagal tagal ko na ding hindi nailalabas ang aking mga pakpak...

Hindi magtatagal ay may darating nang mga tao dito kaya naman ay agad kong itinago ang aking mga pakpak at tahimik na lumabas ng kwarto.

Habang papunta ako sa kotse ko ay may humarang sa aking isang batang lalaki. Sinubukan ko itong lagpasan pero napatigil ako ng magsalita ito.

"Incubus"sabi nito. Naging itim ang aking mga mata.

"Sino ka?"tanong ko.

"Isang balita ang aking dala. Isang babae ang nakatadhana. Panganib o pag-asa ang kanyang hatid. Sa isang lalaking mapanganib."sabi ng bata sabay turo sa akin. Sa sobrang inis ko ay hinawakan ko ito sa leeg.

"Sino ka at paano mo nalamang ako ang incubus?"sabi ko habang nakahawak ng mahigpit sa leeg ng batang lalaki. Imbes na matakot ay nginitian ako ng batang lalaki. Nangilabot ako ng bigla itong tumawa. Lumabas ang dugo sa mula sa bibig, ilong at mata ng bata at mas lalong lumakas ang tawa nito. Unti unting natunaw ang kanyang katawan kaya nmn ay napabitaw ako sa leeg nito. Patuloy ito sa pagtawa hanggang sa wala nang matira sa pwesto nito bukod sa isang lawa ng dugo.

-----------------------------------------------------------------

Please do tell kung itutuloy ko pa ba ito para alam ko kung may magbabasa ba.

Hi po! Ako'y nagbabalik! ^__^


Taming the IncubusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon